Top 9 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 2810 0 Báo lỗi

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bor Tattoo

    Gọi điện

    Bor Tatoo là một trong những tiệm xăm lớn và rất có uy tín không chỉ riêng tại Đà Nẵng mà còn trong giới Tatoo nói chung. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thường lui tới đây để xăm những hình mình yêu thích như: Sơn Tùng MTP, Hoàng Bách…Bor Tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của những người thực hiện và những người sở hữu nó.


    Được biết đến là một trong những nghệ sĩ xăm hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thành thạo kỹ thuật kim đơn, Long Bor – với bàn tay ma thuật trong thể loại “nét, chấm, hạt hạt” – có khả năng xăm hình tốt những mảng lớn và cả những chi tiết nhỏ. Lấy đen xám là màu sắc chủ đạo, anh chuyên trị các hình xăm phương Tây cổ đại mạnh mẽ và bắt mắt.

    Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp cùng phong cách nhiệt tình, tư vấn chu đáo cho khách hàng, cùng tâm huyết của những người nghệ sĩ tại đây đã khiến Bor Tattoo trở thành một trong những địa điểm xăm hình nổi tiếng, quen thuộc của các bạn trẻ nơi Đà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Châu Văn Liêm, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 763 673
    Email:
    bortattoo1888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/longbordn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo

  2. Top 2

    Tuấn Tattoo

    Gọi điện

    Nói đến xăm hình nghệ thuật ở Đà Nẵng, không thể không biết đến Tuấn Tattoo. Chủ salon là Minh Tuấn Phạm là nghệ sĩ xăm hình sở hữu nhiều salon lớn nhất nhì Đà Nẵng, salon của anh không chỉ nổi tiếng ở Đà Nẵng mà nhiều người ở những nơi khác cũng tìm đến. Để tìm ra con đường mình phải đi và niềm đam mê trên con đường ấy thật không dễ dàng. Minh Tuấn Phạm cũng không là ngoại lệ. Anh cũng từng trải qua nhiều giai đoạn để đến được với xăm. Năm 2010 anh bắt đầu bước vào con đường xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp và tiệm xăm đầu tiên mở tại Núi Thành, qua hơn 10 năm hoạt động, từ một tiệm nhỏ, ít người biết đến, Tuấn Tattoo trở thành điểm đến tin cậy của nhiều dân chơi thứ thiệt tại Đà Nẵng.


    Mang ý tưởng và câu chuyện của bạn đến, Tuấn Tattoo sẽ lắng nghe và thực hiện nó bằng những hình xăm nghệ thuật với phong cách mà chỉ riêng mình bạn sở hữu, cùng bạn tạo nên những mảnh ghép mang màu sắc và dấu ấn riêng khẳng định vẻ đẹp hoàn thiện của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 555 559 & 0935 239 539

    Email: tuantattoo2012@gmail.com

    Website: https://tuantattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tuantattoodanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tuấn Tattoo
    Tuấn Tattoo
    Tuấn Tattoo
    Tuấn Tattoo
  3. Top 3

    Bình Xăm Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bình Xăm Đà Nẵng (Binhttattoo Studio) là một địa chỉ xăm mini chất lượng tại Đà Nẵng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thợ tay nghề tốt, nhiều kinh nghiệm. Nơi đây chuyên thực hiện thiết kế hình xăm theo ý tưởng của bạn với mục đích đem đến sự khác biệt và mới lạ.


    Hình xăm gắn liền với bạn suốt cả cuộc đời nên hãy để nó mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn. Bình Xăm Đà Nẵng (Binhttattoo Studio) không chạy theo các khuôn mẫu có sẵn và luôn mong muốn đem đến sự đổi mới cho từng hình xăm.


    Thế mạnh của Bình Xăm Đà Nẵng (Binhttattoo Studio) là thiết kế, artist có khả năng mang đến những ý tưởng độc và mới lạ vào trong các tác phẩm. Hãy chia sẽ ý tưởng của bạn với artist tại studio và bạn sẽ sở hữu trên mình những hình xăm đẹp, độc đáo nhất.


    Đa dạng trong phong cách, hoàn thiện về kỹ thuật thiết kế, kỹ thuật xăm hình, các bạn cùng tham khảo qua những tác phẩm của anh ấy đã từng làm nhé, tất cả đều được Artist tại Binhttattoo Studio tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường kim nét mực từ lúc thiết kế cho đến khi hoàn thiện.


    Bằng tất cả sự tâm huyết và sự tỉ mĩ, cùng kinh nghiệm được tích lũy lâu năm, kết hợp với kỹ thuật trang thiết bị hiện đại nghệ sĩ xăm tại Bình Xăm Đà Nẵng (Binhttattoo Studio) đã cho ra đời những tác phẩm gần như là hoàn hảo trên làn da của khách hàng! Nếu bạn muốn có một hình xăm mini thật đẹp được thiết kế riêng cho bạn và chỉ dành cho bạn thì hãy liên hệ ngay cho tiệm qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    52 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0797 999 555

    Email: binhxamdanang@gmail.com

    Website: https://binhtattoo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/binhxamdanang/

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Bình Xăm Đà Nẵng
    Bình Xăm Đà Nẵng
    Bình Xăm Đà Nẵng
    Bình Xăm Đà Nẵng
  4. Top 4

    Thong Tattoo

    Gọi điện

    Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.


    Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thong Tattoo - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình của Thong Tattoo?

    • Đảm Bảo 100% kim, mực mới được nhập khẩu từ Mỹ. ( khách hàng sẽ được kiểm tra dụng cụ riêng biệt của mình trước khi xăm )
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chuyên sửa hình xăm xấu thành đẹp, hình xăm không có gì đặc biệt thành rất đặc biệt
    • Thợ Xăm Đã Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Trong Ngành
    • Hình Xăm Của Các Bạn Sẽ Được Thong Tattoo Chăm Sóc Bảo Hành 60 Năm Nhé!
    • Đặt Biệt Bạn Sẽ Được Nhân Viên Tư Vấn Rất Tận Tình Trước khi xăm

    Thong Tattoo sẽ mang đến cho bạn tất tần tật các mẫu hình xăm mini cho nữ đẹp nhất được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất, để từ đó giúp chị em tìm được cho mình một hình xăm thật đáng yêu, thật nữ tính để tôn lên nét đẹp của người con gái Á Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 An Mỹ 3, P. An Hải Trung, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 884 831

    Email: Thongtato1112@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thongtattooxamnghethuatdanang/

    Giở mở cửa: 07:00–23:00

    Gọi điện
    Thong Tattoo
    Thong Tattoo
    Thong Tattoo
    Thong Tattoo
  5. Top 5

    Pon Tattoo Studio

    Gọi điện

    Pon Tattoo được thành lập bởi artist Pon Nguyễn. Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ cũng như chất lượng xăm tốt họ đem lại với giá cả hợp lý. Pon Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng.


    Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Những vị khách đến với Pon Tattoo dù không có hẹn trước vẫn sẽ luôn được chào đón một cách nồng nhiệt nhất.


    Pon Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Mực xăm được sử dụng tại Pon Tattoo đều là mực xăm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn cho da và không gây kích ứng. Các công cụ sử dụng đều được tiệt trùng cẩn thận trước khi sử dụng để tránh lây nhiễm bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Phó Đức Chính, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 864 886

    Email: pontattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PonNguyenTattoo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
  6. Top 6

    Bom Tattoo Studio

    Gọi điện

    Bom Tattoo Studio hiện nay đã trở thành một trong những địa chỉ xăm uy tín và không còn lạ lẫm với nhiều người yêu nghệ thuật xăm hình. Bom Tattoo Studio có những nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi đang cùng làm việc. Họ là những người đam mê xăm hình, được đào tạo đầy đủ và hiện tại cũng có danh tiếng riêng trong giới xăm hình nghệ thuật trên cả nước.


    Tại Bom Tattoo Studio mọi khách hàng đều được tư vấn nhiệt tình, đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt khi xăm hình. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi khi đến đó, nhưng đảm bảo bạn hài lòng vì mọi thứ đều phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra tại đây. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với da của bạn như kim và mực đã được vô trùng và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Bề mặt xung quanh và những vật dụng nghệ sĩ xăm chạm vào được bọc cẩn thận để đảm bảo môi trường làm việc đủ tiêu chuẩn vệ sinh.


    Với đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng quy trình xăm hình an toàn, đảm bảo vệ sinh, Bom Tattoo Studio sẽ mang đến cho bạn những hình xăm nghệ thuật đẹp, bền đẹp theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210/1B Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 848 924

    Fanpage: https://www.facebook.com/BomTattooStudio/

    Email: bomtattooart@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bom Tattoo Studio
    Bom Tattoo Studio
    Bom Tattoo Studio
    Bom Tattoo Studio
  7. Top 7

    Tứ Ngọc Tattoo

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái ngoan hiền trong mắt những người xung quanh và bạn có một hình xăm trên người, vậy thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể tránh được những câu hỏi như "Tại sao một đứa con gái ngoan ngoãn hiền lành như vậy mà lại đi xăm hình?"


    Vâng, xăm hình nghệ thuật đơn giản chỉ là một cách làm đẹp thời thượng hay phức tạp hơn thì đó là một cách để người ta có thể lưu giữ lại những kỷ niệm trong cuộc đời mình. Chẳng cần thiết phải là những hình xăm to đùng, phủ kín một cánh tay, cẳng chân hay một phần lưng bụng mới chứa đựng những ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần vài dòng chữ, vài con số cũng đủ để che giấu cả một nỗi niềm rồi.

    Hơn nữa, nếu như với những hình xăm khổ lớn, bạn có thể chấp nhận nó với một vài sai sót nhỏ không quan trọng, thì điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra với những hình xăm mini. Bởi chỉ cần một chút sai lệch thôi, cũng đủ làm hỏng cả hình xăm rồi. Chính vì lẽ đó, đừng dễ dãi khi lựa chọn địa điểm xăm hình dù đó chỉ là một hình xăm mini tưởng chừng rất đơn giản. Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu tại Đà Nẵng thì Tứ Ngọc Tattoo luôn là một trong những lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


    Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy cho Tứ Ngọc Tattoo biết ý tưởng của bạn và thợ xăm luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Với tay nghề, phong cách phòng xăm, dụng cụ chuyên nghiệp, Tứ Ngọc Tattoo cam kết sẽ đem đến cho bạn những hình xăm đẹp, ý nghĩa và giá luôn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Nguyễn Công Trứ, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0343 481 714

    Email: ngoctu459@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tu.tattoo995

    Gọi điện
    Tứ Ngọc Tattoo
    Tứ Ngọc Tattoo
    Tứ Ngọc Tattoo
    Tứ Ngọc Tattoo
  8. Top 8

    X28 - T a t t o o & Piercing

    Gọi điện

    “Xăm Hình Nhỏ Dễ Thì Xăm Ở Đâu Chả Thế ”


    Đây có vẻ là suy nghĩ của rất nhiều các bạn đã và đang có ý tậu một hình xăm mini và không ít người đã phải ôm hận suốt đời. Bàn thêm về quan điểm này, ờ thì đúng là xăm hình nhỏ dễ dàng thật, đôi khi thấy anh nghệ sĩ múa múa hẩy hẩy vài phút đã xong rồi …Nhưng xăm một hình nhỏ mà đẹp thực sự là một việc cực kì khó đấy. Tại vì sao ư? Vì hình nhỏ chả có nhiều chi tiết nên để khiến nó đẹp thì mọi thứ phải thật hoàn hảo, lỡ mắc 1 sai lầm nhỏ là hỏng cả hình. Cũng không có cơ hội để sửa chữa nữa, nói chung là không được phép mắc sai lầm. Những hình nhỏ cũng đòi hỏi độ tinh xảo gấp nhiều lần, vì không nhiều chi tiết nên khách hang có xu hướng soi kĩ, rất khó sót từng milimet nào trên hình xăm… tất cả đòi hỏi bản lĩnh, kinh nhiệm và kiến thức của nghệ sĩ là rất lớn. Và nếu phải đưa ra lời gợi ý về một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Đà Nẵng thì Toplist tin chắc rằng X28 - T a t t o o & Piercing luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để X28 - T a t t o o & Piercing tư vấn giúp bạn.


    Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và X28 - T a t t o o & Piercing đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của X28 - T a t t o o & Piercing tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ.


    Một hình xăm min có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua X28 - T a t t o o & Piercing, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/12 Huỳnh Ngọc Huệ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 115 409

    Email: vutran.951517@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vutran.2801/

    Gọi điện
    X28 - T a t t o o & Piercing
    X28 - T a t t o o & Piercing
    X28 - T a t t o o & Piercing
    X28 - T a t t o o & Piercing
  9. Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ thử qua một hình xăm mini chưa? Với thiết kế đơn giản, nó “vừa hở vừa lộ” vừa giúp người xăm thể hiện được cá tính. Các bạn có thể chọn nhiều vị trí xăm như ở lưng, vai, eo, cổ chân, cổ tay, ngón tay, sau gáy...để tôn lên vẻ đẹp của hình xăm. Những hình xăm cực nhỏ, siêu dễ thương là mẫu hình xăm cực kì hút hồn giới trẻ hiện nay. Sở hữu vẻ đẹp mảnh mai nhưng không kém phần cá tính sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng.


    Sai lầm lớn nhất của các bạn đi xăm hình mini là nghĩ hình cỡ nhỏ là dễ làm thì đi làm thợ nào cũng được, làm ở đâu cũng đẹp. Song, hình mini là dạng hình chi tiết yêu cầu sự tinh tế tĩ mĩ, hiểu sâu về cấu tạo da về lực máy, sử dụng kim mực ... tốt mới có thể tạo nên 1 hình tattoo mini đẹp như ý muốn. Thế nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ xăm uy tín để không phải hối hận trước quyết định của mình. Và tại Đà Nẵng, Ron Khánhh Art luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu xăm hình mini.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist của Ron Khánhh Art có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…)


    Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ.! Thấu hiểu điều đó, Ron Khánhh Art luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Ron Khánhh Art đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 432 844

    Fanpage: www.facebook.com/khanhh.ron

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Ron Khánhh Art
    Ron Khánhh Art
    Ron Khánhh Art
    Ron Khánhh Art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy