Top 4 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Trần Linh 29 0 Báo lỗi

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, sở hữu một đôi mắt khỏe mạnh sẽ giúp cuộc sống hằng ngày được năng suất hơn. Cùng Toplist điểm qua một số phòng khám mắt uy ... xem thêm...

  1. Bạn thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử hay thi thoảng mắt bạn bị mỏi, ngứa,... Hãy đến ngay Phòng khám Kính Mắt Hạ Long để được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thâm niên chữa trị. Phòng khám cung cấp các dịch vụ mài lắp kính thuốc, kính thời trang, khám chữa các bệnh về mắt, tư vấn phẫu thuật. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết quá trình khám mắt, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp giúp đôi mắt của khách hàng được cải thiện hơn.


    Phòng khám được trang bị các thiết bị khám công nghệ cao chuyên sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo bộ độ an toàn và chất lượng cao. Khi khám mắt tại phòng khám, bạn sẽ được cam kết thời gian khám nhanh, chi phí hợp lý nhất. Đồng hành cùng bạn là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề đảm bảo đánh giá đúng bệnh. Phòng khám Kính Mắt Hạ Long còn hợp tác với các trung tâm nhãn khoa lớn trong nước như Bệnh viện mắt quốc tế – DND, Bệnh viện mắt Sài Gòn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 512 422 & 0392 631 011
    Email: kinhmathalong@gmail.com
    Website: https://kinhmathalong.com/
    Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Kính Mắt Hạ Long
    Phòng khám Kính Mắt Hạ Long
    Phòng khám Kính Mắt Hạ Long
    Phòng khám Kính Mắt Hạ Long

  2. Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương tự tin là một trong những địa điểm uy tín nhất mà bạn có thể gửi gắm sức khỏe. Đến tại phòng khám, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ khám và điều trị sức khỏe về mắt chất lượng cao, tốt nhất, hiệu quả nhất. Các dịch vụ tại đây bao gồm cắt kính, khám các bệnh về mắt, đo độ cận,...


    Phòng khám có bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Cơ sở vật chất và máy móc điều trị hiện đại, công nghệ cao đáp ứng đủ điều kiện tiêu chuẩn.


    Không chỉ vậy, phòng khám có đa dạng các loại mẫu kính cho khách hàng lựa chọn khi cắt kính. Chi phí khám bệnh đều được công khai, minh bạch để khách hàng có thể theo dõi. Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương với kinh nghiệm điều trị nhiều ca bệnh về mắt từ nhỏ đến lớn đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Tuệ Tĩnh, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 799 351 & 0913 013 635 & 0977 062 410
    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương
    Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương
    Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương
    Phòng khám mắt - Bác sĩ Đặng Thị Phương
  3. Được thành lập từ năm 2019 cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, Phòng khám mắt THN là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín tại tỉnh Quảng Ninh. Các sản phẩm kính mắt tại phòng khám chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Giá cả của các loại mắt kính đa dạng từ thấp đến cao phù hợp với kinh tế của mọi khách hàng.


    Các dịch vụ mà Phòng khám mắt THN cung cấp bao gồm:

    • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt.
    • Phẫu thuật: mộng, quặm, bóc giả mạc,...và các loại tiểu phẫu của mắt: chích chắp, chích lẹo, bơm rửa lệ đạo....
    • Chăm sóc điều trị các rối loạn khúc xạ: cận thị, cận thị, loạn thị, nhược thị. Tư vấn các phương pháp điều trị cận thị bằng kính áp tròng cứng ORTHO-K.

    Sau khi khám tại Phòng khám mắt THN bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc mắt đúng cách để tránh gây hại cho mắt. Khách hàng đã khám tại đây không cần phải lo lắng, chỉ cần an tâm điều trị, giữ tinh thần lạc quan và hồi phục sức khỏe theo chỉ thị của các bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 858 Ao Cá (đường Hạ Long) Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 878 693 & 0936 664 880

    Gọi điện
    Phòng khám mắt THN
    Phòng khám mắt THN
    Phòng khám mắt THN
    Phòng khám mắt THN
  4. Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý liên quan đến mắt. Với đội ngũ nhãn khoa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc từ các bệnh viện mắt đầu ngành, phòng khám chuyên điều trị các vấn đề mà mắt điển hinh như đo cắt kính thuốc, điều trị cận thị không đeo kính bằng phương pháp Orthok.


    Phòng khám đầu tư công nghệ y khoa tiên tiến phục vụ hiệu quả trong công tác khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Chi phí khám sẽ phụ thuộc tình trạng bệnh và từng dịch vụ khám, giá khám có thể dao động nhiều hoặc ít. Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long cam kết sẽ đem lại dịch vụ khám bệnh chuyên nghiệp và bắt đúng bệnh cho khách hàng. Đặc biệt là các trẻ em không phải lo lắng khi đến khám vì phòng khám có chuẩn bị riêng không gian dành cho các bé, tạo điều kiện thăm khám thoải mái nhất đánh bay nỗi lo khi khám bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 418 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 922 768 & 0916 404 622
    Email: diumatquangninh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammathanoihalong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long
    Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long
    Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long
    Phòng khám mắt Hà Nội - Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy