Top 8 Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất Cần Thơ

Võ Hoàng Tuấn 561 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua kim cương ở Cần Thơ nhưng không biết thương hiệu nào uy tín giữa muôn vàn sự lựa chọn. Vì vậy, hôm nay toplist xin gửi đến bạn top những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Hiện nay, công ty này đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100+ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, Thế Giới Kim Cương đã và đang dần hoàn thiện các dịch vụ đi kèm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất,...

    Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Thế Giới Kim Cương luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm, đặc biệt là nhẫn kim cương đầy đủ và đa dạng nhất. Về chất lượng sản phẩm, kim cương tại đây đều được cam kết là kim cương tự nhiên, được nhập khẩu chính ngạch 100% và có giấy kiểm định GIA/ IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng và soi mã số cạnh kim cương. Mức giá cũng vô cùng đa dạng phù hợp với các tầng lớp khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 209 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 01 Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://thegioikimcuong.vn/

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikimcuong

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương

  2. Top 2

    PNJ Cần Thơ

    Gọi điện

    Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.


    Tại PNJ Cần Thơ, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


    Bên cạnh kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến với nơi đây, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Mậu Thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • KV Phụng Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, Thốt Nốt, Cần Thơ
    • 178 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: info_b2b@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ Cần Thơ
    PNJ Cần Thơ
    PNJ Cần Thơ
    PNJ Cần Thơ
  3. Top 3

    CAO HÙNG DIAMOND

    Gọi điện

    CAO HÙNG DIAMOND từ lâu đã là một trong những địa chỉ lưu tới quen thuộc của nhiều chị em phái đẹp tại Cần Thơ. Địa chỉ này mang trong mình phong cách trẻ trung, hiện đại, liên tục cập nhật những xu hướng mới từ Hàn Quốc cho nên có thể nói khách hàng sở hữu trang sức từ CAO HÙNG DIAMOND đồng thời cũng sở hữu xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.

    Một số dòng sản phẩm chủ lực tại CAO HÙNG DIAMOND:

    • Nhẫn kim cương.
    • Trang sức cưới.
    • Trang sức hiện đại cho nữ giới.
    • Vòng cổ kim cương cao cấp


    Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm, giao dịch tại CAO HÙNG DIAMOND đều cam kết minh bạch, đầy đủ hoá đơn cho toàn bộ giao dịch, đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc và hậu mãi với những đặc quyền hấp dẫn nhằm giúp khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0933 197 755
    Email: caohungdiamond@gmail.com
    Website: https://caohungdiamond.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucthietkecaocap

    Gọi điện
    CAO HÙNG DIAMOND
    CAO HÙNG DIAMOND
    CAO HÙNG DIAMOND
    CAO HÙNG DIAMOND
  4. Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm là thương hiệu chế tác và kinh doanh kim hoàn uy tín trên thị trường trang sức Việt Nam. Thương hiệu vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm không ngừng đầu tư, đổi mới từng ngày để hoàn thiện mình với mục tiêu hướng tới sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.


    Với phương châm kinh doanh “Trao uy tín – Nhận niềm tin” cùng sự chuẩn định về chất lượng, giá cả, các sản phẩm của Công ty đã liên tục và nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý.

    Mỗi sản phẩm vàng bạc, đá quý nói chung hay nhẫn kim cương nói riêng, trước khi đến tay khách hàng đều được trải qua các quy trình chế tác vô cùng chặt chẽ.


    Bên cạnh đó, với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa, địa chỉ này đã chiếm được tình cảm của đông đảo người dân nơi đây nhằm cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và sự trãi nghiệm sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Ngô Quyền, Phường Tân An,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 13A1 TTTM Cái Khế, Phường Cái Khế,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 599 973
    Email: info@ngoctham.com
    Website: https://ngoctham.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThamJewelry/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
  5. Kimberly Diamond Jewelry là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu mã trang sức kim cương chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại Cần Thơ. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm để sở hữu cho mình một chiếc kim cương, thì hãy đến với nơi đây.


    Tại đây sỡ hữu không gian trưng bày rất ấn tượng với hệ thống tủ kính trưng bày sang trọng và tinh tế, lối đi rộng rãi cho mọi khách hàng. Ngoài những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, xưởng sản xuất Kimberly Diamond Jewelry với đội ngũ thợ lâu năm, cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đặt những mẫu trang sức theo yêu cầu riêng. Đặc biệt, nhân viên tại Kimberly Diamond Jewelry cũng rất nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng - đây cũng là điểm cộng của nơi này. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ung Văn Khiêm, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 199 851 & 0939 843 366
    Email: thaithongtran89@gmail.com
    Website: https://kimberly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuong.Kimberly

    Gọi điện
    Kimberly Diamond
    Kimberly Diamond
    Kimberly Diamond
    Kimberly Diamond
  6. Top 6

    Senyda Jewelry

    Gọi điện

    Senyda Jewelry là một trong những tên tuổi đã khá quen thuộc với khách hàng tại Cần Thơ, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp tinh tế và rất ấn tượng. Các sản phẩm của nơi đây có độ đa dạng rất cao từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp và luôn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sở hữu trang sức của đa dạng khách hàng.

    Không chỉ có vậy, các mẫu nhẫn kim cương của Senyda Jewelry còn được đánh giá cao khi được gia công bởi những người thợ kim hoàn lành nghề, giàu kinh nghiệm hàng đầu, cùng với đó là sự cẩn thận và tỉ mỉ trong việc lựa chọn, kiểm định chất liệu nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các loại đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire,… đều được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, mức giá vẫn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng mang lại sự trãi nghiệm mua sắm thoải mái và tuyệt vời nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đ. 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0355 455 542
    Email: senydajewels@gmail.com
    Website: https://senydajewels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/senydaofficial

    Gọi điện
    Senyda Jewelry
    Senyda Jewelry
    Senyda Jewelry
    Senyda Jewelry
  7. Top 7

    Kim Bảo Hân Diamond

    Gọi điện

    Kim Bảo Hân Diamond là một trong những địa chỉ trang sức cao cấp chuyên về trang sức kim cương vô cùng nổi tiếng tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng vàđảm bảo chế độ hậu mãi… Kim Bảo Hân Diamond đã và đang ngày càng có được thiện cảm và tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức trong và ngoài nước.


    Hiện nay, trong lĩnh vực trang sức đặc biệt là nhẫn kim cương, Kim Bảo Hân Diamond đã có thể tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, uy tín nhất với rất nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm nhẫn kim cương tinh xảo và sang trọng.

    Bên cạnh đó, để lựa chọn được mẫu trang sức kim cương hoàn hảo, ngoài chất lượng là yếu tố tiên quyết thì mẫu mã cũng là điều không thể “ngó lơ”. Hiểu rõ điều đó cũng như nhu cầu của phái đẹp, Kim Bảo Hân Diamond luôn đầu tư kĩ càng cả về chất lượng sản phẩm lẫn tâm huyết để chăm chút trong từng ý tưởng thiết kế nhằm đem đến cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp hoàn hảo. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình chu đáo và chân thành lắng nghe những mong muốn và chia sẻ những thắc mắc để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đ. 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 740 778 & 0949 127 777
    Email: admin@kimbaohan.vn
    Website: https://kimbaohan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaohan.vn

    Gọi điện
    Kim Bảo Hân Diamond
    Kim Bảo Hân Diamond
    Kim Bảo Hân Diamond
    Kim Bảo Hân Diamond
  8. Top 8

    Tiệm vàng Hoàn Nguyên

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên được biết đến là một thương hiệu vàng bạc, đá quý lâu đời tại Cần Thơ với chất lượng trang sức cao, ổn định. Sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí, trưng bày bắt mắt, Tiệm Vàng Hoàn Nguyên luôn thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên.


    Hiện nay Tiệm Vàng Hoàn Nguyên cũng là địa chỉ kinh doanh kim cương quen thuộc và uy tín tại Cần Thơ với kinh nghiệm lâu năm. Những mẫu trang sức bán ở đây luôn làm vừa lòng các khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Trang sức kim cương của Tiệm Vàng Hoàn Nguyên luôn được đánh giá cao về cả giá trị và cả giá quy đổi. Một khi đã đến với Tiệm Vàng Hoàn Nguyên, đảm bảo sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn vì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 969 796
    Email: contact@hoannguyenjewelry.com
    Website: https://hoannguyenjewelry.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvanghoannguyencantho/

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy