Top 11 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Vu Luan 22174 0 Báo lỗi

Kỹ thuật xăm hình hay còn gọi là “nghệ thuật tattoo” đang dần trở thành một mốt chơi phổ biến của giới trẻ Việt. Nếu như trước đây, người ta hay nghĩ, người đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuấn Tattoo

    Gọi điện

    Nói đến xăm hình nghệ thuật ở Đà Nẵng, không thể không biết đến Tuấn Tattoo. Chủ salon là Minh Tuấn Phạm là nghệ sĩ xăm hình sở hữu nhiều salon lớn nhất nhì Đà Nẵng, salon của anh không chỉ nổi tiếng ở Đà Nẵng mà nhiều người ở những nơi khác cũng tìm đến. Để tìm ra con đường mình phải đi và niềm đam mê trên con đường ấy thật không dễ dàng.


    Minh Tuấn Phạm cũng không là ngoại lệ. Anh cũng từng trải qua nhiều giai đoạn để đến được với xăm. Năm 2010 anh bắt đầu bước vào con đường xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp và tiệm xăm đầu tiên mở tại Núi Thành, qua hơn 10 năm hoạt động, từ một tiệm nhỏ, ít người biết đến, Tuấn Tattoo trở thành điểm đến tin cậy của nhiều dân chơi thứ thiệt tại Đà Nẵng.


    Mang ý tưởng và câu chuyện của bạn đến, Tuấn Tattoo sẽ lắng nghe và thực hiện nó bằng những hình xăm nghệ thuật với phong cách mà chỉ riêng mình bạn sở hữu, cùng bạn tạo nên những mảnh ghép mang màu sắc và dấu ấn riêng khẳng định vẻ đẹp hoàn thiện của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0975 555 559 & 0935 239 539

    Email: tuantattoo2012@gmail.com

    Website: http://www.tuantattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tuantattoodanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phạm Minh Tuấn, chủ salon Tuấn Tattoo
    Phạm Minh Tuấn, chủ salon Tuấn Tattoo
    Tuấn Tattoo
    Tuấn Tattoo
  2. Top 2

    Mít Tattoo

    Gọi điện

    Mít Tattoo là một nữ thợ xăm đã có hơn 5 năm hoạt động trong nghề và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ Đà thành biết đến bởi vì sự đặc biệt và tay nghề xăm cực “chất” của mình. Dù là một THỢ XĂM NỮ nhưng cô ấy vẫn đã và đang chứng tỏ bản thân rất tốt trên thị trường xăm hình Đà Nẵng, cạnh tranh kĩ thuật với rất nhiều thợ xăm nam khác.


    Minh chứng cho sự nỗ lực của Mít Tattoo trong suốt những năm vừa qua đó chính là toàn bộ đánh giá 5 sao trên google map và fanpage + review tích cực từ khách hàng, lại thêm khả năng nói tiếng Anh tốt nên lượng khách nước ngoài và các bạn trẻ tìm đến ngày càng đông.


    Mít Tattoo nhận xăm cho khách nam và khách nữ, từng xăm cả những vị trí quen thuộc như tay, chân, lưng, vai… lẫn những vị trí nhạy cảm như: ngực, hông, bẹn, thậm chí là “vùng tam giác”. Tất cả những ngại ngần cô đều gạt qua một bên, khi cầm kim mực lên, điều duy nhất cô tập trung vào là hình xăm. Và cũng vì là tay thợ xăm nữ đã có tiếng ở Đà Nẵng nên các bạn gái có thể chọn gửi da để xăm những vị trí sexy một cách an toàn và kín đáo.


    Và nhất là cô chủ Mít Tattoo rất thân thiện, cộng với khả năng tư vấn khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, biết hình nào phù hợp với bạn hay không. Khả năng design vô cùng tốt. Bạn chỉ cần đưa cô ấy ý tưởng, cô ấy có thể biến nó thành 1 tác phẩm mà bạn không ngờ tới.


    Mọi người tìm đến đây với 4 lý do chính: Xăm đẹp, xăm nhanh, an toàn sạch sẽ, giá cạnh tranh. Hơn thế nữa, cô ấy đối xử với bạn như một người bạn, bạn sẽ rất thấy thoải mái như nhà khi tới tiệm xăm hình.


    Ngoài ra, Mít Tattoo còn đã và đang đào tạo hơn 20 học viên trong suốt quá trình làm nghề, khả năng dạy nghề và kiểm soát mọi thứ của cô ấy khá cao, số lượng học viên đăng kí trước vài tháng và một khóa chỉ dạy 5 bạn. Biết đâu bạn có hứng thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Mít Tattoo

    Địa chỉ: 31 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 793 228
    Instar:
    mit.tattoo.dn
    FB cá nhân:
    https://www.facebook.com/mit.ink.dn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mittattoodanang
    Giờ mở cửa:
    Hằng ngày : 14h-00h ( đặt lịch trước nếu muốn lấy lịch muộn hơn )

    Gọi điện
    Mít Tattoo
    Mít Tattoo
    Mít Tattoo
    Mít Tattoo
  3. Top 3

    Bor Tattoo

    Gọi điện

    Đây là một trong những tiệm xăm uy tín, chất lượng không chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng mà còn rất có tiếng trong giới tattoo Việt Nam. Nhiều nhân vật nổi tiếng thường lui tới BOR Tattoo để thực hiện xăm hình như: Sơn Tùng MTP, Hương Giang Idol, Hoàng Bách, Trang Khiếu, Tronie… Đặc biệt, Bor Tattoo sở hữu không gian đẹp sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ và thoải mái cho khách hàng. Các tiêu chí về vệ sinh, đảm bảo sức khỏe luôn là ưu tiên số một trong mọi hoạt động của Bor Tattoo. Dụng cụ, trang thiết bị được đầu tư rất kỹ lưỡng, có xuất xứ uy tín nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.


    Ba nghệ sĩ xăm tại BOR Tattoo theo đuổi ba phong cách chuyên biệt là Xăm Âu, Xăm Nhỏ và Xăm Truyền Thống – họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu cá tính riêng, tay nghề độc đáo, nguyên tắc không sao chép hình xăm, không chạy theo xu hướng và không xăm cho trẻ dưới 16 tuổi. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, chất lượng dịch vụ, máy móc, mực in luôn được đảm bảo để khách hàng luôn thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN :

    Địa chỉ: 34 Châu Văn Liêm, Thuận Phước, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 763 673

    Email: bortattoo1888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/longbordn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo
    Bor Tattoo
  4. Top 4

    Lament Tattoo

    Gọi điện

    Lament Tattoo không hướng đến cái đẹp chuẩn mực số chung, bởi Lament biết rằng hình xăm đẹp nhất là hình xăm phù hợp với bạn nhất. Mà quả thực, sự phù hợp lại là thứ cần nhiều tinh tế biết bao, người thợ xăm sẽ biết màu mực nào hợp với màu da của bạn, độ kim đậm sâu bao nhiêu sẽ hợp với kiểu hình xăm bạn muốn, vị trí nào sẽ hợp với vóc dáng của bạn,... tất cả điều đó mới tạo nên một tác phẩm đẹp hòa hợp, chỉ dành cho riêng bạn.


    Lament Tattoo có gì mà được bao người tin tưởng?

    • Dụng cụ được khử trùng 100%, kim mực chất lượng, mỏng nhẹ
    • Nhân viên nhiệt tình và tận tâm
    • Được tư vấn, được lắng nghe về như cầu và mong muốn của bạn
    • Giá cả cạnh tranh thị trường.

    Vì vậy, không chắc để nói rằng bạn sẽ có một hình xăm đẹp nhất, mà Lament cố gắng hết sức mình để tạo ra một hình xăm phù hợp hoàn hảo với bạn nhất bằng kinh nghiệm nhiều năm, bằng tình yêu với nghề và bằng con mắt tinh tế của một người làm nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Mỹ Đa Đông 10, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 079 307

    Email: lamenttattoo@gmail.com

    Website: http://lamenttattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lamenttattoo/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    Lament Tattoo
    Lament Tattoo
    Lament Tattoo
    Lament Tattoo
  5. San Tattoo - đây là nơi ghi lại dấu ấn của sự đam mê. Không gian tại nhà đề cao sự riêng tư. Giá cả hợp lí, xứng với chất lượng sản phẩm. Mực và máy xăm đều là hàng nhập 100% từ USA, bền đẹp. Máy móc luôn được vệ sinh an toàn tuyệt đối. Mỗi người 1 kim riêng, khay mực riêng. Và có thuốc tê giảm đau tối đa mà không hề ảnh hưởng đến màu và độ bền của mực.

    Hơn nữa với những nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm với sự am hiểu về nhiều chất da khác nhau, vì vậy độ sát thương lên da được kiểm soát tốt dẫn đến việc xăm sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và tránh được những rủi ro như hình xăm bị nhòe hoặc thành sẹo nổi dày trên trên bề mặt. Bên cạnh đó, San Tattoo không ngừng đổi mới và sáng tạo những hình ảnh theo kịp xu hướng và phù hợp với mong muốn của người xăm. Các thợ tại đây làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, sẵn sàng bỏ ra hàng tiếng giờ để lắng nghe bạn bày tỏ mong muốn của mình về một hình xăm bạn mong muốn. Đây là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0796 648 572

    Email: sannguyendoan1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sanxamhinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    San Tattoo
    San Tattoo
    San Tattoo
    San Tattoo
  6. Rin Le Tattoo là một tiệm xăm uy tín ở Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Bằng sự lắng nghe và sáng tạo, các nghệ sĩ tại Rin Le Tattoo đã có nền tảng được đào tạo tại môi trường đại học mỹ thuật, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn kết hợp sự sáng tạo của mình với phong cách riêng của khách hàng để hoàn thiện tác phẩm.


    Khi bạn đến với Rin Le Tattoo bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Rin Le Tattoo rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất. Đừng lo về vấn đề vệ sinh bởi Rin Le Tattoo luôn khử trùng các dụng cụ 100%, kim mực chuẩn USA, đảm bảo lên những đường nét đẹp nhất. Hãy nhắn riêng cho page để được tư vấn kỹ hơn về giá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K19/51 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 999 705
    Email: leanhrin1983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatDaNang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hình xăm nghệ thuật của Rin Le Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của Rin Le Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của Rin Le Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của Rin Le Tattoo
  7. Top 7

    Bình Tattoo

    Gọi điện

    Bình Tattoo cũng được nhiều người tại Đà Nẵng biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Bình Tattoo luôn nỗ lực phấn đấu để đem lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khi đến với tiệm xăm Bình bạn sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm xăm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng. Không phải là một trò chơi nhất thời rồi thôi, mà hình xăm được khắc trên người sẽ đi theo ta suốt cuộc đời, chính vì vậy, đã quyết định xăm hình thì phải cần tìm được một nghệ nhân xăm giỏi – uy tín. Chính vì vậy, Bình Tattoo ở đây giúp bạn thực hiện điều đó.


    Binhttattoo Studio sẽ là chiếc cầu nối vững chắc để bạn có thể thưởng thức được toàn thể vẻ đẹp của hình xăm, một loại hình nghệ thuật đã được sinh ra từ hàng ngàn năm trước. Đó là cam kết mà cả tập thể và từng cá nhân sẽ quyết tâm mang đến cho bạn. Đặt niềm tin ở Binhttattoo Studio, hãy nói biết bạn đang cần gì, với sự TẬN TÂM của mình Binhttattoo Studio sẽ giúp bạn sở hữu trên mình những hình xăm tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0797 999 555

    Email: Binhxamdanang@gmail.com

    Website: http://binhtattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/binhxamdanang/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 19:00 | Thứ 7 - Chủ Nhật: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khách hàng xăm hình tại Bình Tattoo
    Khách hàng xăm hình tại Bình Tattoo
    Bình Tattoo
    Bình Tattoo
  8. Xăm hình nghệ thuật Tattoo Đà Nẵng là nơi quy tụ những Artist giàu kinh nghiệm, dẫn đầu nơi dành cho các bạn yêu thích nghệ thuật Tattoo tại Đà Nẵng. Tattoo Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ xăm hình các mảng châu Âu, châu Á, chân dung, tả thực, truyền thần... Với kim mực chuẩn USA và những dụng cụ hopjw vệ sinh chỉ sửa dụng một lần, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đây cũng là địa điểm đào tạo về xăm chuyên nghiệp thích hợp cho những ai có đam mê về Tattoo. Đồng thời, Tattoo Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ xóa hình xăm chuyên sâu.


    Những hình Tattoo sáng tạo dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Sự nhiệt tình cũng như sự trao đổi về những ý tưởng đã đem lại cho khách hàng những kết quả bất ngờ nhất. Cùng với đó giá cả lại rất hợp lí, tùy vào kích cỡ cũng như độ phức tạp của hình vẽ. Với không gian ấm cúng, nhân viên cũng như ông chủ thân thiện, dễ thương đã khiến cho Tattoo Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 An Thượng 10, Mỹ An, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0961 287 735

    Email: tuean08051998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tattoodanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tattoo Đà Nẵng
    Tattoo Đà Nẵng
    Tattoo Đà Nẵng
    Tattoo Đà Nẵng
  9. Top 9

    Pon Tattoo Studio

    Gọi điện

    Pon Tattoo được thành lập bởi artist Pon Nguyễn. Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ cũng như chất lượng xăm tốt họ đem lại với giá cả hợp lý. Pon Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng.


    Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Những vị khách đến với Pon Tattoo dù không có hẹn trước vẫn sẽ luôn được chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Những nghệ sĩ tại Pon Tattoo không những chuyên nghiệp mà còn hiếu khách, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Đặt sự an toàn, thoải mái của khách hàng bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Pon tattoo đã thu hút và níu chân của rất nhiều khách hàng. Đây là điều giúp cửa tiệm phát triển và tồn tại đến bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Phó Đức Chính, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 864 886

    Email: pontattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PonNguyenTattoo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
    Pon Tattoo Studio
  10. Top 10

    BOM Tattoo

    Gọi điện

    BOM Tattoo hiện nay đã trở thành một trong những địa chỉ xăm uy tín và không còn lạ lẫm với nhiều người yêu nghệ thuật xăm hình. BOM Tattoo có những nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi đang cùng làm việc. Họ là những người đam mê xăm hình, được đào tạo đầy đủ và hiện tại cũng có danh tiếng riêng trong giới xăm hình nghệ thuật trên cả nước.


    Tại đây, mọi khách hàng đều được tư vấn nhiệt tình, đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt khi xăm hình. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi khi đến đó, nhưng đảm bảo bạn hài lòng vì mọi thứ đều phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra tại đây. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với da của bạn như kim và mực đã được vô trùng và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Bề mặt xung quanh và những vật dụng nghệ sĩ xăm chạm vào được bọc cẩn thận để đảm bảo môi trường làm việc đủ tiêu chuẩn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Tôn Thất Đạm (Lê Độ nối dài), TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 848 924

    Email: bomtattooart@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BomTattooStudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hình xăm nghệ thuật của BOM Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của BOM Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của BOM Tattoo
    Hình xăm nghệ thuật của BOM Tattoo
  11. Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Đà Nẵng thì chắc hẳn Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club) đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại Đà thành trong nhiều năm qua.

    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Long Xăm luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    ''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'', đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club). Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà tiệm đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 692 569

    Email: tattoodanang2021@gmail.com

    Website: tattoodanang.com

    Fanpage: www.facebook.com/tattoodanang.studio

    Gọi điện
    Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club)
    Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club)
    Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club)
    Long Xăm (Đà Nẵng Tattoo Club)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy