Top 7 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 10860 0 Báo lỗi

Hiện nay, mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt đang đang ở mức báo động, cần được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ là phòng khám mắt uy tín nhất Bắc Ninh. Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm cùng với đó là sự chuyên nghiệp và thái độ thăm khám bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình và đưa ra phương án hỗ trợ bệnh lý phù hợp cho quá trình phục hồi thị lực được tốt hơn.


    Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ là phòng khám với trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhằm phục vụ tối đa sự chẩn đoán chính xác nhất cho bác sĩ. Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ mang đến cho nhân dân Bắc Ninh một sự lựa chọn tói ưu nhất, an toàn và uy tín cho việc chăm sóc thị lực và cũng như là hỗ trợ quá trình phục hồi thị lực của bản thân.


    Với những điểm mạnh vượt trội về chất lượng dịch vụ y tế, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và sự tận tâm chăm sóc bệnh nhân, bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ đã khẳng định mình là địa chỉ khám mắt uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mắt và cần tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để khám và điều trị, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Khu Bến Hồ, TT. Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 535 115 & 0983 745 115
    Email: congtythietbiytekinhbac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaNgaTuHo
      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ
      Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ
      Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ
      Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

    • Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ là phòng khám mắt uy tín nhất Bắc Ninh. Nằm tại vị trí đắc địa, là điểm giao giữa các tuyến đường chính trong thành phố Bắc Ninh, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ tọa lạc tại số 469 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh, thuận lợi cho gười bệnh từ mọi nơi đến thăm khám và chữa bệnh.


      Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ là bệnh viện chuẩn quốc tế sở hữu đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám và chữa trị cho bệnh nhân. Cơ sở vật chất của bệnh viện rất tiện nghi, thiết bị hiện đại nhằm mang lại những kết quả chẩn đoán chính xác nhất dành cho bệnh nhân của mình để đưa ra phương án phù hợp.


      Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ mang đến một dịch vụ thăm khám mà tại đó chi phí khám hợp lý và bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Áp dụng bảo hiểm y tế và các bảo hiểm khác. Đặc biệt, Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ luôn chăm sóc khách hàng chu đáo để khách hàng có thể hài lòng nhất với dịch vụ thăm khám mình đang sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 469 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
      Điện thoại: 022 2385 8999 & 0818 265 239
      Email: hoanmybacninh@gmail.com
      Website: benhvienquoctehoanmy.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CTCPBENHVIENQUOCTEHOANMY

        Gọi điện
        Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ
        Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ
        Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ
        Khoa mắt - Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ
      • Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc là phòng khám mắt uy tín nhất Bắc Ninh. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhãn khoa kinh nghiệm, chất lượng, trình độ chuyên môn cao cùng với đó là sự tận tâm với nghề. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại giúp cho quá trình thăm khám bệnh nhân diễn ra được hiệu quả hơn.


        Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc nhận cấp cứu và điều trị tất cả các bệnh về mắt: xuất huyết tiền phong, xuất huyết nội nhân bán sa lệch thủy tinh thể, chấn thương xuyên thủng rách giác mạc, bỏng hóa chất, bỏng nhiệt khu vực mắt, viêm túi lệ cấp và mạn tính, viêm tổ chức hốc mắt, bệnh Glocom, khám và điều trị các bệnh về tật khúc xạ của mắt: cận thị, loạn thị, viễn thị…


        Ngoài chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Với phương châm làm hài lòng tất cả người bệnh và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, bệnh viện đa khoa Kinh Bắc luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cánh Đồng Rền, Khu 5 Núi, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 022 2387 5313 & 022 2387 5315
        Email: benhvienkinhbac@gmail.com
        Website: benhvienkinhbac.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/benhvientaibacninh
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Gọi điện
          Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
          Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
          Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
          Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
        • Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn là phòng khám mắt uy tín nhất Bắc Ninh, chuyên khám tư vấn và điều trị chuyên sâu các vấn đề về mắt: Cận thị, loạn thị, viễn thị, lão thị, nhược thị,... Phòng khám miễn phí kiểm tra số kính, trục của kính, quang tâm của kính,... cho tất cả các bệnh nhân. Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn xây dựng phòng tập mắt điều trị nhược thị dành cho bệnh nhân có vấn đề về mắt.


          Hoạt động với y bác sĩ là chuyên khoa cấp 2, nhãn khoa được đào tạo chuyên sâu về khúc xạ chỉnh quang trực tiếp, khám và điều trị, phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn là phòng khám thị lực cũng như hồi phục thị lực chất lượng có thể hỗ trợ khách hàng một cách tối đa cho sức khỏe mắt của mỗi bệnh nhân. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ đã giúp phòng khám đạt được nhiều thành công trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, từ những vấn đề phổ biến như cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể đến các ca phẫu thuật mắt phức tạp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 170 Bình Than, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0913 316 674
          Email: bstuan1970@gmail.com
          Website: http://phongkhammat.vn
          Fanpage: www.facebook.com/matbacninh
          Giờ mở cửa:
          • T2 - T6: 17:00 - 20:00
          • T7, CN: 08:00 - 18:00
              Gọi điện
              Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn
              Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn
              Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn
              Phòng khám mắt BS. Nguyễn Thành Tuấn
            • Phòng khám đa khoa An Bình, một trong những cơ sở khám chữa bệnh tư hàng đầu tại tỉnh Bắc Ninh, đã từng bước khẳng định vị thế là địa chỉ khám mắt uy tín nhất trong khu vực. Với đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao và trang thiết bị hiện đại, phòng khám đã nỗ lực không ngừng để mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.


              Tự hào là địa chỉ y tế tin cậy được hàng ngàn khách hàng trên địa bàn Bắc Ninh tin tưởng và lựa chọn, cùng với đó là phương châm "tận tâm chăm sóc, tận tình cứu chữa", An Bình luôn mong muốn được đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khoẻ.


              Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, tâm huyết với nghề mà phòng khám còn được trang bị cơ sở vật chất nhập khẩu hiện đại:

              • Không gian thoáng mát, thân thiện và hiện đại.
              • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị.
              • Đội ngũ bác sỹ giỏi, tận tâm với nghề từ nhiều bênh viện tuyến đầu TW trực tiếp thăm khám.
              • Hợp tác chuyên môn, hội chẩn trực tiếp với các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành tuyến TW ngay tại phòng khám.

              Ngoài ra, khi đến với phòng khám đa khoa An Bình, khách hàng còn được trải nghiệm:

              • Quy trình khám chữa bệnh khép kín, nhanh chóng và chính xác.
              • Dịch vụ chất lượng, thân thiện với khách hàng.
              • Chi phí siêu tiết kiệm với nhiều gói ưu đãi.
              • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.
              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Trần Xá, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
              Điện thoại: 0858 511 115
              Email: anbinh.hospital.jsc@gmail.com
              Website: phongkhamanbinh.net
              Fanpage: www.facebook.com/phongkhamanbinh
              Giờ mở cửa:
              • T2 - T6: 07:00 - 20:00
              • T7, CN: 07:00 - 17:00
                Gọi điện
                Phòng khám đa khoa An Bình
                Phòng khám đa khoa An Bình
                Phòng khám đa khoa An Bình
                Phòng khám đa khoa An Bình
              • Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng, một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại tỉnh Bắc Ninh, đã từng bước khẳng định vị thế là địa chỉ khám mắt uy tín nhất trong khu vực. Phòng khám chuyên khám, điều trị bệnh mắt, đo, cắt kính cận, viễn, loạn, lão, hai tròng, đa tròng,... Thẩm mỹ mí mắt như lấy da mi thừa, lấy mỡ mí mắt, tạo mí đôi, nâng cung lông mày,... Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng còn đo khúc xạ, mài lắp các loại kính dành đến cho khách hàng.


                Tại phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng, đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, khám chữa bệnh và tư vấn rất có tâm. Ngoài ra, phòng khám cũng đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến, cơ sở vật chất rộng rãi, sạch sẽ khiến cho khách hàng rất hài lòng khi đến đây khám mắt. Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng mang đến cho khách hàng một dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mắt với chất lượng tốt với chi phí hợp lý. Đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám mắt uy tín, chất lượng ở Bắc Ninh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tiên Xá, Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
                Điện thoại: 0972 336 836
                Email: phongkhammatbshang@gmail.com
                Giờ mở cửa:
                • T2 - T6: 17:00 - 20:00
                • T7, CN: 08:00 - 20:00
                    Gọi điện
                    Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng
                    Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng
                    Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng
                    Phòng khám mắt - Kính mắt Bs. Hằng
                  • Top 7

                    Phòng khám mắt Phương Thảo

                    Gọi điện

                    Bạn đang tìm kiếm một phòng khám mắt đáng tin cậy tại tỉnh Bắc Ninh? Hãy để Phòng khám mắt Phương Thảo trở thành điểm đến đáng tin cậy cho sức khỏe mắt của bạn.



                    Phòng khám mắt Phương Thảo
                    là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai quan tâm đến sức khỏe mắt của mình. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc tận tâm. Các dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật mà Phương Thảo cung cấp có thể kể đến như: Khám mắt, khám mắt chuyên gia; Kiểm soát tiến triển cận thị; Soi bóng đồng tử cấp đơn kính; Kính áp tròng ban đêm Ortho K; Phẫu thuật Phaco thay thủy tinh thể; Đo khúc xạ – kính mắt; Phẫu thuật mộng ghép kết mạch chống tái phát,...



                    Với uy tín xây dựng qua nhiều năm hoạt động, phòng khám mắt Phương Thảo đã trở thành địa chỉ khám mắt uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh. Cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm chất lượng và đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe mắt.



                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Khu phố Nghĩa Lập, Phù Khê, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
                    Điện thoại: 0976 759 282
                    Email: thaonguyen.hmu@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083605290641
                    Giờ mở cửa:
                    • T3, T5: 17:00 - 20:00
                    • T7: 09:00 - 19:00
                    Gọi điện
                    Phòng khám mắt Phương Thảo
                    Phòng khám mắt Phương Thảo
                    Phòng khám mắt Phương Thảo
                    Phòng khám mắt Phương Thảo




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy