HighLight Tattoo

top 4
Đặng Duy Trai

Xăm hay tattoo là một trong nhiều cách người ta hay làm với mục đích làm đẹp, hay đơn giản chỉ là lưu giữ một hình ảnh nào đó có ý nghĩa với mình lên cơ thể. Hơn nữa, đây cũng là cách để thể hiện cá tính của giới trẻ. Hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng thì có vô số kiểu hình xăm khác nhau để người ta có thể lựa chọn.


Đối với những hình xăm đầu tiên thì người ta thường lựa chọn hình xăm nhỏ hay các hình xăm mini, loại hình xăm này vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn nữ.


Và chắc chắn các mẫu hình xăm mini tại HighLight Tattoo, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đó của các quý cô. Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của HighLight Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.


Với Artist có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm cho màu sắc tươi sáng, bền màu, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một hình xăm ưng ý về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó HighLight Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm cho mọi khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Nếu bạn nữ nào muốn có một tác phẩm nghệ thuật trên da để thể hiện cá tính bản thân thì HighLight Tattoo là lựa chọn hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0848 636 246
Fanpage:
www.facebook.com/highlighttattooshop

HighLight Tattoo
HighLight Tattoo
HighLight Tattoo
HighLight Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy