Top 9 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất Huế

Kiều Nguyễn 14633 0 Báo lỗi

Đôi mắt không được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận có thể gặp những bệnh lý rất quan ngại khó có thể bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện mắt Huế

    Bệnh viện mắt Huế được thành lập năm 2005, là phòng khám mắt uy tín nhất Huế hiện nay. Kể từ tháng 4 năm 2012, bệnh viện Mắt Huế được xây dựng mới hiện đại với quy mô 90 giường trên khu đất rộng 12.000m2 tại khu quy hoạch Vĩ dạ 7, thành phố Huế. Hiện tại, bệnh viện có 78 nhân viên bao gồm bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng, kĩ thuật viên, và cán bộ y khoa khác, hàng năm khám cho hơn 45.000 lượt bệnh nhân và phẫu thuật từ 4.500 đến 5.000 ca.


    Bệnh viện mắt Huế với những dịch vụ về mắt như: chữa Glaucoma, tật khúc xạ, bệnh mắt thông thường, bệnh mắt của trẻ em, bệnh đục thủy tinh thể, tạo hình, thẩm mỹ mắt,... Bệnh viện mắt Huế là bệnh viện hiện hạng II trực thuộc quản lí của Sở Y tế Huế, là một trong những bệnh viện mắt hàng đầu cả nước được trang bị hiện đại và đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.


    Đặc biệt, bệnh viện có ưu thế về chuyên khoa mắt trẻ em và là đơn vị điều trị tuyến cuối các bệnh mắt trẻ em trong khu vực. Nếu bạn đang có nhu cầu và chưa tìm được địa điểm uy tín thì hãy đến đây ngay nhé, chắc chắn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu quy hoạch 7 Vỹ Dạ, Phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5311
    Email: bvmat@thuathienhue.gov.vn
    Website: bvmat.thuathienhue.gov.vn

    Bệnh viện mắt Huế
    Bệnh viện mắt Huế
    Bệnh viện mắt Huế

  2. Bệnh viện trung ương Huế Cơ sở 2 là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh TT Huế và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Bệnh viện được quy hoạch, thiết kế với quan điểm lấy người bệnh làm trung tâm cho việc tổ chức các tiện ích y tế nên không chỉ cảnh quan, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên mà các dịch vụ như: khám bệnh nội – ngoại trú, điều trị, chẩn đoán, xét nghiệm, và những dịch vụ khác có liên quan cũng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn quy định.


    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Huế. Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương hiện đang thực hiện các địch vụ khám và chữa như sau: phẫu thuật bong võng mạc, Phẫu thuật cắt mộng – vá kết mạc, Phẫu thuật u kết mạc, Khoét bỏ nhãn cầu, Cắt bỏ túi lệ Phẫu thuật phủ kết mạc, Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể Phẫu thuật cắt mống mắt.


    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, trình độ chuyên mon cao, khả năng chẩn đoán vfa điều trị rất hiệu quả đã tạo nên sự tin tưởng của bệnh nhân với khả năng hồi phục của mình. Thị lực của bệnh nhân được theo dõi và đưa ra những phương pháp phù hợp nhất cho sự nhìn thấy một cách bình thường nhất của đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4376 1761
    Email: bvtwhcs2@gmail.com
    Website: bvtwhuecs2.com
    Fanpage: www.facebook.com/khoamatbvhcs2/

    Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
    Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
    Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
    Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
  3. Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế là bệnh viện khám mắt uy tín nhất Huế. Khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế có chuẩn quốc tế, sở hữu đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám và chữa trị cho bệnh nhân. Khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi, thiết bị hiện đại nhằm mang lại những kết quả chẩn đoán chính xác nhất dành cho bệnh nhân của mình để đưa ra phương án phù hợp.


    Khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế nhận cấp cứu và điều trị tất cả các bệnh về mắt: xuất huyết tiền phong, xuất huyết nội nhân bán sa lệch thủy tinh thể, chấn thương xuyên thủng rách giác mạc, bỏng hóa chất, bỏng nhiệt khu vực mắt, viêm túi lệ cấp và mạn tính, viêm tổ chức hốc mắt, bệnh Glocom, khám và điều trị các bệnh về tật khúc xạ của mắt: cận thị, loạn thị, viễn thị…


    Khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế mang đến một dịch vụ thăm khám mà tại đó chi phí khám hợp lý và bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Áp dụng bảo hiểm y tế và các bảo hiểm khác. Đặc biệt, Khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế luôn chăm sóc khách hàng chu đáo để khách hàng có thể hài lòng nhất với dịch vụ thăm khám mình đang sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4389 0888
    Email: hue_interhosp@hueimc.vn
    Website: hueimc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVQTHUE/

    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
  4. Khoa mắt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Huế. Khoa mắt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm cùng với đó là sự chuyên nghiệp và thái độ thăm khám bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình và đưa ra phương án hỗ trợ bệnh lý phù hợp cho quá trình phục hồi thị lực được tốt hơn.

    Khoa mắt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế là địa chỉ khám với trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhằm phục vụ tối đa sự chẩn đoán chính xác nhất cho bác sĩ. Khoa mắt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế mang đến cho nhân dân xứ Huế một sự lựa chọn tối ưu nhất, an toàn và uy tín cho việc chăm sóc thị lực và cũng như là hỗ trợ quá trình phục hồi thị lực của bản thân. Khoa mắt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế chuyên điêu trị và hỗ trợ các bệnh lý về mắt: phẫu thuật mộng mắt, quặm mắt, phẫu thuật phaco thay thủy tinh thể, cắt u kết mạc, lấy dị vật, khâu kết mạc, xử lý viêm bờ mi, viêm kết mạc mắt, chích lẹo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41-51 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 7146
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienDaihocYDuocHue

    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế
  5. Top 5

    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng

    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng theo tiêu chuẩn của một phòng khám mắt quốc tế chất lượng cao. Phòng khám có thế mạnh là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy Mel 90, máy Visumax được sử dụng trong điều trị cận thị. Với thế mạnh là máy móc hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng mắt đang gặp phải, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

    Khi đến khám tại Phòng Khám Mắt Bs. Hưng, người bệnh sẽ được khám bệnh ở môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, văn minh, quy trình khám chữa bệnh tối ưu và tiết kiệm thời gian chi phí, thuận tiện cho phụ huynh đưa trẻ đến khám. Đặc biệt, khi đến đây khám, trẻ đến khám sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như bác sĩ Hưng với hơn 10 năm kinh nghiệm mổ khúc xạ bằng tia laser. Thành viên tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù loà khu vực Châu Á, APBA. Với những ưu điểm nêu trên, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Phòng Khám Mắt Bs. Hưng thăm khám và điều trị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 220 756
    Fanpage: www.facebook.com/mat.phongkham.10

    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng
    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng
    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng
    Phòng Khám Mắt Bs. Hưng
  6. Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ những phòng khám uy tín tại Huế. Không chỉ trọng tâm phát triển chuyên môn, Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề đổi mới phong cách thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên đặt phương châm “lấy người bệnh là trọng tâm, tăng sự hài lòng của người bệnh, giảm tối đa sự chờ đợi của người bệnh, công bằng trong đối xử khám”. Chính vì vậy, đông đảo bệnh nhân đến khám tại Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên đều rất hài lòng.

    Với phương châm “Sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”, tập thể y bác sĩ Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm nhất cho bệnh nhân. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ khám mắt và chữa bệnh về mắt uy tín tại Huế, đừng quên Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 928 822
    Email: phannhauyen15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkmbspnu/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:00 | 17:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên
    Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên
    Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên
    Phòng khám mắt BS Phan Nhã Uyên
  7. Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập là một trong những phòng khám mắt uy tín tại Huế. Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ được đào tạo tại bài bản, có thời gian, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Ngoài thời gian làm việc ở các cơ sở công lập, bác sĩ còn tiếp nhận khám và điều trị ngoài giờ tại phòng khám tư. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập có thể chẩn đoán, điều trị các bệnh về mắt thường gặp. Bên cạnh các phương pháp điều trị bảo tồn, phòng khám của bác sĩ cũng có đầy đủ năng lực để thực hiện các biện pháp phẫu thuật cơ bản. Chi phí khám tại Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập rất phải chăng và hợp lí. Để tiết kiệm thời gian khi khám – điều trị, bệnh nhân có thể đăng ký khám trước qua số điện thoại 023 4350 1122. Giờ làm việc của phòng khám phụ thuộc vào lịch công tác của bác sĩ tại bệnh viện công lập. Do đó, khi có nhu cầu bệnh nhân nên liên hệ trước khi đến để tránh tình trạng phòng khám nghỉ đột xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Bạch Đằng, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4350 1122
    Giờ mở cửa: 11:00–13:00 | 17:00–19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập
    Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập
    Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập
    Phòng Khám Mắt BS Trần Đình Lập
  8. Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý thuộc lĩnh vực mắt uy tín tại Thừa Thiên Huế. Phòng khám là cơ sở y tế quen thuộc với người dân ở Huế và các quận, huyện lân cận. Bác sĩ Phan Thị Ánh Mai là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên môn giỏi, làm việc nhiều năm trong nghề và giàu y đức nên được nhiều bệnh nhân biết đến.


    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai có quy mô nhỏ nhưng cung cấp dịch vụ khá đa dạng, bao gồm khám và điều trị các bệnh về mắt thường gặp như: đau mắt đỏ, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực,… Ngoài ra, phòng khám còn tiếp nhận và xử lý bước đầu các tai nạn về mắt, trước khi chuyển đến các bệnh viện lớn hơn, tuyến trên.


    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần. Tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp thời gian đến khám và điều trị. Tuy nhiên, giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi đột xuất tùy theo lịch công tác của bác sĩ vì vậy tránh tình trạng đến nhưng phòng khám đóng cửa, bệnh nhân nên liên hệ trước với bác sĩ qua số điện thoại cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Ngô Thời Nhậm, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 465 397
    Giờ mở cửa: 12:30–13:00 | 17:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai
    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai
    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai
    Phòng khám chuyên khoa Mắt BS CKII Phan Thị Anh Mai
  9. Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân hoạt động theo phương châm “Mắt sáng tâm an”. Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chuyên nghiệp, Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, đầu tư thêm về máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ các bệnh nhân.


    Ưu điểm và cũng là điểm cộng khi thăm khám tại Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân là quy trình khám tối giản, nhanh chóng, bác sĩ tận tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Ngoài ra, Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân còn có dịch vụ đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám, điều trị, tránh tình trạng chờ đợi quá lâu.


    Sau khi điều trị tại Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn rất tận tâm, rõ ràng cách xây dựng lối sống lành mạnh để duy trì thị lực tốt và phòng ngừa các rối loạn thị giác, tật khúc xạ thường gặp... Vì là phòng khám mắt tư nhân nên chi phí khám – chữa trị tại đây thường cao hơn so với các bệnh viện công lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0836 902 222
    Giờ mở cửa: 11:30–13:00 | 17:00–18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Anh Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy