Top 4 Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất Nha Trang

  1. Top 1 Thế Giới Kim Cương
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Trang Sức DOJI
  4. Top 4 Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu

Top 4 Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất Nha Trang

Thịnh Nguyễn Sỹ 266 0 Báo lỗi

Kể từ khi viên kim cương đầu tiên được phát hiện tại Ấn Độ, trải qua hàng ngàn năm lịch sử tới nay, nhẫn kim cương đã và vẫn đang là món trang sức thể hiện ... xem thêm...

  1. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Bên cạnh đó, TGKC đến nay là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Hiện nay, công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100+ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, TGKC đã và đang dần hoàn thiện các dịch vụ đi kèm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất..


    Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, TGKC luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm, đặc biệt là nhẫn kim cương đầy đủ và đa dạng nhất. Về chất lượng sản phẩm, kim cương tại TGKC được cam kết là kim cương tự nhiên, được nhập khẩu chính ngạch 100% và có giấy kiểm định GIA/ IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng và soi mã số cạnh kim cương. Mức giá cũng vô cùng đa dạng phù hợp với các tầng lớp khách hàng khác nhau.


    Là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn và vĩnh cửu nhẫn cưới kim cương ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng nhẫn cưới được các cặp đôi ưa thích nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu nhẫn cưới phù hợp với mình, Thế Giới Kim Cương sẽ là một lựa chọn không hề tồi đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Đường Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.


    Tại PNJ Nha Trang, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.

    Bên cạnh kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến với PNJ, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.

    Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống", PNJ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của trang sức, đặc biệt là các sản phẩm được tác chế bằng kim cương tại Nha Trang nói riêng và lãnh thổ Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Đường Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam, với bề dày 2 thập kỷ trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, kim cương, ... và các chế phẩm liên quan. Trong đấy, Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường trang sức trong nước. Ở Đà Nẵng, đây là một trong những địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín và chất lượng hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Như phương châm của DOJI "Hơn cả một thương hiệu trang sức, DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ".


    Sản phẩm nhẫn kim cương tinh xảo, lấp lánh được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức mang thương hiệu DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, sự lịch lãm cho khách hàng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Bên cạnh việc trực tiếp đến mua sắm tại các cửa hàng, khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc có thể mua bất kì sản phẩm nào của Trang sức cao cấp DOJI thông qua dịch vụ thương mại điện tử. Khách hàng lựa chọn sản phẩm thông qua trang web trangsuc.doji.vn, thực hiện thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng và nhanh chóng nhận được sản phẩm đã lựa chọn. Thao tác đơn giản, tiện ích dù ở bất kì khoảng cách nào là những điều mà DOJI mong muốn đem lại cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 58, Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 44 - 46 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 1168
    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  4. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhẫn kim cương dành cho nam, dành cho nữ hay nhẫn dành cho các cặp đôi uy tín và chất lượng tại Nha Trang. Với slogan "Chất Lượng Càng Cao - Uy Tín Dài Lâu", Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu đã và đang là địa chỉ được biết đến hàng đầu của nhiều khách hàng, nhiều gia đình tại thành phố Nha Trang với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và dịch vụ vô cùng tiện lợi, dễ dàng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.


    Tại Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu, kim cương không chỉ khiến cho các quý cô mê mẩn mà còn là một trong những mẫu trang sức mang sức hút đối với phái mạnh. Phụ kiện trên được xem là biểu tượng cho sức mạnh bất diệt, sự kiên cường bền vững của phái mạnh. Được chế tác từ vàng 18k với nhiều đường cắt nam tính cùng vẻ đẹp sang trọng của kim cương, Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu mang đến sản phẩm nhẫn nam sang trọng và mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh. Kim cương đã đẹp, trang sức kim cương lại còn hấp dẫn hơn, nó chắc chắn sẽ mang đến dấu ấn mới trong phong cách thời trang hiện đại của quý ông, nổi bật, lịch lãm và thu hút.


    Để có được thành công ngày hôm nay, Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu đã có một quá trình kinh doanh lấy uy tín lên làm hàng đầu. Tất cả kim cương thiên nhiên tại đây đều được lựa trọn hết sức cẩn thận qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, đòi hỏi sự tinh khiết và sáng bóng dù là viên nhỏ nhất và điều dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm kim cương tại Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu luôn trắng bóng, lấp lánh hiếm có trên tất cả sản phẩm.


    Hãy đến ngay với Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu để được chiêm ngưỡng, đắm mình trong những bộ trang sức nhẫn kim cương sang trọng, quý phái và lịch lãm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 8008
    Email: ctdiamond68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camthudiamond/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy