Top 6 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Kiều Nguyễn 12507 1 Báo lỗi

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Mắt Nghệ An

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe mắt của mình, hãy để chúng tôi giới thiệu về Bệnh viện Mắt Nghệ An. Nơi có vị trí giao thông thuận lợi để tất cả mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với việc khám và điều trị bệnh về mắt, đặc biệt là những người bệnh từ các huyện và các tỉnh lân cận.

    Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Mắt Nghệ An là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Nơi đây cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám và điều trị mắt chuyên sâu, theo phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.

    Với công nghệ và trang thiết bị y tế tiên tiến, khoa phẫu thuật được trang bị nhiều loại máy phẫu thuật hiện đại với hệ thống truyền hình ảnh trực tiếp ca phẫu thuật tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Mắt Nghệ An sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám và chữa bệnh mắt của bạn. Từ kiểm tra thị lực cơ bản đến các phẫu thuật mắt phức tạp, luôn có đội ngũ chuyên gia tận tâm và chuyên nghiệp để đảm bảo bạn nhận được chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị tốt nhất cho tình trạng mắt của mình.


    Bệnh viện Mắt Nghệ An đã và đang là thương hiệu uy tín khi sở hữu cho mình những dịch vụ hồi phục thị lực tốt, an toàn dành đến cho khách hàng nên được mọi người tin tưởng và gửi gắm. Hãy đến đây để nhận được sự chăm sóc mắt chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8358 5227

    Email: bvmatna@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bvmatnghean

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Nghệ An
    Bệnh viện Mắt Nghệ An
    Bệnh viện Mắt Nghệ An
    Bệnh viện Mắt Nghệ An

  2. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An hiện nay. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh là địa chỉ khám mắt uy tín được mọi bệnh nhân đã đến đây thăm khám đều quý mến bởi sự ân cần, tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng với không ngừng nâng cao chất lượng, trở thành địa chỉ để mọi khách hàng an tâm gửi gắm sức khỏe thị lực của mình. Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh sẽ giúp người bệnh chăm sóc đôi mắt một cách chuyên nghiệp và tốt nhất, đến phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt để được khám và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất với sức khỏe của mình.


    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh được bện nhân và người nhà bệnh nhân đánh giá rất cao: "đội ngũ bác sĩ bệnh biện rất nhiệt tình, chu đáo, không chỉ hài lòng về anh điều dưỡng hay thái độ với bệnh nhân mà cả sự chuyên nghiệp cũng như khả năng thăm khám hồi phục mà bệnh viện mang đến cho bệnh nhân của mình."

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8384 4626

    Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com

    Website: benhvienthanhphovinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh/

    Gọi điện
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh
    Khoa mắt - Bệnh viện đa khoa TP. Vinh
  3. Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP. Vinh là phòng khám mắt uy tín dành cho trẻ em cần thăm khán các bệnh về mắt hiện nay tại Nghệ An. Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP. Vinh nhận khám chuyên sâu mắt trẻ em, cắt kính cận, loạn, viễn thị, điều trị cận thị không cần phẫu thuật,... Tại đây phụ huynh có thể an tâm khi sử dụng quy trình hồi phục thị lực dành cho con em mình.


    Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP. Vinh được đánh giá là phòng khám đáng tin cậy cho mọi nhà, bác sĩ có chuyên môn cao, uy tín, tận tâm với nghề nghiệp, nhiệt tình chu đáo. Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP. Vinh còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại mang lại những kết quả chẩn đoán, quá trình chữa trị được tốt hơn, hiệu quả và chính xác nhất. Ngoài ra, tại đây còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo từ thời gian điều trị nhanh nhất, chất lượng cao và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 183 272

    Email: drtoanmat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammattreem/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP Vinh
    Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP Vinh
    Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP Vinh
    Phòng Khám Mắt trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan TP Vinh
  4. Top 4

    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ

    Gọi điện

    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ là phòng khám mắt uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Nghệ An bởi tại đây có bác sĩ chuyên môn giỏi, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bác sỹ Độ là phó trưởng Khoa mắt bệnh viện HNĐK Nghệ An với nhiều năm công tác trong ngành Nhãn khoa. Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ chuyên khám mắt qua kính sinh hiển vi, kê đơn điều trị và khám lại sau thời gian điều trị, chữa viêm bờ mi bằng phương pháp Heated Eye Pad, chích chắp lẹo, bơm rửa mắt, kê đơn điều trị,...


    Đến với Phòng khám mắt Bác sỹ Độ người bệnh sẽ được trải nghiệm máy massage mắt miễn phí trong khi chờ tới lượt khám của mình. Sử dụng máy massage mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, giải toả stress, làm giảm các triệu chứng nhức mỏi mắt, ngứa mắt, khô mắt. Tại đây chuyên khám điều trị: Bệnh lý viêm kết mạc, bệnh lý viêm giác mạc, chắp lẹo, chữa viêm bờ mi bằng phương pháp Heatedeyepad, bệnh lý Glocom viêm tắc lệ đạo, chữa tật khúc xạ không cần phẫu thuật Ortho-KĐo và cắt các loại kính cận, viễn, loạn, râm cận, đổi màu, đa tròng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0904 624 877

    Email: minhhue0312@gmail.com

    Website: phongkhammatbsdo.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Mắt-Bác-sỹ-Độ-1609936955711925/

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ 
    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ 
    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ 
    Phòng khám Mắt Bác sỹ Độ 
  5. Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt là địa chỉ khám mắt uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt chuyên nhấn mí Hàn Quốc, cắt tạo mí đôi ,lấy mỡ mi dưới, nâng mũi sline, nâng mũi sline bọc sụn, cắt kính, khám mắt, xử lý các vết thương ở mắt,... Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt sẽ giúp người bệnh chăm sóc đôi mắt một cách chuyên nghiệp và tốt nhất, đến phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt để được khám và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất với sức khỏe của mình.


    Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt với độ ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhân viên y tế phục vụ tận tình. Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt đo khám mắt với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, cùng với chi phí phù hợp với khách hàng. Các sản phẩm dùng trong khám và điều trị, đặc biệt là trong phẫu thuật đều là những sản phẩm cao cấp, và đều chỉ sử dụng 1 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0948 960 789 & 0982 422 446

    Email: anhsangviet@gmail.com

    Website: matanhsangviet.wordpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatanhsangviet

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt
    Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt
    Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt
    Phòng khám mắt kĩ thuật cao Ánh Sáng Việt
  6. Top 6

    Kính Thuốc Dũng Hiền

    Gọi điện

    Kính Thuốc Dũng Hiền được thành lập vào năm 1990, với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua nhiều quá trình không ngừng cải thiện và hình thành phát triển không ngừng cái tên Kính Thuốc Dũng Hiền hiện nay đã trở thành địa chỉ uy tín nhất đối về mảng kính mắt tại TP. Vinh, Nghệ An. Sản phẩm tại đây hội tụ những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới từ quốc gia to đến nhỏ đều có đầy đủ: Cartier, Bentley, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.TDupont, Dolce &Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Silhouette, Ray-Ban...


    Kính Thuốc Dũng Hiền có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính của khách hàng. Đặc biệt tại đây còn có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Pháp nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo (gọi là chiều cao tâm kính)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 1 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Lô 36 Khu liền kề Vinaconex 9, đường V.I.LENIN, TP. Vinh, Nghệ An
    • 2 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 02388 949 596 & 0971 292 809
    • 177 Nguyễn Du, Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 02383 843 867 & 0913 274 829

    Email: sieuthikinhmatdunghien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DungHienLeLoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Kính Thuốc Dũng Hiền
    Kính Thuốc Dũng Hiền
    Kính Thuốc Dũng Hiền
    Kính Thuốc Dũng Hiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy