Top 6 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Quỳnh Lê 10967 0 Báo lỗi

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Sản Phụ khoa An Đức luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của Bộ Y Tế, Phòng khám Sản Phụ khoa An Đức luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

    Hện tại Phòng khám Sản Phụ khoa An Đức cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung…


    Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám Sản Phụ khoa An Đức người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phan Chu Trinh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0968 904 818 & 0915 430 789
    Email: ductynguyen.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063472455154
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa An Đức
    Phòng khám Sản phụ khoa An Đức
    Phòng khám Sản phụ khoa An Đức
    Phòng khám Sản phụ khoa An Đức

  2. Đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu, Phòng khám Sản phụ khoa Hạnh Phúc được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Với lịch sử hoạt động lâu dài, Phòng khám Sản phụ khoa Hạnh Phúc được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ tới theo dõi sức khỏe thai kỳ của mình.

    Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Phòng khám Sản phụ khoa Hạnh Phúc là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lý, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát. Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân Ninh Bình, đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sức khỏe. Phòng khám cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".

    Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Phòng khám Sản phụ khoa Hạnh Phúc kết hợp cùng các bác sỹ có chuyên môn tại các bệnh viên lớn khám, xét nghiệm, tầm soát các bệnh. Tuy chỉ có thể thực hiện khám chữa bệnh vào cuối tuần, nhưng Phòng khám hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào người bệnh về việc đi lại, cũng như thời gian và chi phí. Đây cũng chính là một trong những lý do Phòng khám ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Trương Hán Siêu, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9361 1555 & 0915 635 522

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063632560107

    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hạnh Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hạnh Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hạnh Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hạnh Phúc
  3. Top 3

    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y tế.

    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị. Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kỳ phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây.


    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí. Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố ‘Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tuệ Tĩnh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (Đối diện bệnh viện 700 giường Ninh Bình)

    Điện thoại: 022 9388 1999

    Email: xuanphuc68hn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/30TueTinhNinhBinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 & 13:45 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
      Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
      Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
      Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    • Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Phòng Khám Phụ Sản Hà Nội chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Phòng khám Phụ sản Hà Nội được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến Phòng khám được chị em phụ nữ Ninh Bình cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất.


      Phòng khám Phụ sản Hà Nội là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn tại đây. Sự tỉ mỉ từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Phòng khám Phụ sản Hà Nội.


      Ngoài ta, hệ thống máy móc, kỹ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lý kịp thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/74 Tuệ Tĩnh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9363 5789
      Email: sanphukhoahanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhampshn
      Gọi điện
      Phòng Khám Phụ Sản Hà Nội
      Phòng Khám Phụ Sản Hà Nội
      Phòng Khám Phụ Sản Hà Nội
      Phòng Khám Phụ Sản Hà Nội
    • Top 5

      Phòng khám Tâm An

      Gọi điện

      Là một trong những địa chỉ uy tín cho các mẹ bầu trong thời gian thai kỳ, Phòng khám Tâm An cung cấp các dịch vụ siêu âm chất lượng, đảm bảo cho việc theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện, sàng lọc sớm dị tật:

      • Siêu âm phát hiện dị tật thai nhi sớm
      • Xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn NIPT
      • Xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung
      • Siêu âm 6D, nhận video siêu âm miễn phí, ...

      Tọa lạc tại số 90 đường Trương Hán Siêu, Phúc Hưng, Phúc Thành, thành phố Ninh Bình, Phòng khám siêu âm Tâm An trang bị máy móc, thiết bị siêu âm sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất, đảm bảo độ chính xác cao, hạn chế mức độ rủi ro, sai lệch khi siêu âm thai nhi. Nằm ở vị trí trung tâm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ siêu âm tiên tiến và thái độ phục vụ, chăm sóc hết sức tận tình của các y bác sĩ, Phòng khám siêu âm Tâm An ngày càng được biết đến và được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Trương Hán Siêu, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (Mặt đường viện 5 - Đối diện toà án tỉnh cũ)
      Điện thoại: 0966 309 555 & 0926 309 555
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057560764927
      Giờ mở cửa: 07:15 - 11:15 & 14:00 - 18:30
      Gọi điện
      Phòng khám Tâm An
      Phòng khám Tâm An
      Phòng khám Tâm An
      Phòng khám Tâm An
    • Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc là cơ sở nổi tiếng trong việc siêu âm, kiểm tra thai kỳ tại thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Hiện nay, phòng khám An Phúc đang cung cấp các dịch vụ:

      • Siêu âm thai màu 4D, 5D
      • Siêu âm ổ bụng, tuyến vú, tuyến giáp
      • Siêu âm đầu dò âm đạo
      • Điều trị vô sinh, hiếm muộn
      • Khám và điều trị sản phụ khoa
      • Sàng lọc ung thư sớm
      • Sàng lọc chẩn đoán trước sinh
      • Xét nghiệm NIPT sàng lọc không xâm lấn

      Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc được trang bị máy móc, sử dụng công nghệ siêu âm chẩn đoán hiện đại, tiên tiến nhất, cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm chẩn đoán hình ảnh. Các y bác sĩ chăm sóc, thăm hỏi tận tình, nhẹ nhàng, chu đáo, đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi. Do đó, An Phúc là một trong những địa chỉ được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn cho thai kỳ của mình tại Tam Điệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
      Điện thoại: 0948 881 468 & 0816 582 448 & 0964 200 189

      Fanpage: www.facebook.com/pksanphukhoaanphuc

      Gọi điện
      Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc
      Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc
      Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc
      Phòng khám Sản phụ khoa An Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy