Top 5 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất Nha Trang

Kiều Nguyễn 12951 0 Báo lỗi

Những bệnh liên quan đến mắt thường gặp hiện nay như: cận thị, khô mắt, đục thủy tinh thể,… chúng ta cần thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tự hào 1 trong chuỗi 11 bệnh viện thuộc tập đoàn Mắt Sài Gòn. Nằm về phía nam sầm uất của TP. Nha Trang, bệnh viện tọa lạc tại lô 9-24 KDC Cầu Dứa, đường 23/10, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hoà. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang có cơ sở khang trang, đội ngũ bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, được tu nghiệp ở nước ngoài, cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu trong công tác khám, chữa bệnh chuyên sâu ngành mắt. Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã và đang là thương hiệu uy tín khi sở hữu những dịch vụ hồi phục thị lực hiệu quả, an toàn dành cho khách hàng tại khu vực TP. Nha Trang và các vùng lân cận.


    Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang đã và đang là thương hiệu uy tín khi sở hữu cho mình những dịch vụ hồi phục thị lực tốt, an toàn dành đến cho khách hàng vậy nên từ lúc thành lập trải qua quá trình hoạt động Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang nhận được các giải thưởng:

    • Năm 2006 Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã đạt: Tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức NDV cấp giấy chứng nhận
    • Năm 2007 Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn đạt: Thương Hiệu Vàng Việt Nam lần thứ nhất năm 2007 do Hiệp Hội VATAP cấp.

      Luôn phấn đấu và nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh phụng sự bằng cả trái tim, mỗi Y Bác Sĩ tại Mắt Sài Gòn Nha Trang không chỉ là những người thầy thuốc, mà còn là những người bạn để cùng sẻ chia, mang lại cảm giác an tâm - an toàn như được chăm sóc, nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 9-24, Đường 23/10, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0949 430 015 & 0822 949 966 & 025 8389 5039
      Email: contact.msgnt@matsaigon.com
      Website: https://www.matsaigon.com/

      Facebook: www.facebook.com/matsaigonnhatrang/

        Gọi điện
        Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang
        Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang
        Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Nha Trang

      • Tọa lạc tại thành phố du lịch biển nổi tiếng thế giới, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35 km, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang có quy mô 200 giường bệnh phát triển theo mô hình bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng hệ thống máy móc y tế hiện đại, đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật,… Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang mang sứ mệnh đặt bệnh nhân làm trung tâm phục vụ, không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng với giá cả phù hợp cho người dân Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.


        Khoa mắt bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang là phòng khám mắt uy tín nhất Nha Trang cung cấp các loại hình chăm sóc và chẩn đoán, điều trị các tổn thương, rối loạn và bệnh lý về mắt. Phối hợp nhịp nhàng với các khoa chuyên ngành, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng điều trị tận gốc hiệu quả.


        Khoa mắt bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang chuyên khám và điều trị và tư vấn các vấn đề, bệnh lý về mắt như: kiểm tra thị lực, nhãn áp, đục thủy tinh thể, thiên đầu thống, viêm bờ mi, tắc lệ đạo, chảy nước mắt sống, đỏ mắt, mộng thịt, lông quặm, viêm loét giác mạc, chấn thương mắt, bệnh mắt do tiểu đường, cao huyết áp,... Khoa mắt bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang là địa chỉ uy tín cho mọi căn bệnh hay vấn đề của mình gặp phải về mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0935 088 802 & 025 8388 7599 & 0906 557 535
        Email: pac.nt@tmmchealthcare.com
        Website: http://www.bvtamtrinhatrang.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tamtrinhatrang

        Gọi điện
        Khoa mắt bệnh viện đa khoa tâm trí Nha Trang
        Khoa mắt bệnh viện đa khoa tâm trí Nha Trang
        Khoa mắt bệnh viện đa khoa tâm trí Nha Trang
        Khoa mắt bệnh viện đa khoa tâm trí Nha Trang
      • Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc - Nha Trang là địa chỉ cung cấp kính mắt thuốc, kính cận uy tín tại Nha Trang. Với phương châm mang đến cho khách hàng có thị lực một cách tối ưu và thoải mái nhất khi sử dụng các loại kính thuốc, kính sát tròng (cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị, mắt sau mổ) của công ty, mắt kính Quang Lộc đã luôn cập nhật, trang bị những công nghệ và hệ thống máy tiên tiến đẳng cấp để phục vụ khách hàng.


        Phòng khám chuyên khoa mắt Quang Lộc - Nha Trang sở hữu đội ngũ thạc sĩ bác sĩ nhãn khoa từ đại học Y Dược TP. HCM chuyên khám và điều trị các bệnh, tật về Mắt. Đặc biệt, phòng khám chuyên khoa mắt Quang Lộc triển khai phương pháp điều trị cận thị không cần phẫu thuật theo công nghệ của Hoa Kỳ và Nhật Bản, giúp ngăn chặn tiến triển cận thị.


        Quang Lộc vừa trang bị thêm Hệ thống máy đo Khúc xạ sản xuất theo công nghệ của Đức, được các chuyên gia đánh giá hiện đại và chính xác bậc nhất thế giới hiện nay. Hệ thống này có khả năng đo khám khúc xạ và tầm soát các bệnh lý về mắt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0904 414 777 & 025 8382 6022 & 0905 566 774
        Email: quanglocoptic@yahoo.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/quangloceyeclinic/

          Gọi điện
          Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc - Nha Trang
          Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc - Nha Trang
          Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc - Nha Trang
          Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc - Nha Trang
        • Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang là phòng khám mắt uy tín nhất Nha Trang. hiện nay Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang có đội ngũ y tế nhiệt tình, tận tụy và hơn cả là giàu kinh nghiệm bởi bác sĩ được đào tạo bài bản luôn cập nhật được những kỹ năng mới về phẫu thuật cũng như các chương trình đào tạo. Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang là phòng khám ứng dụng những tiến bộ mới trong nhãn khoa về công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đa dạng: phát hiện, chẩn đoán các bệnh về mắt, khám & đo tật khúc xạ ở mắt, điều trị bệnh đục thủy tinh thể,...


          Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang tập trung đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn cao. Kết hợp với sự tận tâm với bệnh nhân giúp Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang luôn là địa điểm khám mắt uy tín tại thành phố Nha Trang. Với các quy chế chuyên môn, Quy tắc ứng xử, 12 điều Y đức, và những nội quy định của ngành, bệnh viện luôn được cán bộ y tế bệnh viện thực hiện tốt, được người bệnh và thân nhân người bệnh khen ngợi. Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học, là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị tại Nha Trang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0913 522 408
          Fanpage: www.facebook.com/Bs-Lan-Anh-Phòng-Khám-Mắt-Nha-Trang-2634174370140263

          Gọi điện
          Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang
          Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang
          Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang
          Bs Lan Anh - Phòng Khám Mắt Nha Trang
        • Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín tại Nha Trang được nhiều người dân tin tưởng. Khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Nơi đây có chuyên khoa về mắt ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt. Điều trị chấn thương mắt, Glocom, chữa rối loạn giác mạc, chữa khô mắt, điều trị các bệnh về tuyến lệ đạo, viêm mắt, ...Có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc khám chữa bệnh được hiệu quả như: hệ thống phẫu thuật Phaco Centurion, hệ thống phẫu thuật Lasik, máy mổ Lasik Visumax và Mel 90, hệ thống khám sinh hiển vi OCT angio, OCT- 3D,...


          Phòng khám thường xuyên có các chương trình ưu đãi hàng tháng giúp bạn có thể tối ưu về mặt chi phí. Để cập nhật nhanh nhất thông tin các chương trình ưu đãi, giảm giá, bạn đọc có thể theo dõi trên fanpage. Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang luôn cập nhật, đón đầu những công nghệ mới nhất, hiện đại hàng đầu thế giới. Chuyên môn được đánh giá sánh ngang với kỹ thuật thế giới, không ngừng nỗ lực, phấn đấu phát triển đi lên, vượt trội từng ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 36 Phan Chu Trinh, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0779 363 679
          Email: info@kih.vn
          Website: https://kih.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/kihmedic.vn
          Gọi điện
          Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang
          Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang
          Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang
          Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Hàn - Nha Trang



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy