Top 8 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 8708 0 Báo lỗi

Ngày nay xăm hình nghệ thuật đã trở thành bộ môn được nhiều người yêu thích, với những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì một hình xăm mini là sự ... xem thêm...

  1. Mario Tattoo & Piercing là một địa chỉ uy tín dành cho những bạn nào có nhu cầu xăm những hình xăm nhỏ nhắn, bling bling. Đến với tiệm bạn sẽ được thợ tư vấn nhiệt tình về những hình xăm hợp xu thế, những thiết kế mới, hợp tone da, hợp phong thủy,... nhìn chung khi đến với Mario Tattoo & Piercing bạn sẽ có cho mình một hình xăm ưng ý nhất, đây cũng là cam kết từ tiệm xăm.


    Là một tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình, Mario rất hiểu ý, và chiều lòng khách hàng khi có nhu cầu xăm hình thể hiện cá tính. Bên cạnh xăm hình nghệ thuật, Mario còn phục vụ thêm các dịch vụ khác như xỏ khuyên tai, mũi, bụng,.., đặc biệt tiệm cam kết xóa xăm 100% hết mực, nếu không hết sẽ hoàn tiền toàn bộ chi phí và khắc phục. Nhiều đánh giá từ các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của Mario Tattoo & Piercing cho thấy thợ xăm ở tiệm khá nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, tư vấn có tâm và xỏ khuyên ít đau. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn thích thể hiện phong cách cá nhân, nhưng lại sợ đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Ái Quốc, kp3, phường Tân Tiến Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện nhà thi đấu)

    Điện thoại: 0932 337 939

    Email: phamminhmario117@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/minh.pham.9469

    Fanpage: https://www.facebook.com/mariotattoopiercing/

    Gọi điện
    Xăm hình mini tại Mario Tattoo & Piercing
    Xăm hình mini tại Mario Tattoo & Piercing
    Một hình xăm tự thiệt kế tại Mario Tattoo & Piercing
    Một hình xăm tự thiệt kế tại Mario Tattoo & Piercing

  2. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, Hải Đăng Tattoo sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị khi tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Hải Đăng Tattoo có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…). Đối với những bạn thích sự cá tính, Hải Đăng Tattoo sẽ tư vấn nhiều dạng hình xăm phù hợp như những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng… Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, tinh tế cũng vậy, thợ của tiệm sẽ có nhiều gợi ý phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Tại đây luôn áp dụng những công nghệ xăm hình hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, nên bạn có thể an tâm về công nghệ xăm cũng như chất lượng mực.


    Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ. Thấu hiểu điều đó, Hải Đăng Tattoo luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Hải Đăng Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/1 Nguyễn Ái Quốc, Kp8, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 888 535

    Email: Haidangtattoo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dang0989888535/?rf=1182991595049002

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Hải Đăng Tattoo
    Hải Đăng Tattoo
    Hải Đăng Tattoo
    Hải Đăng Tattoo
  3. Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱 được biết đến là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật an toàn và chuyên nghiệp tại Biên Hòa. Thợ xăm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết đem lại cho bạn một hình xăm tốt nhất với giá cả hợp nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh, mực tốt, hình xăm chất lượng. Hình xăm chưa bao giờ là thước đo con người, nhưng một hình xăm đẹp và chất lượng sẽ khiến bạn nổi bật, và trở nên có cá tính hơn, tại Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱 cam kết sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với sự tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo, đơn vị cung cấp đa nhiều loại dịch vụ về xăm từ những hình xăm mini, đến full lưng, tay, chân... chỉ cần khách hàng có yêu cầu, cửa tiệm sẽ cung cấp đầy đủ, chuyên nghiệp và chất lượng.


    Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱 chất lượng mực xăm nhập khẩu chuẩn USA cảm kết đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện xăm hình nghệ thuật tại đây. Cơ sở vật chất hiện đại, tay ay nghề thợ chuyên nghiệp, vững vàng là một điểm khí khách hàng tin tưởng lựa chọn Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱. Chưa kể, mọi khâu thực hiện điều đảm bảo vệ sinh, an toàn, và hạn chế đau đơn đến mức thấp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/13 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0339 334 479
    Facebook: https://www.facebook.com/kun.ken.3

    Gọi điện
    Một hình xăm của nhà Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱
    Một hình xăm của nhà Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱
    Một số thiết kế đặc biệt của Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱
    Một số thiết kế đặc biệt của Mr.D 𝔗𝔞𝔱𝔱𝔬𝔬𝔦𝔰𝔱
  4. Là một trong những địa chỉ xăm hình mini uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. 69 Tatto & Piercing luôn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị, một dịch vụ chu đáo và hơn hết là một hình xăm như ý muốn. Với đội ngũ thợ lãnh nghề, chuyên nghiệp và chu đáo khi đến với cửa tiệm, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tìn, tận tâm để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất. Chưa kể, khi đến xăm tại tiệm, bạn còn được tư vấn thiết kế hình dạng yêu thích và độc quyền, đây là một dịch vụ được khá nhiều baj yêu thích.


    Bên cạnh đó tiêu chí ÍT ĐAU - NHANH LÀNH - VỆ SINH TUYỆT ĐỐI là những ưu tiên hàng đầu của 69 Tattoo & Piercing. Các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ở 69 Tattoo & Piercing đều cảm thấy hài long bởi sự vệ sinh, và đảm bảo an toàn của tiệm. Tiệm có hệ thống máy xăm được đầu tư hiện đại, bàn xăm được vệ sinh kỹ lưỡng đảm bảo mang đến cho khách hàng trãi nghiệm thoải mái và an toàn. nếu nhu cầu của bạn là xăm hình mini, thì đây chắn chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34aH2 Tổ 15 Khu phố 4 Phường Tân Hiệp TP. Biên Hoà

    Điện thoại: 0827 393 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/py.pyy98

    Gọi điện
    69 Tatto & Piercing
    69 Tatto & Piercing
    69 Tatto & Piercing
    69 Tatto & Piercing
  5. Top 5

    Tattoo Vân Anh

    Gọi điện

    Là một đơn vị có tiếng trong giới tiệm xăm Biên Hòa, Tattoo Vân Anh là đơn vị chuyên về hình xăm mini. Mỗi tác phẩm cửa hàng đem đến tuy nhỏ nhưng thể hiện được hết sự tinh tế và tỉ mẫn trong từ đường đi kim. Nếu bạn là một người có cá tính nhưng lại vô cùng yêu thích sự tinh tế, thì Tattoo Vân Anh là một sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Những hình xăm ở đây điều được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với sở thích, tính cách của từng khách hàng.


    Đến với Tattoo Vân Anh khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như những tiện ích liên quan. Ở Vân Anh mọi công đoạn thực hiện đều đảm bảo ít gây đau đớn. Các máy móc, công cụ được đầu tư mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Khi đi xăm, chắn hẳn điều khiến các bạn bận tâm nhiều nhất chính là chất lượng mực, và tay nghề của thợ. Ở Tatttoo Vân Anh mực xăm được nhập khẩu, đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, có chuyên môn và tay nghề thành thạo với phong cách xăm hình riêng biệt, độc đáo,… sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xăm hình đặc biệt thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 223/108 P.Quang Vinh, Đ.Phan Đình Phùng, Biên Hòa, Đồng Nai (sát trường Lê Văn Tám, đối diện Metro)

    Điện thoại: 0383 282 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/tieuvananh90

    Gọi điện
    Tattoo Vân Anh
    Tattoo Vân Anh
    Tattoo Vân Anh
    Tattoo Vân Anh
  6. Top 6

    Tattoo Chaien

    Gọi điện

    Bạn có nhu cầu xăm hình nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín thì Tattoo Chaien là một gợi ý khá thú vị cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xăm hình, chất lượng giúp tạo nên uy tín cho Tattto Chaien trong cộng đồng yêu xăm hình nghệ thuật. Theo đuổi phong cách "độc bản", những tác phẩm xăm xuất xứ từ Tattoo Chaien được thiết kế độc quyền cho từng khách hàng, tùy theo nhu cầu, sở thích, múc địch và nhiều yếu tố khác. Đội ngũ thợ với kỹ thuật xăm hình điêu luyện, nhẹ nhàng nhưng đem đến kết quả tuyệt vời, hình xăm độc lạ, đẹp mắt. Hơn nữa, Tattoo Chaien cam kết áp dụng quy trình xăm hình chuẩn, đảm bảo chất lượng mực xăm cũng như công cụ xăm được vệ sinh y tế kỹ càng cho mọi khách hàng.


    Với sợ tâm huyết và tình yêu nghề, Tattoo Chaien luôn mong muốn mang đến cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, những hình xăm ưng ý nhất. Ở Tattoo Chaien các dụng cụ máy liên tục được cập nhật mới, hiện đại và định kỳ kiểm tra. Sự tỉ mẩn của tiệm còn thể hiện ở chổ các công cụ xăm luôn được bảo quản cẩn thận, vệ sinh kỹ càng. Đặc biệt mực xăm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn Tattoo Chaien là nơi thể hiện cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/20a, Hoà An, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 261 779 & 0386 705 816 (Zalo)

    Email: tunguyen33379@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TattooChaien

    Facebook: https://www.facebook.com/hairdesignnguyent

    Gọi điện
    Tattoo Chaien
    Tattoo Chaien
    Tattoo Chaien
    Tattoo Chaien
  7. Top 7

    18 Tattoo Shop

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ xăm có tiếng tại Biên Hòa, Đồng Nai. 18 Tattoo Shop được biết đến là một tiệm xăm cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến xăm bật nhất, từ xăm "full lưng" đến, xăm 3D,.. và đặc biệt là xăm mini. Là một xu thế được nhiều tín độ yêu chuộng, vì sự tin tế, cũng như ý nghĩa phía sau của những hình xăm này. Cửa tiệm luôn sẵn sàng tư vấn, và thiết kế hình xăm riêng cho từng khách hàng với hi vọng giúp khách có được một hình xăm ưng ý bằng kiến thức chuyên môn của mình. Sự tận tình và chất lượng đã tạo nên danh tiếng cho cửa tiệm trong cộng đồng yêu thích xăm hình nghệ thuật, nơi đây đã trở thành một địa chỉ xăm hình yêu thích của nhiều người ở Biên Hòa.


    18 Tattoo Shop cam kết các sản phẩm, dụng cụ ở cửa tiệm luôn được quan tâm đầu tư thay mới và vệ sinh kỹ lưỡng. Các loại mực sử dụng phục vụ cho khách thường xuyên được kiểm tra hạn sử dụng và chất lượng mực trong quá trình bảo quản sử dụng. Chưa hết mực sử dụng trong cửa tiềm đều được nhập khẩu, và đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình tri ân, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng, đây được xem là một phương thức trợ giá cho khách hàng, giúp khách mạnh dạng thực hiện đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 1788, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 730 609

    Email: vominhduy.tattoo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/neotats/

    Gọi điện
    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
  8. Top 8

    Xăm nghệ thuật Biên Hòa

    Địa điểm xăm hình mini cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Xăm nghệ thuật Biên Hòa, một địa điệm uy tín, được nhiều người biết đến nhờ chất lương phục vụ của tiệm. Là đơn vị chuyên xăm hình các loại, như những hình xăm "hằm hố" full chân, full lựng,... đến những hình mini, dễ thương nhưng tinh tế. Thợ xăm của Xăm Nghệ Thuật Biên Hòa luôn chú trọng đến sự sắc nét, tinh xảo của từng mũi xăm, với mong muốn đem lại cho khách hàng những hình xăm đẹp, tinh tế và độc đáo phù hợp nhất với nhu cầu, và sở thích của từng khách hàng.


    Đến với Xăm nghệ thuật Biên Hòa, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu tư vấn lựa chọn, thiết kế hình xăm, đến khâu vệ sinh lên hình. Tất cả điều được trao chuốc kỹ càng, tận tâm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Xăm nghệ thuật Biên Hòa đảm bảo 100% mực xăm được nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dúng. Các dụng cụ máy móc ở đây cũng thường xuyên được vệ sinh, tẩy rửa và thay mới nhầm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/4, kp.10, P. Tân Biên Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cấp cứu BV Thống Nhất)

    Điện thoại: 0167 6777 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/xamnghethuatbienhoa

    Xăm nghệ thuật Biên Hòa
    Xăm nghệ thuật Biên Hòa
    Xăm nghệ thuật Biên Hòa
    Xăm nghệ thuật Biên Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy