Top 8 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Lê 5800 0 Báo lỗi

Khi mang thai người mẹ lo lắng điều gì: thai nhi trong bụng có phát triển khỏe mạnh không, cơ thể của mẹ có dấu hiệu nào bất thường không, cần phải bổ sung ... xem thêm...

  1. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.

    Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.


    Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố ‘Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22N4 Lý Nhân Tông, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0394 769 961

    Email: sanphukhoacongdong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamSanPhuKhoaCongDong

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng

  2. PHÒNG KHÁM TÂM AN là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Bắc Ninh. PHÒNG KHÁM TÂM AN được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    PHÒNG KHÁM TÂM AN hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. PHÒNG KHÁM TÂM AN cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.


    Đến với PHÒNG KHÁM TÂM AN - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2388 4088

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHÒNG-KHÁM-TÂM-AN-798217250319530/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    PHÒNG KHÁM TÂM AN
    PHÒNG KHÁM TÂM AN
    PHÒNG KHÁM TÂM AN
    PHÒNG KHÁM TÂM AN
  3. Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức cũng là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ tương đối tốt được nhiều người biết đến. Đây là một phòng khám có đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, có lương y như từ mẫu đặc biệt là nhiệt huyết chăm sóc và chữa trị bệnh cho các bệnh nhân.


    Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Phòng khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại , cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.

    Đến với Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bình Than, Khu Khả Lễ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 228 685

    Email: ducsuc99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambacsisuc

    Gọi điện
    Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
    Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
    Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
    Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
  4. Phòng khám Sản Phụ Khoa Thiên Đức được chính thức thành lập đầu năm 2018, đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Đức là đội ngũ bác sĩ chuyên ngành khoa sản nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trung thực. 100% là bác sĩ chuyên khoa được đào tạo sau đại học, kết hợp hội chẩn thường xuyên với các bác sĩ tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội.

    Phòng khám cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại phòng khám liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh.


    Điều đáng nói hơn cả là mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế. Với phương châm “ Đặt sức khỏe phụ nữ lên hàng đầu” phòng khám sản phụ khoa Thiên Đức đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân thành phố Bắc Ninh và khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 – chung cư Hoàng Gia 1, Đường Lạc Long Quân, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0931 580 680

    Email: sanphukhoathienduc@gmail.com

    Website: https://sanphukhoabacninh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PKphusanThienDuc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thiên Đức
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thiên Đức
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thiên Đức
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thiên Đức
  5. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tình tâm huyết, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân được đầu tư, cập nhật mới thường xuyên, tất cả đã góp phần mang lại kết quả điều trị tốt nhất, làm cho người bệnh an tâm khi đến khám, chữa trị tại đây.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc được đánh giá có những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Ngoài khám chữa các bệnh liên quan tới phụ khoa, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc còn có dịch vụ siêu âm thai sản. Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư theo công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang tới cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0349 082 666 & 0902 688 387
    Email: sanphukhoatamphuctsbn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Sản-Phụ-Khoa-Tâm-Phúc-105216417868845
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
  6. Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Phòng khám An Sinh chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Bác sỹ tại phòng khám nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.

    Với tôn chỉ “Là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng khám An Sinh được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến Phòng khám được chị em phụ nữ thành phố Bắc Ninh cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất, Phòng khám An Sinh là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn tại đây. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Phòng khám An Sinh.

    Ngoài ta, hệ thống máy móc kĩ thuật của phòng khám Phòng khám An Sinh tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    416 Minh Khai, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0877 880 889

    Email: phongkhamansinh.com@gmail.com
    Website:
    https://phongkhamansinh.com/lien-he
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamansinh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám An Sinh
    Phòng khám An Sinh
    Phòng khám An Sinh
    Phòng khám An Sinh
  7. Sản Phụ Khoa Phù Chẩn là có bác sĩ chuyên môn là Bác sĩ Nguyễn Việt Hoàng một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có phòng khám phụ sản tọa lạc tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của Bác sĩ Nguyễn Việt Hoàng.


    Sản Phụ Khoa Phù Chẩn không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, mà còn hướng tới phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm về dịch vụ y tế chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường 179, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0964 637 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoaphuchan

    Gọi điện
    Sản Phụ Khoa Phù Chẩn
    Sản Phụ Khoa Phù Chẩn
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  8. Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Cường được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường cũng là một địa chỉ khám thai thường xuyên của nhiều bệnh nhân.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường được hình thành với 100% Bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản có chuyên muôn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Đặc biệt các bác sỹ của phòng khám chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản (vô sinh, hiếm muộn), kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa 4D-2D, xét nghiệm sàng lọc, chuẩn đoán trước sinh, các bệnh phụ khoa.


    Đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường các bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất. Sau một quá trình hình thành và phát triển, hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Tiên Xá, Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0973 070 747 & 0376 249 457
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoanguyencuong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy