Top 12 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Green Apple 15433 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật hay còn gọi là xăm nghệ thuật là một hình thức ghi dấu trên da bằng mực với mục đích làm đẹp hay thể hiện dấu ấn riêng của người xăm. Nếu ... xem thêm...

  1. Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Đạt Tattoo tọa lạc tại địa chỉ số 196 Nguyễn Khoái. Được thành lập trong những năm đầu của phong trào Tattoo tại miền bắc bởi nghệ nhân Đạt Nguyễn, hiện nay cái tên này đã trở thành một trong những điểm đến uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật Tattoo tại đất Hà Thành.


    Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, nghệ nhân Đạt Nguyễn cùng đội ngũ thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. ''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'',... đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đặt chân đến đây.


    Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, Đạt Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng
    thẩm mỹ của từng tác phẩm khi hoàn thiện.


    Với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Đạt Tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Khoái, Hà Nội

    Điện thoại: 0942977000

    Facebook: Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo 0942977000

    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
  2. Top 2

    Hoàng Minh Tattoo

    Gọi điện

    Hoàng Minh được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc, nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi hình xăm của Hoàng Minh Tattoo đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của người nghệ sĩ, tạo lên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Anh hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Hoàng Minh Tattoo, bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình, cho bạn hiểu hơn về các thể loại mẫu mã và ý nghĩa của từng thể loại phong cách hình xăm.


    Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, khi đến chắc chắn Hoàng Minh sẽ thiết kế lại cho mẫu của bạn đẹp và tinh tế hơn, với kinh nghiệm lâu năm của mình, Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước, và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.


    Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh Tattoo để xăm hình nghệ thuật:

    • Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
    • Tại đây tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.
    • Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thân thiện và nhiệt tình nữa.
    • Với kiến thức phong phú và tư duy năng khiếu có sẵn, lên Hoàng Minh Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm rất độc đáo và đặc biệt độc quyền, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các mẫu mã thể loại hình xăm mới nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại (Zalo): 0988 862 296

    Email: hoangminh2296@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999

    Gọi điện
    Art Hoàng Minh
    Art Hoàng Minh
    Tác Phẩm Hoàng Minh đã thực hiện
    Tác Phẩm Hoàng Minh đã thực hiện
  3. Top 3

    Era Tattoo and Piercing

    Gọi điện

    Era Tattoo – Địa chỉ xăm nổi tiếng tại Hà Nội và Việt Nam được đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hà Thành tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ đáng tin cậy để xăm hình. Lý do bạn nên chọn Era: đến với Era Tattoo có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xăm chất lượng nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề cùng tư duy sáng tạo, Era Tattoo luôn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bản thân. Các sản phẩm được nghệ nhân xăm của Era Tattoo tạo ra đều đảm bảo 3 yếu tố chính là: bền đẹp, tươi màu và sắc nét. Đồng thời, các nghệ nhân xăm của Era Tatoo còn được chọn lọc kỹ càng, trải qua khóa đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp, nên sửa hình xăm, che sẹo đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo tới từng chi tiết.


    Era Tattoo luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Việc theo đuổi bộ môn nghệ thuật này nếu không khéo có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bởi các dụng cụ và mực in kém chất lượng. Hiểu được điều đó, Era Tattoo luôn sử dụng các dụng cụ và kim mực nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và đến từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Tất cả dụng cụ và kim mực đều được khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256A Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 836 789
    Email: eratattoohn@gmail.com
    Website: https://eratattoo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eratattoohn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Era Tattoo and Piercing
    Era Tattoo and Piercing
    Era Tattoo and Piercing
    Era Tattoo and Piercing
  4. Mr.Tattoo là một trong những tattoo studio lâu năm tại Hà Nội – thuộc nhóm thế hệ đầu, tiên phong trong xu hướng xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tại đây đã xăm cho hơn 10.000 lượt khách hàng. Mr. Tattoo có thể xăm tất cả những thiết kế hình xăm từ đơn giản, phức tạp, từ cổ điển, hiện đại. Tất cả dụng cụ xăm như: mực xăm, kim xăm, ngòi xăm, hũ mực,...tất cả đều dùng 1 lần để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. The Soldid ink là thương hiệu mực Mr.Tattoo lựa chọn sử dụng đây là loại mực xăm nhập khẩu từ USA – được làm từ những thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho da, không gây kích ứng, dị ứng.


    Mr.Tattoo còn tự hào là đơn vị xăm hình có mức giá thành hợp lý nhất, cùng với chất lượng hình xăm tốt nhất, phù hợp với đa số mọi người. Các dịch xăm hiện tại Mr.Tattoo đang cung cấp là: xăm nghệ thuật, xăm phong thủy, xăm che sẹo, xăm sửa đè hình cũ, xóa xăm, đào tạo dạy nghề Xăm,... Với niềm đam mê và sáng tạo nghệ thuật cháy bỏng của mình, Mr.Tattoo luôn mong muốn đưa Xăm Nghệ Thuật trở thành một nét đẹp trong văn hóa sống của mọi người. Giúp mọi người “Ghi dấu kỷ niệm và những ước mơ” bằng những hình xăm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 616 886
    Email: mrtattoo.xamnghethuat@gmail.com
    Website: https://xamnghethuathanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
  5. Top 5

    Silver Ant Tattoo

    Gọi điện

    Silver Ant Tattoo tự hào là một tiệm xăm được đánh giá cao nhất tại khu vực Hà Nội và là một trong những tiệm xăm đẹp nhất tại Việt Nam, tai đây luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để cho ra những tác phẩm nghệ thuật vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nghệ sĩ của Silver Ant Tattoo lắng nghe một cách kĩ lưỡng nhất ý tưởng của khách hàng và đưa ra những lời khuyên chuyên môn để đảm bảo khách hàng có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất.


    Đến với Silver Ant Tattoo để xăm hình bạn sẽ được:

    • Miễn phí tư vấn và thiết kế.
    • Bảo hành hình xăm trọn đời.
    • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu không hài lòng với kết quả.
    • Tất cả quá trình làm việc được thực hiện trong điều kiện vệ sinh, an toàn tuyệt đối với dụng cụ tiệt trùng và chỉ sử dụng một lần.

    Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những hình ảnh trên fanpage của Silver Ant Tattoo vì tất cả ảnh 100% là ảnh thật các tác phẩm được thực hiện tại Silver Ant Studio. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiệm xăm sử dụng hình ảnh giả mạo để quảng cáo với mục đích lừa dối khách hàng. Khách hàng thông thái xin hãy theo dõi hoạt động của tiệm xăm yêu thích đủ lâu để có những lựa chọn chính xác cho mình, tránh tiền mất tật mang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 47 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 773 553
    Email: silveranttattoo@gmail.com
    Website: https://silveranttattoo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SilverAntTattoo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
  6. Top 6

    Tú Xăm

    Gọi điện

    Tú Xăm có biệt danh là Tú Đen, là một nghệ sĩ hoạt động độc lập trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Anh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và giành giải nhì ở phần thi Big Relistic Grey của ngày thi châu Âu trong cuộc thi Hanoi International Tattoo Convention 2016. Những tác phẩm của Tú Xăm rất táo bạo và độc đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tú Xăm có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.


    Tú Xăm là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ xăm chuyên nghiệp, các bạn artist tại đây vô cùng dễ thương, nhiệt tình và có tay nghề. Các trang thiết bị, mực xăm tại Tú Xăm là loại tốt để đảm bảo cho khách có được những hình xăm có tính thẩm mĩ cao và an toàn. Mỗi hình xăm là một câu chuyện, Xăm hình không phải là xấu, cũng như không có câu chuyện nào là dở ở mỗi đoạn đường đời chúng ta đi qua. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này. Những trải nghiệm làm nên tuổi trẻ và những hình xăm là những mảng màu đa sắc trong bức tranh cuộc đời mỗi người. Hãy đến và cùng Tú Xăm viết nên câu chuyện của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 356 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 101 828
    Fanpage: www.facebook.com/xamtutattoo
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tú Xăm
    Tú Xăm
    Tú Xăm
    Tú Xăm
  7. Top 7

    Na Bia Tattoo

    Gọi điện

    Na Bia Tattoo Na Bia - tên thật là Nguyễn Ngọc Anh hoạt động xăm hình từ năm 2009. Với tên tuổi vốn có, Na Bia Tattoo nhanh chóng trở thành địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín tại Hà Nội. Với kĩ năng tốt, được đào tạo bài bản, đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được hình xăm chất lượng.

    Chị chủ tại Na Bia Tattoo thì rất là dễ thương và tư vấn siêu nhiệt tình cho khách, một hình xăm thường sẽ gắn bó lâu dài với mình nên việc lựa chọn một địa chỉ xăm hình uy tín và có tay nghề để sở hữu một hình xăm có tính thẩm mỹ cao thì việc rất quan trọng. Bên cạnh việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, Na Bia Tattoo còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, và mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ mới,... nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Và Na Bia Tattoo tự tin là địa chỉ mà bạn có thể gửi gắm niềm tin, tại đây sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 ngõ 126C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 262 644
    Email: rainykiss88@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080305639707

    Gọi điện
    Một tác phẩm của Na Bia
    Một tác phẩm của Na Bia
    Artist Na Bia
    Artist Na Bia
  8. Top 8

    Mr. K Tattoo

    Gọi điện

    Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình. Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.


    Mr. K Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này. Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 122 106
    Website: https://xamhinhhanoi.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn/

    Gọi điện
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
  9. Nổi tiếng là thương hiệu lớn trong bộ môn xăm hình nghệ thuật uy tín tại Hà Nội, Aoki Tattoo Studio được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa chỉ quen thuộc để tới xăm. Aoki Tattoo Studio được xem là thiên đường của những hình xăm đẹp nhất, chất chơi nhất, bên cạnh đó nơi đây luôn tạo cảm giác sự thân thiện gần gũi cho khách hàng. Nếu như ai đã từng tiềm hiểu và đam mê về nghệ thuật xăm hình (Tattoo), chắc hẳn đã từng nghe đến Aoki Phong – Một trong những người mở đường cho bộ môn nghệ thuật xăm hình tại Việt Nam. Với đội ngũ Artist chuyên nghiệp cùng sự tâm huyết của Master Phong chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến với khách.


    Aoki Tattoo Studio là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2005, do Aoki Phong - một nghệ sĩ xuất thân từ Trung Quốc, người thúc đẩy loại hình xăm hình nghệ thuật ở Việt Nam đã chọn Hà Nội làm nơi thể hiện sự đam mê của mình. Với trang thiết bị hiện đại cùng nhóm nghệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Aoki Tattoo Studio luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn mở lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho các bạn trẻ có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 332 222 & 0933 226 689
    Email: mkt.aokitattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aoki.tattoo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Aoki Tattoo Studio
    Aoki Tattoo Studio
    Aoki Tattoo Studio
    Aoki Tattoo Studio
  10. Top 10

    Black Bear Tattoo

    Gọi điện

    Black Bear Tattoo Studio là những nghệ sĩ nổi tiếng xuất phát từ đường phố. Hiphop - Bboy - Graffiti là những cách thức đầu tiên mà nghệ thuật của Black Bear Tattoo đã đến với mọi người. Đối với riêng với mỗi artists trong studio, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc chính của Black Bear Tattoo là hoàn thiện con người bạn với những quyền lực vô hình của hình xăm cùng vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng .


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng đồng xăm và tạo lên các xu hướng thời trang với hình xăm. Khi làm việc, studio luôn muốn trao cho khách hàng một trải nghiệm, phục vụ về nghệ thuật ngày một tuyệt vời hơn. Với không gian sáng sủa, trái ngược hẳn so với tên gọi, Black Bear Tattoo trở thành địa chỉ xăm hình nghệ thuật quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Với nhiều nghệ sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong đó có Thành Duy với biệt danh "Gấu đen" - một trong những cái tên đình đám trong giới xăm hình, đặc biệt không chỉ gói gọn trong những hình mẫu, đến đây khách hàng sẽ được tư vấn lên ý tưởng phù hợp để có được những hình xăm đẹp, độc đáo và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 999 179 & 0944 988 588
    Email: blackbeartattoovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Black Bear Tattoo
    Black Bear Tattoo
    Black Bear Tattoo
    Black Bear Tattoo
  11. Top 11

    Medusa Tattoo Club

    Gọi điện

    Medusa Tattoo Club - Địa chỉ xăm hình uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng tại Hà Nội. Medusa Tattoo Club hẳn không còn xa lạ với những ai yêu thích và mong muốn sở hữu những hình xăm thật hoàn hảo với dịch vụ cực kì tận tình và chu đáo. Với có các dịch vụ như: Xăm hình nghệ thuật; Xỏ khuyên piercing; Đào tạo học viên chuyên nghiệp... Với sự dẫn dắt của Artis Triệu Anh Tuấn, có nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc Medusa Tattoo Club khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến.


    Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm... được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng một lần với một khách hàng - cam kết không tái sử dụng. Đến nay, Medusa Tattoo Club là nơi sở hữu số lượng nghệ nhân cộng tác lớn. Những tác phẩm sắc sảo của thương hiệu là sự cống hiến của nhiều thợ tay nghề giỏi kết hợp tạo ra. Đến với Medusa Tattoo Club bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0774 249 678
    Email: medusatattooclub@gmail.com
    Website: https://medusatattooclub.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Medusatattooclub
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Medusa Tattoo Club
    Medusa Tattoo Club
    Medusa Tattoo Club
  12. Top 12

    Su Trần Tattoo

    Gọi điện

    Su Trần Tattoo là nơi khách hàng tìm được không gian cho riêng mình và không cần lo lắng khi muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và ấn tượng. Với nhóm nghệ sĩ đam mê, được đào tạo bài bản và trải nghiệm nhiều cuộc thi, Su Trần Tattoo luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những tác phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tại đây còn mở các lớp đào tạo nhằm chắp cánh cho những bạn đam mê nghệ thuật xăm hình.


    Trần Hữu Trọng, cậu chủ của Su Trần Tattoo - Tiệm xăm hình uy tín Tại Hà Nội đã từng chia sẻ với báo Soha rằng: “Xăm là nghệ thuật và thợ xăm là nghệ sĩ. Họ đam mê sáng tạo không ngừng để tạo ra những tác phẩm bền vững theo năm tháng”. Đúng như vậy, xăm hình nghệ thuật tạo được cảm giác mới, một năng lượng mới. Su Trần Tattoo chuyên tư vấn và thiết kế xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hình xăm đẹp, chất lượng xăm hoàn hảo với chi phí luôn luôn hợp lý nhất. Và dụng cụ làm việc và phòng xăm Su Trần Tattoo luôn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mọi khách hàng. Với niềm đam mê học hỏi và kĩ thuật điêu luyện Su Trần Tattoo đã tạo ra vô cùng nhiều tác phẩm xuất sắc và ý nghĩa cho hàng nghìn người yêu môn nghệ thuật này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0703 280 000
    Email: sutrantattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sutrantats/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhóm nghệ sĩ của Su Trần Tattoo
    Nhóm nghệ sĩ của Su Trần Tattoo
    Artist Su Trần
    Artist Su Trần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy