Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

top 2
Kiều Nguyễn

Bệnh viện trung ương Huế Cơ sở 2 là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh TT Huế và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Bệnh viện được quy hoạch, thiết kế với quan điểm lấy người bệnh làm trung tâm cho việc tổ chức các tiện ích y tế nên không chỉ cảnh quan, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên mà các dịch vụ như: khám bệnh nội – ngoại trú, điều trị, chẩn đoán, xét nghiệm, và những dịch vụ khác có liên quan cũng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn quy định.


Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Huế. Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương hiện đang thực hiện các địch vụ khám và chữa như sau: phẫu thuật bong võng mạc, Phẫu thuật cắt mộng – vá kết mạc, Phẫu thuật u kết mạc, Khoét bỏ nhãn cầu, Cắt bỏ túi lệ Phẫu thuật phủ kết mạc, Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể Phẫu thuật cắt mống mắt.


Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, trình độ chuyên mon cao, khả năng chẩn đoán vfa điều trị rất hiệu quả đã tạo nên sự tin tưởng của bệnh nhân với khả năng hồi phục của mình. Thị lực của bệnh nhân được theo dõi và đưa ra những phương pháp phù hợp nhất cho sự nhìn thấy một cách bình thường nhất của đôi mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4376 1761
Email: bvtwhcs2@gmail.com
Website: bvtwhuecs2.com
Fanpage: www.facebook.com/khoamatbvhcs2/

Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương
Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy