Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế

top 1
Phương Trinh

Hiện nay, giới trẻ suy nghĩ rất thông thoáng về chuyện xăm hình và coi nó như một nghệ thuật làm đẹp và thể hiện cá tính của mình. Những hình xăm nhỏ mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có sở thích xăm hình lên cơ thể và đặc biệt là vừa muốn cho người khác thấy vừa không muốn ai bắt gặp. Vị trí xăm hình xăm đẹp mini có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, cổ chân, sau gáy hay ở những chỗ nhạy cảm nhất đều phù hợp. Và nếu bạn cũng là người yêu thích các mẫu xăm mini đáng yêu thì có thể tìm đến Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế, một lời gợi ý tuyệt vời của toplist trong danh sách này.


Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Tốp Tattoo, có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.


Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Tốp Tattoo, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0934 712 752

Fanpage: www.facebook.com/ben.tran.1675

Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy