Irezumi tattoo studio

top 5
Phương Trinh

Hình xăm nhỏ – một trong những mong muốn của những cô nàng cá tính. Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ tìm đến các cơ sở xăm hình để có thể chọn cho mình những hình xăm loại nhỏ, xăm tại những nơi ít ai để ý như cổ tay, cổ chân, bả vai…Đây được xem là xu hướng phá cách của các cô nàng ngày nay.


Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm nhỏ đầy ấn tượng, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín để gửi gắm tâm tư của mình, đừng ngần ngại hãy đến với dịch vụ xăm hình nghệ thuật IREZUMI tattoo studio, nơi lưu giữ mọi nét hình đẹp nhất. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều giới trẻ Huế lưu tới để trang bị những hình xăm ưa thích trên cơ thể.


Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.


Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình IREZUMI tattoo studio, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với IREZUMI tattoo studio đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Hồ Tùng Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0368 847 523

Fanpage: web.facebook.com/phuocchon12

IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy