Top 5 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Quỳnh Trâm 898 0 Báo lỗi

Tỉnh Ninh Thuận có hệ thống y tế ngày càng phát triển. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những bệnh viện khám và điều trị chất lượng hàng đầu Ninh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận, tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, là cơ sở y tế lớn và uy tín phục vụ cho người dân trong tỉnh Ninh Thuận và các vùng lân cận. Với mục tiêu mang đến sự chăm sóc y tế toàn diện và chất lượng cao, Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng và chuyên môn.

    Bệnh viện này có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế và nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc. Đồng thời, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tại đây luôn được đầu tư và nâng cấp hiện đại, đảm bảo phục vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cung cấp các dịch vụ y tế đa ngành, từ khám chữa bệnh thông thường đến các ca phẫu thuật phức tạp, cũng như các chương trình kiểm tra sàng lọc và điều trị tiên tiến. Ngoài ra, Bệnh viện cũng đặc biệt chú trọng vào công tác tuyên truyền và giáo dục sức khỏe, nhằm nâng cao nhận thức về phòng chống bệnh tật và tạo ra một cộng đồng với lối sống lành mạnh.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn văn Cừ, Văn Hải, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0683 822 660
    Email: bvninhthuan@gmail.com
    Website: http://benhvienninhthuan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pageBVTNT
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận

  2. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Luôn cam kết là nơi điều trị và chăm sóc người bệnh tốt nhất, bằng cách ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, chất lượng y khoa chuẩn mực & an toàn chất lượng.


    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang là bệnh viện có: Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa, mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.


    Với tầm nhìn trở thành Bệnh viện ngoài công lập hàng đầu Khu vực Nam Trung Bộ, được cộng đồng tín nhiệm trên cơ sở cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao & dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho việc khám chữa bệnh mà bạn có thể ưu tiên lựa chọn phục vụ cho sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Hồng Phong, Mỹ Hương, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9396 8686
    Email: contact.dkpr@matsaigon.com
    Website: https://dakhoasaigonphanrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviensaigonphanrang/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang
  3. Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm, tọa lạc tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, là một trung tâm y tế hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế và nhân viên được đào tạo chuyên sâu và nhiệt huyết. Với mục tiêu mang lại sự chăm sóc toàn diện và chất lượng cao, bệnh viện không ngừng nâng cao dịch vụ y tế, từ khám chữa bệnh thông thường đến các ca phẫu thuật phức tạp.


    Khuôn viên rộng rãi, được bố trí hợp lý, cung cấp một môi trường lý tưởng cho hoạt động y tế. Các tòa nhà chức năng như tòa nhà tiếp đón, khu vực khám và điều trị, phòng mổ, phòng chẩn đoán hình ảnh, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại như máy X-quang, siêu âm, MRI, CT scanner và các thiết bị khác.


    Ngoài ra, bệnh viện cũng có các phòng mạch và phòng nội trú đạt chuẩn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân. Khu vực phục vụ ăn uống và các tiện ích khác như nhà hàng, quầy thuốc, cửa hàng dược phẩm đều được quản lý và cung cấp chuyên nghiệp.


    Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm không chỉ là một trung tâm y tế với chất lượng phục vụ cao và trang thiết bị hiện đại, mà còn là một phần không thể thiếu của cộng đồng, đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bác Ái, Đô Vinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9388 1567
    Email: bv.gtvtthapcham@gmail.com
    Website: https://bvgtvtthapcham.blogspot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienGtvtThapCham/

    Gọi điện
    Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm
    Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm
    Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm
    Bệnh viện Giao thông Vận tải Tháp Chàm
  4. Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải là bệnh viện tuyến huyện nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Trung tâm luôn cố gắng xây dựng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Liên kết hợp tác với các tổ chức và chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.


    Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Ninh Thuận, có chức năng thực hiện công tác Y tế dự phòng và khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện; chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp và toàn diện của Giám đốc Sở Y tế, đồng thời chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các đơn vị sự nghiệp chuyên ngành trực thuộc Sở Y tế và chịu sự quản lý Nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện Ninh Hải.

    Bệnh viện đã đổi mới toàn diện về các mặt như đầu tư về trang thiết bị tiên tiến, cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình với người bệnh, ra sức xây dựng trở thành một bệnh viện hiện đại, áp dụng kỹ thuật cao, đặc biệt luôn chú trọng về chất lượng phục vụ và y đức.


    Cùng với đội ngũ thầy thuốc giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cộng với sự hợp tác thường xuyên, của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tuyến Trung Ương. Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Hải là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân mỗi khi đến khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Phạm Ngọc Thạch, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9387 3070
    Email: benhvienninhhai@gmail.com
    Website: https://trungtamyteninhhai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamYteNinhHai

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải
    Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải
    Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải
    Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải
  5. Bệnh viện đa khoa Ninh Phước là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, bệnh viện đang đảm nhiệm chức trách phòng chống dịch, thực hiện các chương trình y tế Quốc gia, chương trình Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, chương trình Vệ sinh an toàn thực phẩm, chương trình Phòng chống HIV/AIDS, công tác truyền thông giáo dục sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.


    Biên chế hiện có của đơn vị là 150 người (bao gồm Bệnh viện 111, Trung tâm y tế 35 và phòng khám khu vực 04). Cơ cấu Trung tâm Y tế huyện bao gồm: 01 bệnh viện đa khoa huyện; Đội y tế dự phòng, Đội Chăm sóc sức khỏe sinh sản; 01 phòng khám đa khoa khu vực Phú Nhuận và 09 Trạm y tế xã. Trang thiết bị, máy móc tại bệnh viện thường xuyên được đầu tư, đổi mới hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.


    Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Phước được chú trọng nâng cao với hệ thống phòng bệnh đảm bảo tiêu chuẩn. Trong tương lai bệnh viện sẽ được mở rộng thêm qui mô, nâng cao cơ sở hạ tầng. Đồng thời vấn đề an ninh cũng được kiểm soát và quản lí tương đối chặt chẽ, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9386 4515
    Email: benhvienninhphuoc@gmail.com
    Website: http://benhvienninhphuoc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Phước
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Phước
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Phước
    Bệnh viện Đa khoa Ninh Phước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy