Top 8 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trần Minh Phương 3893 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...

  1. Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Cầu Giấy, Hà Nội thì chắc hẳn Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây. Với trang thiết bị hiện đại cùng nhóm nghệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn mở lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho các bạn trẻ có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp.


    Những hình xăm của anh Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực.


    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 934 444

    Email: tattootuanbem85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem

    Gọi điện
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm

  2. Top 2

    Duy Phong Tattoo

    Gọi điện

    Duy Phong Tattoo cũng được nhiều người tại Cầu Giấy, Hà Nội biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, anh vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Là tay thợ xăm có kinh nghiệm, anh luôn tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm tuyệt vời và ưng ý nhất.


    Trong quá trình xăm hình, Duy Phong Tattoo luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy ken… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình. Từ kĩ thuật xăm đến dụng cụ, mực xăm của Duy Phong Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, có chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Duy Phong Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Lô C7 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 886 833
    Fanpage: www.facebook.com/duyphongtattoo & www.facebook.com/duyphongtats

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Duy Phong Tattoo
    Duy Phong Tattoo
    Duy Phong Tattoo
    Duy Phong Tattoo
  3. Top 3

    Quang Tim tattoo

    Gọi điện

    Bạn có niềm đam mê với hình xăm nghệ thuật? Bạn muốn thử những mẫu hình xăm độc, lạ mà cực chất? Hay bạn muốn xăm vì muốn khẳng định bản thân? … Dù với bất kỳ lý do gì, Quang Tim tattoo tại Cầu Giấy, Hà Nội cũng luôn là sự lựa chọn không hoàn hảo cho bạn. Đến với Quang Tim tattoo, bạn thỏa sức lựa chọn đa dạng tất cả các thể loại hình xăm… Và bạn sẽ được Artist Quang Tim cùng đội ngũ của anh thực hiện những hình xăm này 1 cách mượt mà, sắc sảo ở từng chi tiết tỉ mỉ nhất.


    Quang Tim có kinh nghiệm xăm lâu năm, tay nghề cao, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc xăm hình nghệ thuật. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Hơn nữa, các vật dụng, dụng cụ như kim, mực,… đều vệ sinh an toàn tuyệt đối và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Chất lượng mực đều thuộc hàng tốt nhất, không gây độc hại, không tiềm ẩn nguy hiểm. Hãy đến địa chỉ này để tự mình trải nghiệm tất cả những điều này bạn nhé, chắc chắn 1 điều là các bạn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 869 999
    Email: Anhmatquy2005@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044415006807

    Gọi điện
    Quang Tim tattoo
    Quang Tim tattoo
    Quang Tim tattoo
    Quang Tim tattoo
  4. Top 4

    Mr. K Tattoo

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội, thì đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay đến Mr. K Tattoo nhé. Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình. Tiệm sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này.

    Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có. Mr. K Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 122 106
    Email: khuckhanhdesign@gmail.com
    Website: https://xamhinhhanoi.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn

    Gọi điện
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
  5. Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Cầu Giấy, Hà Nội thì chắc hẳn M. Tattoo Studio đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại Hà thành trong nhiều năm qua. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. M. Tattoo Studio là một địa chỉ chuyên nghiệp có không gian đầy đủ trang thiết bị chất lượng, ánh sáng chuẩn để có thể thực hiện việc xăm hình trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và làm hài lòng khách hàng hơn.


    Hơn nữa, M. Tattoo Studio có đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm cũng như có được những kiến thức cơ bản nhất về môn xăm hình để có thể tư vấn đến khách hàng. Đặc biệt đội ngũ của tiệm luôn luôn trau dồi kiến thức cũng như tay nghề của bản thân đồng thời cập nhật xu thế xăm mình thế giới cũng như những mẫu xăm đẹp nhất để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Golden Tattoo Studio đảm bảo trang thiết bị, nguyên liệu là những sản phẩm chất lượng và có xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31, ngõ 165 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 621 999
    Email: viet.hoang.7676@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuangMinhTattoo

    Gọi điện
    M. Tattoo Studio
    M. Tattoo Studio
    M. Tattoo Studio
    M. Tattoo Studio
  6. Tattoo K là địa chỉ xăm hình được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang hiện đại. Đảm bảo dùng kim xăm mới hoàn toàn 100%, mực được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy chất lương và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xăm hình. Ngoài ra, tiệm còn sử dụng kỹ thuật ủ tê giúp giảm đau hơn 95% so với xăm thực nhưng vẫn không làm thay đổi chất lượng xăm.


    Tattoo K với những thợ xăm hình có kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình. Thợ xăm tại tiệm được đào tạo các khóa học bài bản, chuyên nghiệp trước khi vào nghề. Thợ xăm ở đây là những thợ xăm chính, có tay nghề sẽ không làm bạn thất vọng. Tattoo K đang nằm trong những tiệm xăm được yêu thích nhất ở Hà Nội. Cùng với đó, Tattoo K còn sở hữu nhân viên tư vấn khách hàng vô cùng vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện đến mọi khách hàng. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên giải đáp một cách nhiệt tình. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, còn lí do nào mà bạn không đến ngay Tattoo K nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 222 860

    Email: Trungkientattoo0610@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tattoo265/

    Gọi điện
    Tattoo K
    Tattoo K
    Tattoo K
    Tattoo K
  7. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến các bạn chính là Hair Tattoo Studio. Các dịch vụ xăm của Hair Tattoo Studio khá đa dạng từ cover, xăm lấp sẹo, sửa hình xăm cũ, hỏng, đến làm hình xăm mới, xăm theo yêu cầu, xăm thiết kế,...Thợ xăm tại đây là một "họa sĩ" tài ba với những tác phẩm thực sự quyến rũ và nghệ thuật. Hair Tattoo Studio luôn đề cao sự an toàn vệ sinh,đảm bảo y tế,sức khỏe cá nhân mỗi người. Kim xăm, khăn ướt, hũ mực, ngòi xăm và tất cả các dụng cụ đi kèm khác đều đạt chuẩn và chỉ dùng một lần duy nhất.

    Chất lượng hình xăm tại Hair Tattoo Studio rất sắc nét, lên màu chuẩn, nhanh bong và tạo hình rất nghệ thuật. Thế mạnh của Hair Tattoo Studio là các mẫu xăm mini rất được yêu thích, các màu xăm a4, xăm hình đơn, các mẫu thú,...luôn được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số hình xăm mini hoặc hình xăm theo ý tưởng của bạn, Hair Tattoo Studio sẽ giúp bạn thiết kế và hiện thực hóa nó một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 ngõ 107 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0943 830 258

    Email: mrquang8838@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairtattoostudio

    Gọi điện
    Hair Tattoo Studio
    Hair Tattoo Studio
    Hair Tattoo Studio
    Hair Tattoo Studio
  8. Top 8

    Brain Tattoo & Piercing

    Mọi hình xăm tại Brain tattoo đều không phải kiêng những món ăn thường ngày sau khi xăm mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình xăm như ý. Nhắc đến địa chỉ xăm hình nghệ thuật tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ đến quán Brain Tattoo & Piercing, nổi tiếng vì dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Được thành lập với mục tiêu tạo ra những hình xăm nghệ thuật không chỉ đẹp thẩm mĩ mà còn mang ý nghĩa, câu chuyện hay những kỉ niệm đẹp của chủ sở hữu. Brain tattoo luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ với khách hàng để ra được thiết kế ưng ý nhất. Mọi hình xăm tại Brain tattoo đều không phải kiêng những món ăn thường ngày sau khi xăm mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình xăm như ý.


    Tại sao lại chọn Brain Tattoo & Piercing?

    • Đội ngũ thợ xăm lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm
    • Hình xăm thiết kế riêng, độc bản duy nhất( Nếu khách có nhu cầu)
    • Xăm không cần kiêng ăn(khuyến khích ăn uống đẩy đủ để hình xăm mau lành)
    • Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
    • Bảo hành hình xăm trọn đời
    • Thiết kế, tư vấn hình xăm miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ (Ngõ 23 Nguyễn Thị Định), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0337252801
    Email: homeibraintattoo@gmail.com
    Website: homiebraintattoo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/homiebraintattoo.vn/

    Brain Tattoo & Piercing
    Brain Tattoo & Piercing
    Brain Tattoo & Piercing
    Brain Tattoo & Piercing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy