Bệnh viện Mắt Nghệ An

top 1
Nguyễn Ngân

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe mắt của mình, hãy để chúng tôi giới thiệu về Bệnh viện Mắt Nghệ An. Nơi có vị trí giao thông thuận lợi để tất cả mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với việc khám và điều trị bệnh về mắt, đặc biệt là những người bệnh từ các huyện và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Mắt Nghệ An là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Nơi đây cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám và điều trị mắt chuyên sâu, theo phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.

Với công nghệ và trang thiết bị y tế tiên tiến, khoa phẫu thuật được trang bị nhiều loại máy phẫu thuật hiện đại với hệ thống truyền hình ảnh trực tiếp ca phẫu thuật tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Mắt Nghệ An sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám và chữa bệnh mắt của bạn. Từ kiểm tra thị lực cơ bản đến các phẫu thuật mắt phức tạp, luôn có đội ngũ chuyên gia tận tâm và chuyên nghiệp để đảm bảo bạn nhận được chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị tốt nhất cho tình trạng mắt của mình.


Bệnh viện Mắt Nghệ An đã và đang là thương hiệu uy tín khi sở hữu cho mình những dịch vụ hồi phục thị lực tốt, an toàn dành đến cho khách hàng nên được mọi người tin tưởng và gửi gắm. Hãy đến đây để nhận được sự chăm sóc mắt chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8358 5227

Email: bvmatna@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bvmatnghean

Bệnh viện Mắt Nghệ An
Bệnh viện Mắt Nghệ An
Bệnh viện Mắt Nghệ An
Bệnh viện Mắt Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy