Top 10 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Huế

Phương Trinh 2435 0 Báo lỗi

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. ... xem thêm...

  1. Hiện nay, giới trẻ suy nghĩ rất thông thoáng về chuyện xăm hình và coi nó như một nghệ thuật làm đẹp và thể hiện cá tính của mình. Những hình xăm nhỏ mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có sở thích xăm hình lên cơ thể và đặc biệt là vừa muốn cho người khác thấy vừa không muốn ai bắt gặp. Vị trí xăm hình xăm đẹp mini có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, cổ chân, sau gáy hay ở những chỗ nhạy cảm nhất đều phù hợp. Và nếu bạn cũng là người yêu thích các mẫu xăm mini đáng yêu thì có thể tìm đến Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế, một lời gợi ý tuyệt vời của toplist trong danh sách này.


    Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Tốp Tattoo, có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.


    Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Tốp Tattoo, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 712 752

    Fanpage: www.facebook.com/ben.tran.1675

    Gọi điện
    Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
    Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
    Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
    Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế

  2. Top 2

    Tattoo Ink

    Gọi điện

    Với Artist giàu kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, Tattoo Ink chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý.


    Tattoo Ink chuyên thực hiện hình xăm mini cho cả nam và nữ. Những tác phẩm xăm mini được thể hiện dưới phong cách đa dạng như: Màu nước, đen trắng, xăm chữ, xăm hoa, Old School, New School... mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ.


    Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. Tattoo Ink có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    268 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0982 544 664
    Fanpage:
    www.facebook.com/tattooinkxamhinhhue

    Gọi điện
    Tattoo Ink
    Tattoo Ink
    Tattoo Ink
    Tattoo Ink
  3. Top 3

    Rồng Việt Tattoo Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Rồng Việt Tattoo Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Huế mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với Artist có nhiều năm kinh nghiệm và luôn làm việc bằng chữ "tâm", Rồng Việt Tattoo Studio đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu được những hình xăm đẹp như ý muốn.


    Để tạo nên một tác phẩm xăm tả thực đẹp đòi hỏi những nghệ sĩ xăm đồng thời là một họa sĩ giỏi và một chuyên gia kĩ thuật lành nghề. Vừa có con mắt thẩm mỹ cao cấp vừa có kiến thức sâu rộng về y tế , chất da , lây nhiễm chéo và các dụng cụ chuyên dụng là yêu cầu khắt khe mà nghệ sĩ xăm tại Rồng Việt Tattoo Studio nỗ lực rèn luyện và nghiên cứu để đạt được.

    Rồng Việt Tattoo Studio luôn làm việc bằng sự tận tâm tuyệt đối, để tạo ra những tác phẩm đẹp tuyệt đối với mong muốn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ tất cả các khách hàng. Và đừng quên ghé qua Rồng Việt Tattoo Studio, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0916 003 032

    Fanpage: www.facebook.com/rongviettattoostudio

    Gọi điện
    Rồng Việt Tattoo Studio
    Rồng Việt Tattoo Studio
    Rồng Việt Tattoo Studio
    Rồng Việt Tattoo Studio
  4. Top 4

    HighLight Tattoo

    Gọi điện

    Xăm hay tattoo là một trong nhiều cách người ta hay làm với mục đích làm đẹp, hay đơn giản chỉ là lưu giữ một hình ảnh nào đó có ý nghĩa với mình lên cơ thể. Hơn nữa, đây cũng là cách để thể hiện cá tính của giới trẻ. Hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng thì có vô số kiểu hình xăm khác nhau để người ta có thể lựa chọn.


    Đối với những hình xăm đầu tiên thì người ta thường lựa chọn hình xăm nhỏ hay các hình xăm mini, loại hình xăm này vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn nữ.


    Và chắc chắn các mẫu hình xăm mini tại HighLight Tattoo, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đó của các quý cô. Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của HighLight Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.


    Với Artist có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm cho màu sắc tươi sáng, bền màu, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một hình xăm ưng ý về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó HighLight Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm cho mọi khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Nếu bạn nữ nào muốn có một tác phẩm nghệ thuật trên da để thể hiện cá tính bản thân thì HighLight Tattoo là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0848 636 246
    Fanpage:
    www.facebook.com/highlighttattooshop

    Gọi điện
    HighLight Tattoo
    HighLight Tattoo
    HighLight Tattoo
    HighLight Tattoo
  5. Hình xăm nhỏ – một trong những mong muốn của những cô nàng cá tính. Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ tìm đến các cơ sở xăm hình để có thể chọn cho mình những hình xăm loại nhỏ, xăm tại những nơi ít ai để ý như cổ tay, cổ chân, bả vai…Đây được xem là xu hướng phá cách của các cô nàng ngày nay.


    Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm nhỏ đầy ấn tượng, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín để gửi gắm tâm tư của mình, đừng ngần ngại hãy đến với dịch vụ xăm hình nghệ thuật IREZUMI tattoo studio, nơi lưu giữ mọi nét hình đẹp nhất. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều giới trẻ Huế lưu tới để trang bị những hình xăm ưa thích trên cơ thể.


    Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.


    Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình IREZUMI tattoo studio, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


    Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với IREZUMI tattoo studio đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hồ Tùng Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0368 847 523

    Fanpage: web.facebook.com/phuocchon12

    Gọi điện
    IREZUMI tattoo studio
    IREZUMI tattoo studio
    IREZUMI tattoo studio
    IREZUMI tattoo studio
  6. Core Ink Tattoo Studio là một tiệm xăm uy tín ở Huế luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Core Ink Tattoo Studio bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.


    Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Core Ink Tattoo Studio rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.

    Luôn giữ tâm đức với khách hàng đã giúp studio của anh ghi điểm với những khách hàng chơi tattoo. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, chất lượng dịch vụ, máy móc, mực in luôn được đảm bảo để khách hàng luôn thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.


    Với những khách hàng khi đến đây sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm họ nhận được. Với đam mê, studio luôn thể hiện hết mình trên các hình xăm tâm huyết và luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được hình xăm ưng ý với những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 18 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0768 585 195
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100068506823235

    Gọi điện
    Core Ink Tattoo Studio
    Core Ink Tattoo Studio
    Core Ink Tattoo Studio
    Core Ink Tattoo Studio
  7. Top 7

    Rots Tattoo

    Gọi điện

    Mỗi ngày, người ta thấy trào lưu xăm hình mini ngày càng được ưa chuộng tại Huế. Đẹp và kín đáo, những hình xăm nhỏ này không chỉ thể hiện sự cá tính mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho người sở hữu. Trong danh sách các địa chỉ xăm hình uy tín, Rots Tattoo là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    Rots Tattoo không chỉ đơn giản là một nghệ sĩ xăm hình, mà còn là người nghệ nhân sáng tạo, với khả năng thiết kế và vẽ hình xăm mini độc đáo. Dù những mẫu hình xăm của cô không lớn lẹ nhưng lại tràn ngập vẻ đẹp tinh tế và thanh nhã. Sự tinh tế và tĩ mỉ trong từng nét vẽ của Rots Tattoo khiến cho mỗi chiếc hình xăm trở nên sống động và độc đáo.


    Ngoài tài năng nghệ thuật, Rots Tattoo còn nổi tiếng với sự thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc. Giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi chọn lựa một chiếc hình xăm mini cho riêng mình. Nếu bạn đang phân vân không biết bắt đầu từ đâu với hình xăm, hãy thử trải nghiệm với một hình xăm mini. Đừng quên tìm đến Rots Tattoo để có được một trải nghiệm xăm hình độc đáo và không gì là không thể khiến bạn hối hận với quyết định của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 235 Bà Triêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 639 113
    Email: rotrot17274@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rotstattoo
    Gọi điện
    Rots Tattoo
    Rots Tattoo
    Rots Tattoo
    Rots Tattoo
  8. Top 8

    Man Tattoo Studio

    Gọi điện

    Trong thời đại hiện nay, xăm hình không chỉ là một nghệ thuật cá nhân mà còn là một trang trí thể hiện cái tôi của mỗi người. Xu hướng xăm hình mini ngày càng trở nên phổ biến vì chúng mang lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng, giúp người xăm tỏa lên vẻ đẹp riêng và tinh tế của mình. Hình xăm mini không chỉ là một hình vẽ trên cơ thể, mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc và kỷ niệm đặc biệt.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xăm hình mini uy tín tại Huế, Man Tattoo Studio là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây không chỉ là nơi để bạn chọn những hình xăm nhỏ xinh mà còn là nơi để bạn chia sẻ những tâm trạng, cảm xúc và ý nghĩa của mình thông qua nghệ thuật xăm hình.


    Đại diện cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết, các thợ xăm tại Man Tattoo Studio có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ không chỉ là những nghệ sĩ tài năng, mà còn là những người hiểu rõ về ý nghĩa sâu sắc của từng hình xăm và biết cách thổi hồn vào từng đường nét, từng hình vẽ. Điều này giúp bạn có được những tác phẩm xăm hình chất lượng, đẹp mắt và đầy ý nghĩa.


    Ngoài ra, sự an toàn và vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu tại Man Tattoo Studio. Tất cả các dụng cụ và trang thiết bị được sử dụng đều được khử trùng hoàn toàn, đảm bảo không gây nhiễm trùng hoặc kích ứng cho da của bạn. Không chỉ là nơi xăm hình, Man Tattoo Studio còn là không gian ấm cúng và kín đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi trải nghiệm nghệ thuật xăm hình tại đây. Đừng chần chừ, hãy đến với Man Tattoo Studio để biến ý tưởng xăm hình của bạn thành hiện thực, mang lại cho bạn không chỉ một hình xăm đẹp mắt mà còn là những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 5 kiệt 35 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0399 719 712
    Email: nguyenquangman1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mantattoo.vn/
    Gọi điện
    Man Tattoo Studio
    Man Tattoo Studio
    Man Tattoo Studio
    Man Tattoo Studio
  9. Top 9

    75 Tattoo

    Gọi điện

    Hình xăm nhỏ không chỉ là một xu hướng làm đẹp mà còn là cách để thể hiện cá nhân, quyến rũ và phong cách riêng của mỗi cô gái. Ngày nay, việc chọn những mẫu hình xăm nhỏ tại 75 Tattoo không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tinh tế mà còn mang đến sự kín đáo và cuốn hút.


    75 Tattoo không chỉ là nơi để bạn chọn lựa hình xăm, mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự sáng tạo và độ duyên dáng trong từng đường nét của nghệ thuật xăm hình. Các tác phẩm tại đây không chỉ là những hình xăm đẹp mắt mà còn là những thông điệp ý nghĩa được truyền tải thông qua từng hình ảnh.


    75 Tattoo cho phép bạn lựa chọn giữa các mẫu hình xăm nhỏ như động vật đáng yêu hay các họa tiết hoa nhỏ xinh. Bạn có thể xăm ở những vị trí như cổ tay, ngón tay, sau gáy hoặc thậm chí là trước ngực để tạo nên điểm nhấn hấp dẫn và độc đáo. Mỗi chiếc xăm nhỏ sẽ là dấu ấn riêng, thể hiện cái tôi và cái đẹp riêng của bạn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để thực hiện một chiếc xăm nhỏ ý nghĩa, đẹp mắt và tinh tế, hãy đến với 75 Tattoo. Đây không chỉ là nơi để biến ước mơ thành hiện thực mà còn là không gian để bạn trải nghiệm sự sáng tạo và nghệ thuật trong nghệ thuật xăm hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tần 4, 20 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0705 507 575
    Email: tuan.oni94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuannguyen0894/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    75 Tattoo
    75 Tattoo
    75 Tattoo
    75 Tattoo
  10. Trong thời đại hiện nay, quan điểm xã hội về việc xăm hình đã thay đổi đáng kể. Người ta không còn coi thường những người có hình xăm trên người, mà thay vào đó, xem đây là một nghệ thuật làm đẹp thời thượng. Ngoài những hình xăm ấn tượng và đầy ấn tượng, sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và ngọt ngào cũng không thể phủ nhận.


    Những hình xăm mini này không chỉ nhỏ gọn mà còn tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp dễ thương và tinh nghịch riêng biệt cho phái đẹp. Nếu bạn bị cuốn hút bởi những tác phẩm nghệ thuật nhỏ này, hãy đến ngay Tuan body tattoo studio - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Huế, được Toplist giới thiệu hôm nay, để biến ý tưởng của bạn thành những tuyệt phẩm xăm hình đáng yêu và riêng biệt.


    Hình xăm mini tại Tuan body tattoo studio không chỉ là những chữ viết nhỏ hay các ký hiệu lặp đi lặp lại. Thợ xăm tại đây sẽ thiết kế độc đáo, sáng tạo và chuyên sâu, phản ánh ý tưởng của bạn theo những phong cách mới và trừu tượng. Được biết đến như một địa chỉ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp tại Huế, Tuan body tattoo studio cam kết mang lại cho bạn những tác phẩm xăm hình tốt nhất với giá cả hợp lý, đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng mực xăm.


    Với kinh nghiệm và con mắt nghệ thuật, Tuan body tattoo studio sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn, giúp bạn chọn lựa khuôn hình phù hợp nhất với phong cách và cá nhân của mình. Đừng chần chừ nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm mini đẹp và độc đáo, hãy đến với Tuan body tattoo studio để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 972 641
    Email: Maiphuongtuan155@gmail.com
    Website: huetattoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuanbodytattoostudio/
    Gọi điện
    Tuan body tattoo studio
    Tuan body tattoo studio
    Tuan body tattoo studio
    Tuan body tattoo studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy