Top 6 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình

Phương Trinh 1731 0 Báo lỗi

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái Bình Tattoo & Piercing

    Một hình xăm mini nhỏ nhắn xinh và đáng yêu đang là lựa chọn của nhiều bạn nữ. Không quá phức tạp, không phản cảm, không gây khó chịu với người nhìn… một hình xăm mini nhỏ đẹp ở vị trí thích hợp giúp tôn lên cá tính, cái đẹp của con người bạn. Có phải bạn cũng muốn thể hiện cá tính của mình với một hình xăm mini đáng yêu, cute? Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Thái Bình Tattoo & Piercing, lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình.


    Dù xăm ở bất cứ vị trí nào, hình xăm đều toát lên vẻ đẹp làm đắm đuối biết bao người. Không cần quá cầu kỳ trong từng chi tiết. Một hình xăm nghệ thuật đơn giản đã phần nào nói được nét riêng của bạn. Và bằng sự đam mê và sáng tạo không của những người thợ xăm, team Thái Bình Tattoo & Piercing đã làm nên những kiệt tác tuyệt vời qua những hình xăm nghệ thuật. Không chỉ là vẽ mà còn thổi hồn vào những sản phẩm tạo sự lôi cuốn không ngờ.


    Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để các Artist của Thái Bình Tattoo & Piercing tư vấn giúp bạn. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và các tay thợ xăm luôn biết thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, họ vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


    Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm khác nhau, các thợ xăm của Thái Bình Tattoo & Piercing sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đại Lai 1, Phú Xuân, TP. Thái Bình (ngã 4 Kì Đồng & Trần Thủ Độ)

    Điện thoại: ‭083 823 9555

    Facebook: https://www.facebook.com/TuanCoTattooTB/

    Thái Bình Tattoo & Piercing
    Thái Bình Tattoo & Piercing
    Thái Bình Tattoo & Piercing
    Thái Bình Tattoo & Piercing

  2. “Xăm Hình Nhỏ Dễ Thì Xăm Ở Đâu Chả Thế ”


    Đây có vẻ là suy nghĩ của rất nhiều các bạn đã và đang có ý tậu một hình xăm mini và không ít người đã phải ôm hận suốt đời. Bàn thêm về quan điểm này, ờ thì đúng là xăm hình nhỏ dễ dàng thật, đôi khi thấy anh nghệ sĩ múa múa hẩy hẩy vài phút đã xong rồi …Nhưng xăm một hình nhỏ mà đẹp thực sự là một việc cực kì khó đấy. Tại vì sao ư? Vì hình nhỏ chả có nhiều chi tiết nên để khiến nó đẹp thì mọi thứ phải thật hoàn hảo, lỡ mắc 1 sai lầm nhỏ là hỏng cả hình. Cũng không có cơ hội để sửa chữa nữa, nói chung là không được phép mắc sai lầm. Những hình nhỏ cũng đòi hỏi độ tinh xảo gấp nhiều lần, vì không nhiều chi tiết nên khách hang có xu hướng soi kĩ, rất khó sót từng milimet nào trên hình xăm… tất cả đòi hỏi bản lĩnh, kinh nhiệm và kiến thức của nghệ sĩ là rất lớn. Và nếu phải đưa ra lời gợi ý về một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Thái Bình thì Toplist tin chắc rằng Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể), có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.

    Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Thợ Xăm Sung Sướng, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 102 Bùi Thị Xuân, Thái Bình

    Điện thoại: 0981 912 002

    Facebook: https://www.facebook.com/vuvanthe.0981912002.japanstyle

    Gọi điện
    Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
    Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
    Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
    Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
  3. Trước đây, mọi người cứ cho rằng đi xăm mình là phải xăm cái hình gì đó thật hoành tráng, thật to, thật dữ tợn. Thế nhưng một hình xăm nhỏ ý nghĩa nhất ở một nơi kín đáo nào đó như sau gáy, ở tay, ở hông … cũng đủ để toát lên một vẻ đẹp bí ẩn đầy cuốn hút rồi, dù là nam hay nữ. Với BST phong phú tại Tuấn Dị Tattoo, một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay, bạn có thể thoải mái xăm mà không lo đồng nghiệp hoặc đối tác “soi”, vì chúng đều rất đơn giản và ý nghĩa.


    Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của Tuấn Dị Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Tuấn Dị Tattoo có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…)

    Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ.! Thấu hiểu điều đó, Tuấn Dị Tattoo luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Tuấn Dị Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 16 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình

    Điện thoại: 0966 740 886 & 0964 893 792

    Facebook: https://www.facebook.com/tuan8990

    Gọi điện
    DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
    DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
    DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
    DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
  4. Xăm bây giờ cũng như một món trang sức ý nghĩa, càng ngày càng nhiều bạn lựa chọn cho những hình xăm mini nhỏ nhắn xinh xắn và tinh tế thể hiện cá tính của mình. Bạn là cô gái dịu dàng, hay bạn là cô gái mạnh mẽ vậy? Xăm đi, bạn sẽ rất thích cảm giác đó đấy! Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu đẹp tại Thái Bình thì Cường Ô Bama Xăm & Khuyên cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Hình xăm mini không đơn thuần chỉ là những hình xăm chữ, ký hiệu nhỏ hoặc những hoa văn lặp đi lặp lại với những phong cách cũ & an toàn. Và một khi tìm đến Cường Ô Bama Xăm & Khuyên, thợ xăm sẽ thiết kế riêng cho ý tưởng của bạn theo những phong cách mới và chuyên sâu rất trừu tượng.


    Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình Cường Ô Bama Xăm & Khuyên, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.

    Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với Cường Ô Bama Xăm & Khuyên đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đối diện quảng trường Long Hưng, Hưng Hà, Thái Bình

    Điện thoại: 0962.098.662 & 088.656.2222

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyennamcuong.nguyen.58

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/diemvuongdituyenvo/

    Gọi điện
    Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
    Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
    Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
    Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
  5. Tatoo Artist Phạm là địa chỉ xăm hình khá có tiếng tại Thái Bình, hoạt động trong lĩnh vực tattoo đã một thời gian dài với vốn kinh nghiệm và chữ tâm tuyệt đối với nghề. Với xăm hình mini, Tatoo Artist Phạm luôn tạo nên một cá tính rất riêng trong từng mẫu hình xăm do anh tạo ra. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm khá tốt trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật đã khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây.


    Tatoo Artist Phạm chuyên thực hiện hình xăm mini cho cả nam và nữ. Những tác phẩm xăm mini được thể hiện dưới phong cách đa dạng như: Màu nước, đen trắng, xăm chữ, xăm hoa, Old School, New School... mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: Cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ. Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    Cây xăng Cầu Vô Hối, Đông Hưng, Thái Bình
    Hotline:
    0333 347 065
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tattooartist.pham

    Gọi điện
    Tatoo Artist Phạm
    Tatoo Artist Phạm
    Tatoo Artist Phạm
    Tatoo Artist Phạm
  6. Tattoo mini cực nhỏ, cực dễ thương, là mẫu hình xăm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tattoo mini với vẻ đẹp mảnh dẻ nhưng không kém phần chất sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng với hình xăm của mình. Tattoo mini phù hợp với tất cả bạn trẻ, lứa tuổi, giới tính, những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các tattoo mini không quá kén chọn người xăm, bởi vậy bạn có thể dể dàng lựa chọn mẫu hình xăm mà mình mong muốn.


    Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Thái Bình thì Sơn Hà Tattoo cũng là một cái tên rất đáng để tin tưởng lựa chọn. Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân.


    Hãy nói ra ý tưởng của bạn và các tay thợ xăm của Sơn Hà Tattoo luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, Sơn Hà Tattoo vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    456 Thụy Phong, Thái Thụy, Thái Bình
    Hotline:
    0396 950 628
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ha.tran.3551

    Gọi điện
    Sơn Hà Tattoo
    Sơn Hà Tattoo
    Sơn Hà Tattoo
    Sơn Hà Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy