Top 10 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Nha Trang

Phương Trinh 2251 0 Báo lỗi

Ngày nay sẽ chẳng mấy khó khăn để bạn bắt gặp những hình xăm mini trên cơ thể hoặc 1 dòng chữ nhỏ nhỏ phong cách. Trong bài viết ngay sau đây, Toplist sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghozk Tattoo

    Gọi điện

    Tattoo mini phù hợp với tất cả mọi đối tượng, nhất là các bạn trẻ. Thông thường, những bạn sở hữu những hình xăm mini này đều là những bạn hiện đại có cá tính, chất và đôi khi thích sự phóng khoáng và yêu sự tự do. Những hình tattoo mini nhỏ nhắn, xinh xắn không gây mất thiện cảm, mà tạo nên nét riêng cho mỗi người, nhất là dịch vụ tattoo mini được cộng đồng giới trẻ rất yêu thích. Qua mỗi hình xăm, nó lại là những câu chuyện thật khác, thật khó phai của mỗi người. Bên cạnh đó, việc xăm tattoo ở đâu trên cơ thể cũng sẽ là những tính cách và sự khác biệt của từng người.


    Thông thường, trước khi đến các cửa hàng dịch vụ tattoo bạn nên xem lượt đánh giá và những thông tin liên quan đến địa điểm mình đến nhé. Hiện nay, khá nhiều mô hình, cửa hàng dịch vụ xăm tattoo,…được mở rộng một cách tràn lan và vượt tầm kiểm soát. Mỗi hình xăm tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng nếu không được chăm chút kỹ lưỡng sẽ khó tạo nên 1 cái hồn riêng cho nó. Ngoài ra, chất lượng mực và kim xăm cũng không kém phần quan trọng để tạo ra 1 kiệt tác trên cơ thể. Do đó, hãy xem thật kỹ những điểm dịch vụ thật uy tín để đến bạn nhé. Và tại Nha Trang, Ghozk Tattoo cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

    Tại đây, bất kể hình tattoo mini nào bạn thích và mức độ yêu cầu ra sao, thợ xăm vẫn sẵn sàng đáp ứng. Bên cạnh đó, mực phun xăm hình của Ghozk Tattoo luôn ưu tiên dòng đạt chuẩn, nhập khẩu và bền màu nhất, giúp lưu giữ hình xăm bất chấp thời gian. Kim xăm được sử dụng mới hoàn toàn và 100% bằng thép không rỉ. Để đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Thêm chút mới mẻ, bạn có thể trải nghiệm với dịch vụ xăm hình UV hay còn gọi là Xăm mực dạ quang đã được 𝗚𝗵𝗼𝘇𝗸 𝗧𝗮𝘁𝘁𝗼𝗼 thực hiện thành công từ năm 2015. Bạn nghĩ sao khi hình xăm mini có thể phát sáng? Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên kì bí hơn rất nhiều, sẽ rất nhiều người trầm trồ với bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại Ghozk Tattoo?

    • Phòng xăm chuyên nghiệp, an toàn, vệ sinh nhất.
    • Thợ xăm có kinh nghiệm, nhiệt tình, tay nghề cao.
    • Trang thiết bị tiêu chuẩn tốt nhất từ Châu Âu đảm bảo y tế 100%.
    • Kèm theo chế độ bảo hành hình chu đáo nhất.

    Với tiêu chí hoạt động đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng, cũng là cách khẳng định thương hiệu của chính mình. Ghozk Tattoo đang dần định hình, phát triển và hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cây với kim chỉ nam: Dịch vụ tốt – Chất lượng – Uy tín – Thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/6A Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0968 289 991

    Email: ghozktattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GhozkTattoo/

    Gọi điện
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo

  2. Top 2

    Hưng Tatu

    Gọi điện

    Xu hướng hiện đại ngày nay khiến những hình xăm mini dần lên ngôi như là một loại phụ kiện độc đáo, đồng thời thể hiện cá tính và thế giới nội tâm của giới trẻ. Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Hình xăm nhỏ cũng là một ý tưởng tuyệt vời đối với những người lần đầu xăm hình bởi nó gợi sự tò mò nhưng không quá gây chú ý. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng.


    Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm mini đẹp và ý nghĩa, vừa không lộ liễu mà ai cũng biết nhưng cũng đủ để hấp dẫn và gây trí tò mò thì hãy đến ngay Hưng Tatu, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của toplist về các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Nha Trang ngày hôm nay. Tại Hưng Tatu, có rất nhiều mẫu hình xăm 3D nhỏ mini cho nam và nữ rất dễ thương phù hợp với cô nàng thích nhẹ nhàng và chàng trai cá tính.


    Cũng giống như một người họa sĩ, Hưng Tatu luôn muốn những tác phẩm hình xăm của họ có hồn, có sự sống động, tự nhiên nhất. Đó có thể là những hình xăm với đầy đủ sắc màu của thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp chân thật nhất và cũng quyến rũ nhất cho người sở hữu chúng, hay những hình xăm trừu tượng, mang ẩn ý sâu sa nào đó,... chẳng hạn.

    Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ! Thấu hiểu điều đó, Hưng Tatu luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Hưng Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/1 M Hải Đức, Gần chùa Long Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0369 077 879 & 0395 865 878

    Email: lovethao1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hungtatu0369077879

    Facebook: www.facebook.com/TattooNhaTrang

    Gọi điện
    Hưng Tatu
    Hưng Tatu
    Hưng Tatu
    Hưng Tatu
  3. Top 3

    04 Tattoo Studio

    Hình xăm nhỏ là những hình xăm khá phổ biến, đó thường là những hình vầng trăng, hình xăm mỏ neo, hình xăm kim cương, hình xăm tam giác, hình xăm hoa nhỏ…Những hình xăm nhỏ chính là những hình xăm chất được cả nam và nữ giới yêu thích.


    Sai lầm lớn nhất của các bạn đi xăm hình mini là nghĩ hình cỡ nhỏ là dễ làm thì đi làm thợ nào cũng được, làm ở đâu cũng đẹp. Song, hình mini là dạng hình chi tiết yêu cầu sự tinh tế tĩ mĩ, hiểu sâu về cấu tạo da về lực máy, sử dụng kim mực ... tốt mới có thể tạo nên 1 hình tattoo mini đẹp như ý muốn. Thế nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ xăm uy tín để không phải hối hận trước quyết định của mình. Và tại Nha Trang, 04 Tattoo Studio luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu xăm hình mini.

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…). Với những cô gái thích hình xăm nhưng không muốn quá phô trương, không muốn mất đi vẻ dịu dàng, thanh lịch của riêng phụ nữ nên chọn những hình xăm hoa nhỏ, màu sắc không nên quá chói. Hơn nữa, nên chọn những vị trí đặc biệt như tai, cổ, cổ tay, cổ chân.


    Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại 04 Tattoo Studio, những hình xăm hoa không chỉ là một hình vẽ vô hồn khắc sâu trong da thịt mà chúng như có linh hồn, có sức sống. Bởi vậy mà chúng làm mê mẩn biết bao cô gái, làm họ đẹp hơn trong mắt các chàng trai.


    Một hình xăm min có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua Psy Nguyễn Nha Trang tattoo, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53/9 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0969 353 078

    Email: truonganhle8897@gmail.com

    Website: https://04tattoostudio.com/

    Facebook: www.facebook.com/truong.Lyn

    Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
    Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
    Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
    Psy Nguyễn Nha Trang tattoo
  4. Top 4

    N Tattoo Studio.

    Hình xăm không chỉ là một phụ kiện giúp chủ nhân của nó trở nên tự tin thể hiện cá tính mà nó vốn dĩ là một cách để chúng ta lưu giữ kỳ niệm hay bất cứ sự kiện, một điều gì đó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Rất nhiều các cặp đôi yêu nhau, rủ nhau đánh dấu lanh thổ bằng những hình xăm đôi. Tình bạn cũng là thứ tình cảm rất trân quý, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tưởng tượng, chúng ta cùng nhau đánh dấu bằng một hình xăm nhỏ, cùng nhau lưu lại những kỷ niệm vĩnh viễn, đó rõ ràng là một ý tưởng rất hay. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn hình xăm mini với hội bạn, thì N Tattoo Studio cũng là điểm đến mà bạn nên tìm đến.


    Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của N Tattoo Studio và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.

    Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.


    Và tại N Tattoo Studio cũng thế, mỗi tác phẩm được tạo thành đều thể hiện những cách khác nhau theo sở thích sự cá tính của mỗi vị khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hay những họa tiết, bông hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 033 378

    Email: kts.bcnguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Mini.NhaTrang/

    N Tattoo Studio
    N Tattoo Studio
    N Tattoo Studio
    N Tattoo Studio
  5. Top 5

    Quang Hào Tattoo

    Gọi điện

    Hình xăm mini luôn là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của giới trẻ. Vừa xinh vừa cute lại vừa không mất quá nhiều thời gian. Những mẫu hình xăm nhỏ ít chi tiết tuy đơn giản nhưng vẫn mang những giá trị nghệ thuật, sự trẻ trung mới mẻ, tính giải trí và cả những ý nghĩa riêng biệt mà người sở hữu muốn lưu giữ.

    Đến với nghệ thuật xăm hình, ngoài việc bạn sẽ có một hình xăm mang hình dáng và ý nghĩa phù hợp với mình, tay nghề điêu luyện của các nghệ sĩ xăm hình vô cùng quan trọng. Hãy ghé thăm Quang Hào Tattoo để được tay thợ xăm chuyên nghiệp tư vấn thật kĩ lưỡng giúp bạn sở hữu những hình xăm xinh xinh hàng hiệu.

    Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng…Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt nhạc….Nghệ thuật xăm hình là vô cùng đa dạng, vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một hình xăm mà bạn ưng ý nhất.


    Quả thật đối với giới trẻ, những hình xăm nhỏ chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình bởi sức hấp dẫn đến từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng, và cứ mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn. Nếu bạn cũng là người yêu thích độ đáng yêu của các mẫu xăm mini thì hãy nhanh chóng đến với Quang Hào Tattoo để trang trí thêm trên cơ thể mình những hình xăm thật cá tính và không kém phần quyến rũ nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm 21/ đường A3 Khu Đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0708 000 500
    Fanpage:
    www.facebook.com/TattooQuangHao

    Facebook: www.facebook.com/haoquang.tattoo

    Gọi điện
    Quang Hào Tattoo
    Quang Hào Tattoo
    Quang Hào Tattoo
    Quang Hào Tattoo
  6. Top 6

    Sơn A R T - Nha Trang Tattoo

    Gọi điện

    Xăm hình mini là một xu hướng xăm hình phổ biến trong thời gian gần đây. Cách xăm này tập trung vào việc tạo ra các hình xăm nhỏ, chi tiết và tinh tế trên cơ thể. Chúng thường được thiết kế với độ chi tiết cao và có thể xăm ở các vị trí như ngón tay, cổ tay, tai, ngực hoặc bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể. Xăm hình mini cho phép bạn thể hiện sở thích cá nhân một cách tinh tế và nhẹ nhàng.


    Sơn ART cũng là địa chỉ xăm hình mini đẹp ở Nha Trang hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Sơn ART luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đối với từng khách hàng đến đến tiệm họ đã vô cùng hài lòng các sản phẩm do Sơn ART làm. Qua đôi bàn tay khéo léo, con mắt đầy tính nghệ thuật. Địa chỉ xăm hình tại Nha Trang này đã giúp biết bao khách hàng có được hình xăm ưng ý.


    Ngoài ra yếu tố vệ sinh chất lượng cũng được tiệm coi trọng. Vì thế quá trình xăm hình cho khách tại Sơn A R T - Nha Trang Tattoo được diễn ra hết sức nghiêm ngặt. Các dụng cụ, máy móc, mực xăm đều được nhập khẩu 100% đến từ Mỹ. Mỗi dụng cụ đều sử dụng 1 lần duy nhất. Sau khi xăm hình ở Sơn ART, tiệm có bảo hành hình xăm trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 23 8E, KĐT Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 708 188

    Email: phamngocson20101993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sontattoonhatrang/

    Gọi điện
    Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
    Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
    Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
    Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
  7. Top 7

    KC Tattoo

    Hình xăm nhỏ – một trong những mong muốn của những cô nàng cá tính. Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ tìm đến các cơ sở xăm hình để có thể chọn cho mình những hình xăm loại nhỏ, xăm tại những nơi ít ai để ý như cổ tay, cổ chân, bả vai…Đây được xem là xu hướng phá cách của các cô nàng ngày nay.

    Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm nhỏ đầy ấn tượng, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín để gửi gắm tâm tư của mình, đừng ngần ngại hãy đến với dịch vụ xăm hình nghệ thuật KC Tattoo, nơi lưu giữ mọi nét hình đẹp nhất. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều giới trẻ Nha Trang lưu tới để trang bị những hình xăm ưa thích trên cơ thể.

    Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.


    Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của KC Tattoo, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.

    Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với KC Tattoo đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0934 707 088

    Email: maianhkhoa139@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004954142442

    KC Tattoo
    KC Tattoo
    KC Tattoo
    KC Tattoo
  8. Hình xăm mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới thích xăm hình lên cơ thể và bắt đầu làm quen với nghệ thuật này. Nếu bạn còn quá bỡ ngỡ với thế giới hình xăm, bạn muốn sở hữu một hình xăm nhưng vừa muốn cho người khác thấy vừa không muốn ai bắt gặp… Vậy bạn nên chọn cho mình những mẫu hình xăm nhỏ mini để thể hiện lên cơ thể của mình. Vị trí xăm hình xăm đẹp mini có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, cổ chân, sau gáy hay ở những chỗ nhạy cảm nhất đều phù hợp. Thật thích thú khi cho người khác thấy được những hình xăm mini trên cơ thể của mình phải không nào? Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Nha Trang, thì toplist tin chắc rằng Tiệm xăm cỏ thơm - Trác Mộc Bi cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Nếu bạn là tín đồ của những hình xăm mini thì chắc chắc bạn luôn truy lùng những mẫu hình xăm sáng tạo và độc đáo nhưng vẫn thể hiện được nét dễ thương, đáng yêu. Và khi tìm đến Tiệm xăm cỏ thơm - Trác Mộc Bi, bạn hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng của của mình và thợ xăm sẽ mang lại những thiết kế tuyệt vời nhất, khiến bạn cũng phải bất ngờ.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tiệm xăm cỏ thơm - Trác Mộc Bi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những hình xăm đẹp và vừa ý nhất. Tất cả mực và dụng cụ đều an toàn, vệ sinh, và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.

    Mini Tattoos nhỏ xinh, cá tính, ý nghĩa với đủ thể loại đa dạng... một sự lựa chọn không tồi cho những bạn sợ đau, sợ ảnh hưởng đến công việc, thích nhỏ gọn nhưng nổi bật, thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Và một khi tìm đến Tiệm xăm cỏ thơm - Trác Mộc Bi, bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Lê Văn Tám, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0334 333 043
    Fanpage:
    www.facebook.com/ostar.b

    Gọi điện
    Pra-ti Tattoo Trác Mộc Bi
    Pra-ti Tattoo Trác Mộc Bi
    Pra-ti Tattoo Trác Mộc Bi
    Pra-ti Tattoo Trác Mộc Bi
  9. Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.

    Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Artist Nguyễn Thành Long - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


    Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và Artist Nguyễn Thành Long luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, Artist Nguyễn Thành Long vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


    Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm độc đáo, Artist Nguyễn Thành Long sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Chế Lan Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0906 080 797 & 0797 907 996
    Fanpage
    : www.facebook.com/TyKoolNguyen/

    Gọi điện
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
  10. Top 10

    Tattoo Care

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Tattoo Care. Đây là một trong các tiệm xăm mini đẹp tại Nha Trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, cùng chi phí hợp lý. Tattoo Care dần trở thành tiệm xăm được các bạn trẻ nơi đây lựa chọn nhiều nhất.


    Tiệm có nhiều mẫu xăm đẹp, bắt kịp với xu hướng. Có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Với Artist có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một hình xăm ưng ý về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


    Bên cạnh đó, Tattoo Care còn có chế độ bảo hành hình xăm cho mọi khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Nếu bạn nữ nào muốn có một tác phẩm nghệ thuật trên da để thể hiện cá tính bản thân thì Tattoo Care là lựa chọn hoàn hảo.


    Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Tattoo Care tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. ‘Địa chỉ xăm hình đẹp, uy tín, giá cả phải chăng’ hay ‘ông chủ nhiệt tình, vui vẻ’… là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho Tattoo Care.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 980 338

    Email: nguyenthangart18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Care.NhaTrang

    Gọi điện
    Tattoo Care
    Tattoo Care
    Tattoo Care
    Tattoo Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy