Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Huỳnh Nơ 504 0 Báo lỗi

Lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Ninh Thuận sẽ mang lại sự yên tâm và giảm bớt những lo âu cho phụ nữ. Dưới đây là danh sách những phòng ... xem thêm...

  1. Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, và việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa, đóng vai trò quan trọng để bảo vệ sức khỏe của phụ nữ và cả gia đình. Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng tại Ninh Thuận đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tình cảm chăm sóc tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế.


    BS. Thắng là bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bệnh nhân thường nhận xét về sự chuyên nghiệp của bà, khả năng lắng nghe và đặc biệt là kiến thức sâu rộng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ nữ.


    Từ lúc bước vào cửa Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng, bệnh nhân đã cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái. Đội ngũ y tá và nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Những lời động viên và sự quan tâm tận tình đã giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Ca, P. Đài Sơn, TTP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0938 272 285
    Fanpage: www.facebook.com/bsthangsanphukhoa
    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa BS. Thắng

  2. Sức khỏe phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, và việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa là một phần không thể thiếu để bảo vệ và duy trì sức khỏe toàn diện. Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những người phụ nữ có nhu cầu khám sản phụ khoa tại Ninh Thuận.


    Thái độ chuyên nghiệp, tôn trọng và thông cảm là yếu tố quyết định trong việc xây dựng lòng tin giữa bác sĩ và bệnh nhân. Tại Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan, bác sĩ luôn đặt lợi ích và tâm trạng của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ không chỉ chú trọng đến khả năng chẩn đoán và điều trị mà còn tạo ra một môi trường thoải mái để bệnh nhân có thể chia sẻ mọi lo âu và câu hỏi liên quan đến sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, phòng khám trang bị những thiết bị y tế tiên tiến như: máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm hiện đại và hệ thống giám sát y tế đảm bảo rằng mọi thông tin về sức khỏe của bệnh nhân được ghi nhận và theo dõi một cách toàn diện. Điều này giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng sức khỏe và lập kế hoạch điều trị phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 792 665
    Fanpage: www.facebook.com/sannhikhanhloan

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan
    Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan
    Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan
    Phòng Khám Sản - Nhi Khánh Loan
  3. Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa nằm tại Ninh Thuận, là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ khám nội khoa và sản phụ khoa. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa đã và đang đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong khu vực.


    Khám sản phụ khoa thường xuyên đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Những lợi ích của việc khám sản phụ khoa bao gồm:

    • Phát hiện sớm bất thường: Khám phụ khoa thường xuyên giúp phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe sinh sản như: nhiễm trùng, viêm nhiễm, u nang và các bệnh lý khác.
    • Chăm sóc thai kỳ: Đối với phụ nữ mang thai, việc khám thai thường xuyên giúp đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh và phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến thai kỳ.
    • Tư vấn hỗ trợ: Khám phụ khoa cũng là cơ hội để tư vấn, thảo luận về các vấn đề liên quan đến hậu sản, kế hoạch hóa gia đình...

    Việc duy trì sức khỏe sản phụ khoa là cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ, không chỉ để duy trì sức khỏe cá nhân mà còn để bảo vệ tương lai và hạnh phúc của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Thống Nhất, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 0963
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham335
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa
    Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa
    Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa
    Phòng Khám 335 - Nội khoa & Sản phụ khoa
  4. Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn một phòng khám sản phụ khoa là đội ngũ y bác sĩ. Tại Phòng khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic, bạn sẽ được đón tiếp bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm và chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Họ không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn thấu hiểu và tôn trọng những tâm tư, lo lắng của bệnh nhân.


    Phòng khám đã trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, từ máy siêu âm 4D đến máy chụp X-quang kỹ thuật số, giúp bác sĩ có cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa. Không gian phòng khám được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh cho bệnh nhân. Sự bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic ở Ninh Thuận thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những phụ nữ có nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đa dạng, phòng khám mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và an tâm trong việc duy trì sức khỏe sinh sản của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Cừ, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0981 345 008
    Fanpage: www.facebook.com/thuphamclinic
    Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:00 – 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Thu Pham Clinic
  5. Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân là một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong lĩnh vực khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa tại Ninh Thuận.


    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ CKI Thanh Xuân nổi tiếng với kinh nghiệm thực tế trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa. Cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến, giúp bác sĩ có khả năng đưa ra chẩn đoán chính xác và đảm bảo việc điều trị hiệu quả.


    Các dịch vụ khám sản phụ khoa không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe, mà còn giúp tăng cường kiến thức về chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho cộng đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu khám sản phụ khoa thì hãy đến với Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân để nhận được sự chăm sóc tốt nhất nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216C1 Hai Mươi Mốt Tháng Tám, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 174 785
    Fanpage: www.facebook.com/bsxuanphanrang
    Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKI Thanh Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy