Top 9 Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín nhất Nha Trang

Thu Huynh 176 0 Báo lỗi

Nghi thức cầu hôn chính là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến cực kì đáng nhớ trong mối quan hệ giữa những người yêu nhau. Chính vì thế, việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Một địa chỉ bạn có thể ghé đến để xem các bộ sưu tập trang sức - đặc biệt là nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp chính là PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam, mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc với nhiều ý nghĩa, thiết kế và phong cách khác nhau. Là một thương hiệu cao cấp, bộ sưu tập trang sức và phụ kiện của PNJ chia ra rõ ràng theo ý nghĩa, phân cấp và giá thành khác nhau. Vì chất lượng vượt trội nên giá thành trang sức và phụ kiện tại đây khá đắt, tuy nhiên, PNJ cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng.


    Ngoài ra, PNJ còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng cũng như luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những chiếc trang sức tinh xảo này. Vì chất lượng cao cấp cũng như sự nổi tiếng của thương hiệu nên các bộ sưu tập trang sức của PNJ đều có giá thành khá cao. Tuy nhiên, PNJ luôn tạo điều kiện cho mọi người cùng sở hữu trang sức PNJ nên công ty có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho trang sức để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiosk L1- 18B Tầng 1F TTTM Gold Coast Số 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Vincom Plaza Trần Phú, Số 78-80 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 58 Đường 23 Tháng 10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 25-27 Lý Thánh Tôn, Lộc thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    Cửa hàng DOJI tại Khánh Hòa là nơi bạn có thể ghé đến để sắm cho mình một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt tác để thực hiện nghi thức cầu hôn trang trọng. Từ khi mới hoạt động đến nay, DOJI luôn giữ vững được giá trị cao cấp của mình với các bộ sưu tập trang sức kim cương đều được làm từ những viên kim cương quý giá, tuyển chọn từ những viên kim cương chất lượng và được các nhà thiết kế tài hoa đã thổi hồn vào từng thiết kế. Bởi thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu ra đời tựa như một tác phẩm nghệ thuật, mang theo một câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ.


    Đến với cửa hàng của DOJI, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập nhẫn cầu hôn tinh xảo và cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Nhân viên tư vấn của DOJI đều là những người được đào tạo cực kì chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ nhẫn đắt khách nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, DOJI còn có nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu chiếc nhẫn đẹp nhất để cầu hôn người mình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 58, Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 44 - 46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    SJC

    Gọi điện

    SJC là một công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Nha Trang và được nhiều khách hàng yêu mến, tin dùng và cũng là một địa chỉ mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn ở Nha Trang mà được nhiều cặp đôi lựa chọn. . Cho đến nay, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng và hoàn toàn xứng đáng là danh hiệu thương hiệu quốc gia. Tại SJC Nha Trang có nhiều mẫu trang sức từ các dòng thông dụng cho đến hàng cao cấp với giá thành dao động khác nhau, vì thế khi đến đây bạn có thể mua nhẫn cầu hôn cho người mình muốn cầu hôn.


    Đặc biệt, nguyên liệu chế tác được SJC chắt lọc và chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng, kim cương được chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi đá quý thiên nhiên được cân nhắc kĩ càng. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm ở SJC có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín của cửa hàng và được hưởng các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thực hiện bởi đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Với những ưu điểm tại SJC, bạn còn chần chừ gì không tới ngay đây, để nhanh chóng sở hữu những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp ở SJC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 13 đường Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • TTTM AB Shopping Center 44 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 1221

    Email: sjc_nhatrang@yahoo.com

    Website: www.sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcnhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 20:30

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với những ai rành về hàng trang sức, chuyên về ngành vàng bạc đá quý ở Nha Trang. Kể từ ngày thành lập đến nay, Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài là địa chỉ mua sắm trang sức, trong đó có nhẫn cưới, đính hôn tin cậy của nhiều người dân nơi đây. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm trang sức chất lượng tốt. Tiệm vàng Kim Ngọc Tài còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    Đến với Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài, bạn có thể thỏa thích chọn lựa giữa rất nhiều sản phẩm từ vòng tay, nhẫn cưới, hoa tai, dây chuyền, nhẫn cưới, cầu hôn… Tất cả các sản phẩm trang sức đều có tem chống hàng giả và có chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Mặt khác, tiệm thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, sở hữu chất lượng sản phẩm hảo hạng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chính vì thế, Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, dù là khách hàng khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1306 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0769 467 312 & 0935 969 571 & 0794 450 316 & 0792 120 505
    Email: hoaiphuong0307@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangKimNgocTai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
    Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
  5. Top 5

    Huy Thanh Jewelry

    Nhắc đến địa chỉ trang sức quý cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hòa nơi bạn có thể sắm nhẫn cầu hôn thì không thể không nhắc đến cửa hàng Huy Thanh Jewelry tại đây. Huy Thanh Jewelry lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2015 với mong muốn mang tới những sản phẩm nhẫn cưới và trang sức vàng được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn. Cho đến nay, Huy Thanh vẫn giữ những giá trị cốt lõi về sản phẩm, Huy Thanh mong muốn mỗi món nhẫn hay trang sức đều giúp khách hàng ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa và lãng mạn như khoảng khắc ngỏ lời cầu hôn.

    Đến với Huy Thanh Jewelry, các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất trong vô vàn thiết kế, sưu tập và mẫu nhẫn tinh xảo nơi đây. Bạn có thể chọn mẫu nhẫn cầu hôn kim cương, nhẫn cầu hôn đá Moissanite, đá CZ. Đặc biệt nhẫn cầu hôn tại Huy Thanh Jewelry thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá thành lại cực kì thoải mái, dao động từ 3 triệu trở lên tùy vào chất lượng và nguyên liệu. Với mục tiêu phát triển đột phá trong tương lai, Huy Thanh Jewelry luôn cập nhật những xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3888 357

    Email: huythanh2710@gmail.com

    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Hùng Yến

    Gọi điện

    Chọn nhẫn cầu hôn là một quá trình đặc biệt và ý nghĩa, và chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ có chiếc nhẫn phản ánh tốt nhất về tình yêu của bạn. Hãy để Tiệm Vàng Hùng Yến nói lên sự chân thành và sự mong muốn cam kết tình yêu lâu dài của bạn đối với nửa kia. Hùng Yến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng tại Nha Trang.


    Tiệm vàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vàng bạc chất lượng, được kiểm định và bảo đảm về nguồn gốc. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn từ các kiểu dáng, chất liệu, đến mức giá khác nhau. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng. Những mẫu nhẫn tại đây đều được thiết kế bắt mắt, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Nếu bạn muốn đặt gia công chiếc nhẫn cầu hôn cho riêng mình thì đơn vị cũng sẽ hết lòng đáp ứng bạn.


    Nhân viên tại Tiệm vàng Hùng Yến luôn hết mình trong việc tư vấn sản phẩm, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp. Đơn vị cung cấp giá cả hợp lý cho các sản phẩm vàng bạc, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm nhẫn cầu hôn tại Nha Trang, việc ghé thăm Tiệm vàng Hùng Yến có thể là một trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phương Sài, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 468 082
    Email: hungyen32014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvanghungyennhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
  7. Top 7

    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang

    Gọi điện

    Chắc chắn rằng, nhẫn cầu hồn không chỉ là một mảnh trang sức, mà còn là biểu tượng của sự cam kết trong tình yêu bền vững và hạnh phúc trọn vẹn. Và tại Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang, đã thấu hiểu rằng việc chọn lựa chiếc nhẫn cầu hôn không chỉ là quyết định quan trọng mà còn là một hành trình đáng nhớ. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm chiếc nhẫn cưới phản ánh tình yêu của họ. Với một bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và thiết kế, chúng tôi cam kết mang đến sự đa dạng để phản ánh cá tính và cái đẹp riêng biệt của từng đôi uyên ương.


    Tại Tiệm Vàng Kim Chung, không chỉ cung cấp những chiếc nhẫn cầu hôn với chất lượng vàng 10k, 14k, 18k cao cấp mà còn sáng tạo và tinh tế trong từng đường nét. Đến với Kin Chung bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn chọn lựa chiếc nhẫn phù hợp nhất.


    Hãy để Tiệm Vàng Kim Chung là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho bạn không gian trải nghiệm ấm cúng và sản phẩm chất lượng, giúp bạn khắc sâu khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0359 906 990
    Email: kimchungnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
  8. Tiệm vàng Bảy II cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn cho việc chọn mua mua nhẫn cầu hôn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán nữ trang, vàng bạc, và đá quý, Tiệm Vàng Bảy II không chỉ là một điểm mua sắm mà còn là biểu tượng của sự uy tín và chất lượng tại Nha Trang.


    Tiệm vàng luôn đảm bảo với khách hàng các mẫu nhẫn cầu hôn tại đơn vị đều đuọc bảo đảm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ luôn đạt chuẩn kiểm định. Mẫu mã sản phẩm tại đây vô cùng phong phú với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, tài chính bản thân.


    Nếu bạn bân vân không biết lựa chọn mẫu nhẫn nào phù hợp, thì đừng lo nhân viên của của cửa hàng sẽ giúp bạn làm điều đó. Nhân viên tại đơn vị sẽ tư vấn bạn về các kiểu dáng, chất liệu, và loại đá phù hợp với người nhận. Họ có thể đặt câu hỏi để hiểu rõ sở thích và phong cách cá nhân, từ đó đề xuất những mẫu nhẫn phù hợp nhất.


    Tiệm vàng Bảy II là địa điểm mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho việc chọn nhẫn cầu hôn. Chắc chắc với sự tận tâm và chất lượng sản phẩm của đơn vị sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Đường 2 tháng 4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 1257 & 0792 101 989
    Email: dntnbaynt.72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075795433323
    Gọi điện
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
  9. Cẩm Thu Jewelry & Diamond được biết đến là một trong những công ty hoạt động lâu năm và uy tín nhất trong ngành vàng bạc đá quý tại Nha Trang. Tại đây có đa dạng các loại trang sức với nhiều mẫu mã khác nhau. Hơn 1500 mẫu trang sức cao cấp với tất cả các loại vàng hồng, vàng trắng 750 , kim cương thiên nhiên, kim cương nhân tạo,...


    Đặc biệt, đây còn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mua nhẫn cầu hôn cho người bạn đời của mình. Cẩm Thu Jewelry & Diamond lôn có sẵn các mặt hàng nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn cho các bạn lựa chọn hoặc nếu không có mẫu ưa thích thì các bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng mẫu phù hợp nhất cho ngày ý nghĩa nhất.


    Cẩm Thu tập trung vào việc kết hợp sự tinh tế của nghệ thuật trang sức với chất lượng vật liệu tốt nhất, để tạo ra những kiệt tác trang sức độc đáo. Với đội ngũ nghệ nhân và thợ lành nghề, mỗi sản phẩm tại Cẩm Thu không chỉ là một mảnh trang sức mà còn là tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự đẳng cấp và phong cách riêng biệt.


    Hãy đến với Cẩm Thu Jewelry & Diamond, nơi mà bạn không chỉ mua sắm trang sức, mà còn trải nghiệm sự sang trọng và tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ chuyên gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Thống Nhất, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: ‭0903 598 290
    Email: ctdiamond68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camthudiamond
    Gọi điện
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy