Thái Bình Tattoo & Piercing

Một hình xăm mini nhỏ nhắn xinh và đáng yêu đang là lựa chọn của nhiều bạn nữ. Không quá phức tạp, không phản cảm, không gây khó chịu với người nhìn… một hình xăm mini nhỏ đẹp ở vị trí thích hợp giúp tôn lên cá tính, cái đẹp của con người bạn. Có phải bạn cũng muốn thể hiện cá tính của mình với một hình xăm mini đáng yêu, cute? Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Thái Bình Tattoo & Piercing, lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình.


Dù xăm ở bất cứ vị trí nào, hình xăm đều toát lên vẻ đẹp làm đắm đuối biết bao người. Không cần quá cầu kỳ trong từng chi tiết. Một hình xăm nghệ thuật đơn giản đã phần nào nói được nét riêng của bạn. Và bằng sự đam mê và sáng tạo không của những người thợ xăm, team Thái Bình Tattoo & Piercing đã làm nên những kiệt tác tuyệt vời qua những hình xăm nghệ thuật. Không chỉ là vẽ mà còn thổi hồn vào những sản phẩm tạo sự lôi cuốn không ngờ.


Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để các Artist của Thái Bình Tattoo & Piercing tư vấn giúp bạn. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và các tay thợ xăm luôn biết thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, họ vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm khác nhau, các thợ xăm của Thái Bình Tattoo & Piercing sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đại Lai 1, Phú Xuân, TP. Thái Bình (ngã 4 Kì Đồng & Trần Thủ Độ)

Điện thoại: ‭083 823 9555

Facebook: https://www.facebook.com/TuanCoTattooTB/

Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing

Top 6 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình

  1. top 1 Thái Bình Tattoo & Piercing
  2. top 2 Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
  3. top 3 DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
  4. top 4 Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
  5. top 5 Tatoo Artist Phạm
  6. top 6 Sơn Hà Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy