Top 8 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 5470 1 Báo lỗi

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. ... xem thêm...

  1. Việc đắn đo liệu nên có một hình xăm hay không sẽ được giải quyết dễ dàng hơn nếu bạn chỉ xăm một hình nhỏ nhưng vẫn đủ để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể.


    Những hình xăm nhỏ nhưng không kém phần tinh tế! Quyến rũ - đôi khi nó nằm đâu đó, mà bạn không thể nhận ra... Có những cảm xúc đặc biệt được tả bằng những nét kim tỉ mỉ lên da. Hơn ai hết, người sở hữu nó là người hiểu rõ những cảm xúc đó nhất. Hình xăm đẹp còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn lựa chọn và Re$pect Tattoo luôn muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, điều tuyệt vời nhất về nghệ thuật, sự sáng tạo!


    Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và Re$pect Tattoo đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của Re$pect Tattoo tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tỉ mỉ.

    Một hình xăm mini có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua Re$pect Tattoo, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số nhà 27, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0983 547 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bosstattoo85/

    Gọi điện
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo

  2. Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật sẽ mang đến cho bạn tất tần tật các mẫu hình xăm mini cho nữ đẹp nhất được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất, để từ đó giúp chị em tìm được cho mình một hình xăm thật đáng yêu, thật nữ tính để tôn lên nét đẹp của người con gái Á Đông.


    Những bông hoa nhỏ trên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, dịu dàng mà không kém phần cá tính. Nếu các nàng "yêu hoa, yêu cỏ, yêu núi, yêu rừng và mê xăm" thì nhanh tay chọn cho mình một bông hoa với lời gợi ý tuyệt vời đến từ Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    Số 91, đường Gang Thép, P. Trung Thành, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0946 828 268
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hạnh-Tùng-Xăm-Hình-Nghệ-thuật-Gang-Thép-160002287517817/
    Email:
    hanhtungxamhinhgt@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
  3. Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để anh chủ của Tatoo Thắng sẹo tư vấn giúp bạn.


    Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và Tatoo Thắng sẹo đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design Tatoo Thắng sẹo tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ. Những hình xăm nhỏ, loang màu được anh chủ đi kim tỉ mỉ đến từng nét mảnh và phân phối màu, tạo khối hài hòa, tôn lên được nét xăm, làm tổng thể hình xăm của bạn nét và đẹp không ngờ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đê Nông Lâm, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0981 688 887
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TattoosThangSeoThaiNguyen/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Thagseo

    Gọi điện
    Tatoo Thắng sẹo
    Tatoo Thắng sẹo
    Tatoo Thắng sẹo
    Tatoo Thắng sẹo
  4. Đối với một xã hội phát triển, việc xăm mình không chỉ là một cách để thể hiện cá tính riêng, mà còn được coi là món “trang sức” đặc biệt để làm đẹp. Những hình xăm đẹp và độc thực sự đang được giới trẻ săn lùng gắt gao bởi nó góp phần thể hiện phong cách cá nhân. Xăm mình giờ đây được xã hội đón nhận với cách nhìn thoáng hơn và đã trở thành bộ môn nghệ thuật mà bất cứ ai cũng có thể tham gia, từ già trẻ cho tới gái trai. Bạn muốn có hình xăm cỡ lớn hay chỉ là mini? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín tại Thái Nguyên? Và 7INK Tattoo & Piercing cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy của bạn.


    Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và các tay thợ xăm của 7INK Tattoo & Piercing luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, 7INK Tattoo & Piercing vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


    Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm khác nhau, các thợ xăm của 7INK Tattoo & Piercing sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn (cách Spa Thuỳ Dung 100m), TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0973 957 733 & 0966 933 926.

    Fanpage: https://www.facebook.com/7INK-Tattoo-Studio-1057882620893943/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024123609945

    Email: quythai1912@gmail.com

    Gọi điện
    7INK Tattoo & Piercing
    7INK Tattoo & Piercing
    7INK Tattoo & Piercing
    7INK Tattoo & Piercing
  5. Tattoo mini cực nhỏ, cực dễ thương, là mẫu hình xăm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tattoo mini với vẻ đẹp mảnh dẻ nhưng không kém phần chất sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng với hình xăm của mình. Tattoo mini phù hợp với tất cả bạn trẻ, lứa tuổi, giới tính, những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các tattoo mini không quá kén chọn người xăm, bởi vậy bạn có thể dể dàng lựa chọn mẫu hình xăm mà mình mong muốn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Thái Ngyuên thì TỚI BẾN TATTOO & PIERCING cũng là một cái tên rất đáng để tin tưởng lựa chọn.


    Nếu bạn là một “tín đồ” thích xăm màu loang hoặc những hình có độ khó cao thì TỚI BẾN TATTOO & PIERCING là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Với bàn tay tài hoa và thái độ phục vụ khách hàng tận tụy, bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho các thợ xăm tại TỚI BẾN TATTOO & PIERCING.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 148 đường Bờ Ao sư phạm, Tổ 3, P. Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0965 699 887 & 0946 672 866
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tattootoiben/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tran.toc.79
    Email:
    tranvantoipldt@gmail.com

    Gọi điện
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
  6. Những hình xăm mini có làm đốn tim những cô nàng ấm áp, yêu sự giản đơn và tinh tế ? Hình xăm mini mang rất nhiều những hình dáng khác nhau cho bạn thoả sức lựa chọn. Những hình xăm nhỏ ấy luôn mang một sức hút bí ẩn đến từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như từ sự kín đáo của nó. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng cho mình. Nếu là fan của các hình xăm mini, đáng yêu ấy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Tuyền Tattoo, một địa chỉ xăm hình mini rất được yêu thích tại Thái Nguyên.


    Tuyền Tattoo được biết đến là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin tưởng an toàn chuyên nghiệp tại Thái Nguyên. Thợ xăm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết đem lại cho bạn một hình xăm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh, mực tốt, hình xăm chất lượng.


    Nhờ có năng khiếu về mỹ thuật, Tuyền Tattoo có thể tự vẽ, thiết kế các hình xăm mini độc đáo, mang một nét riêng biệt mà chỉ cô gái này có. Ngoài ra, Tuyền Tattoo cũng là một người thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ, khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm trên từng mũi kim. Nếu bạn cảm thấy thích thú với hình xăm mà chưa biết bắt đầu từ hình nào thì hãy thử chọn 1 hình mini để trải nghiệm và cũng đừng quên tìm đến một địa chỉ xăm hình uy tín như Tuyền Tattoo để không phải hối hận vì quyết định ấy của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngõ 488 Đường lương Ngọc Quyến, Tổ 4 Phường Đồng Quang, Thành Phố Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0332 063 868
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Tuyền-Tattoo-Thái-Nguyên-0332063868-759016941162814/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/XuMiNail1992


    Gọi điện
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
  7. Top 7

    95.Tatoo

    Gọi điện

    95.Tatoo chuyên thực hiện hình xăm mini cho cả nam và nữ. Những tác phẩm xăm mini được thể hiện dưới phong cách đa dạng như: Màu nước, đen trắng, xăm chữ, xăm hoa, Old School, New School... mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ.


    Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. 95.Tatoo có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số nhà 59, Nguyễn Đình Chiểu (sau bệnh viện đa khoa), TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0968 334 131
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/xamnghethuatTN/
    Emial:
    hhoang0205@gmail.com

    Gọi điện
    95.Tatoo
    95.Tatoo
    95.Tatoo
    95.Tatoo
  8. Quyền Linh Art là địa chỉ xăm hình khá có tiếng tại Thái Nguyên, hoạt động trong lĩnh vực tattoo đã một thời gian với vốn kinh nghiệm và chữ tâm tuyệt đối với nghề. Với xăm hình mini, Quyền Linh Art luôn tạo nên một cá tính rất riêng trong từng mẫu hình xăm do anh tạo ra. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm khá tốt trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật đã khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây.


    Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: Cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ. Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.


    Với kinh nghiệm trong nghề, các tác phẩm do Quyền Linh Art thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Tại Quyền Linh Art có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    Văn Khúc, Bình Thuận, Đại Từ, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0965 661 636
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhox93tn

    Gọi điện
    Quyền Linh Art
    Quyền Linh Art
    Quyền Linh Art
    Quyền Linh Art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy