Rots Tattoo

top 7
Trần Linh

Mỗi ngày, người ta thấy trào lưu xăm hình mini ngày càng được ưa chuộng tại Huế. Đẹp và kín đáo, những hình xăm nhỏ này không chỉ thể hiện sự cá tính mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho người sở hữu. Trong danh sách các địa chỉ xăm hình uy tín, Rots Tattoo là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Rots Tattoo không chỉ đơn giản là một nghệ sĩ xăm hình, mà còn là người nghệ nhân sáng tạo, với khả năng thiết kế và vẽ hình xăm mini độc đáo. Dù những mẫu hình xăm của cô không lớn lẹ nhưng lại tràn ngập vẻ đẹp tinh tế và thanh nhã. Sự tinh tế và tĩ mỉ trong từng nét vẽ của Rots Tattoo khiến cho mỗi chiếc hình xăm trở nên sống động và độc đáo.


Ngoài tài năng nghệ thuật, Rots Tattoo còn nổi tiếng với sự thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc. Giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi chọn lựa một chiếc hình xăm mini cho riêng mình. Nếu bạn đang phân vân không biết bắt đầu từ đâu với hình xăm, hãy thử trải nghiệm với một hình xăm mini. Đừng quên tìm đến Rots Tattoo để có được một trải nghiệm xăm hình độc đáo và không gì là không thể khiến bạn hối hận với quyết định của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 235 Bà Triêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0799 639 113
Email: rotrot17274@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/rotstattoo
Rots Tattoo
Rots Tattoo
Rots Tattoo
Rots Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy