Top 7 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Trinh 1669 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ Sao Ly là trung tâm làm đẹp uy tín tại Cầu Giấy - Hà Nội được phái đẹp lựa chọn trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất để nhanh chóng có được cặp chân mày dày dặn, siêu mềm mại, tự nhiên giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt qua bàn tay các chuyên gia được đào tạo bài bản với công nghệ và kỹ thuật hàng đầu từ Mỹ ,Hàn Quốc, Thái Lan...


    Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội Viện thẩm mỹ Sao Ly luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trong đó phải kể đến công nghệ Hairstroke - là kỹ thuật dùng máy khắc thành các sợi lông siêu nhỏ và xếp ngẫu nhiên, không to, cứng và xếp thành hàng như thêu, được tạo bởi đầu kim siêu mảnh, chạm và kéo trên da những đường nhỏ có độ sâu chỉ chạm đến tầng trung bì của bề mặt da.


    Thêm vào đó, kỹ thuật này dùng máy khắc thành các sợi lông siêu nhỏ và xếp ngẫu nhiên, không to, cứng và xếp thành hàng như thêu, được tạo bởi đầu kim siêu mảnh, chạm và kéo trên da những đường nhỏ có độ sâu chỉ chạm đến tầng trung bì của bề mặt da, tạo sợi dạng siêu thực và giữ nguyên sợi bất chấp các loại da.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Viện thẩm mỹ Sao Ly là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực quận Cầu Giấy nói riêng và ở Hà Nội nói chung cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 522 511 (Trịnh Phượng)

    Email: saolynguyen2307@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/saolybeauty/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Sao Ly
    Viện thẩm mỹ Sao Ly
    Viện thẩm mỹ Sao Ly
    Viện thẩm mỹ Sao Ly

  2. Top 2

    Eli Nhâm Spa

    Gọi điện

    Điêu khắc chân mày là công nghệ định hình và tạo dáng lông mày chuyên nghiệp hiện đại nhất hiện nay giúp phái đẹp sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất. Thế nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tại quận Cầu Giấy - Hà Nội thì Eli Nhâm Spa nơi đã áp dụng rất thành công kỹ thuật Microblading Sureal Effect và mang đến cho hàng ngàn khách hàng sự hài lòng trọn vẹn bởi độ mảnh mướt, sắc nét chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất cho từng cặp lông mày.


    Hơn thế nữa, Eli Nhâm Spa lại sử dụng mực chiết suất màu từ thiên nhiên, khi tiếp xúc vào da, nhiệt độ cơ thể sẽ giúp màu mực được đẩy lên một cách tự nhiên nhất, không phai xanh hay ngả màu xám đen và đặc biệt an toàn, không gây kích ứng.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Eli Nhâm Spa?

    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, kết hợp với các phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất.
    • Là nơi tập trung nhiều chuyên gia làm đẹp, tay nghề cao, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả nhận được.
    • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu.
    • Đội ngũ Eli Nhâm Spa làm việc hết mình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắc khe nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 108 Ngõ 118 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 796 217

    Email: aereenham@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Elinhamspa/
    • www.facebook.com/LinhNham.a

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Eli Nhâm Spa
    Eli Nhâm Spa
    Eli Nhâm Spa
    Eli Nhâm Spa
  3. Không có điều gì làm gương mặt trở nên sắc sảo hơn khi bạn tinh tế nhấn nhá đường viền kẻ, chuốt những sợi mi cong hay đơn giản là tạo nét cho đôi lông mày. Mỗi gương mặt sẽ có một dáng mày phù hợp khác nhau và mang một ý nghĩa khác nhau:

    • Tướng lông mày lá liễu cho người phụ nữ nhu mì, ôn hòa, dịu dàng.
    • Dáng lông mày ngang dành cho cô gái hiểu biết, thông minh, khôn khéo và biết đối nhân xử thế.
    • Lông mày đẹp, cong xuống như trăng non cho người thông minh, tính nết hiền hòa.

    Vẽ đi vẽ lại chân mày mỗi ngày khiến bạn mệt mỏi vì tốn kha khá thời gian, chi bằng sở hữu hàng mày được điêu khắc tỉ mỉ nhờ công nghệ Phibrows hiện đại và tại Minh Tú Beauty & Spa là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất quận Cầu Giấy - Hà Nội bởi khi đến đây khách hàng luôn được chuyên viên tư vấn dáng mày phù hợp nhất để nàng tự tin tỏa sáng cùng gương mặt chuẩn thần thái. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Minh Tú Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trên từng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Tại Minh Tú Beauty & Spa dịch vụ điêu khắc chân mày được trực tiếp thực hiện bởi bàn tay của Master Minh Tú, mang nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Dáng mày thiết kế theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt.
    • Mực organic thiên nhiên nhập khẩu từ Đức, không chứa chì, không trổ xanh trổ đỏ khi phai.
    • Không sưng, không đau, không cần kiêng khem.
    • Bảo hành 6 tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 82 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 046 406

    Fanpage:

    • www.facebook.com/minhtuphunxamthammyhanoi
    • www.facebook.com/MinhTu543263

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Minh Tú Beauty & Spa
    Minh Tú Beauty & Spa
    Minh Tú Beauty & Spa
    Minh Tú Beauty & Spa
  4. Top 4

    Lacasa Beauty

    Gọi điện

    Lacasa Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cầu Giấy - Hà Nội được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày an toàn, thẩm mỹ cao trong không gian khang trang, sạch sẽ và được đảm bảo quy chuẩn an toàn vệ sinh Châu Âu. Hơn nữa, Lacasa Beauty thực hiện kỹ thuật điêu khắc chân mày bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, từng đoạt nhiều giải thưởng phun xăm thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế cùng quá trình sử dụng mực phun xăm hữu cơ Amiea nhập khẩu từ Đức - loại mực phun xăm cao cấp nhất hiện nay có mặt tại Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.


    Lacasa Beauty thực hiện các kỹ thuật điêu khắc chân mày sau:

    • Tạo sợi siêu thực Sexy Brows.
    • Điêu khắc chân mày Microblading.
    • Điêu khắc chân mày Vbrows.
    • Điêu khắc chân mày kết hợp Shading.

    Quy trình điêu khắc chân mày tại Lacasa Beauty gồm các bước sau:

    • Bước 1: Tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp với từng khách hàng
    • Bước 2: Ủ tê
    • Bước 3: Vẽ dáng mày
    • Bước 4: Đi sợi
    • Bước 5: Ủ mực và kết thúc liệu trình

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6/171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 266 226 & 0945 607 799

    Email: lacasabeautyvn@gmail.com

    Website: http://lacasabeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lacasabeautyVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
  5. Top 5

    Junhee Beauty Center

    Gọi điện

    Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày - độ chuẩn - nguyên tắc tỷ lệ vàng - kích thước hoàn hảo - sự cân đối hài hòa - chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm, nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Junhee Beauty Center cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D - 8D, điêu khắc chân mày Hairstroke tiên tiến, an toàn và thẩm mỹ cao.


    Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc chân tại Junhee Beauty Center:

    • Tư vấn dáng mày phong thủy khai thông tài lộc, tình duyên.
    • Dáng mày hài hòa với tỷ lệ gương mặt.
    • Đường điêu khắc đều màu, hòa quyện với lông mày tự nhiên.
    • Không gây tổn thương, không cần nghỉ dưỡng.
    • Quy trình phun thêu và bảo quản dụng cụ được quản lý chặt chẽ.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Không chỉ đẹp, điêu khắc chân mày tại Junhee Beauty Center còn giúp bạn cân chỉnh dáng lông mày, mở rộng ngũ quan, rẽ lối cho vượng khí đến với gia chủ. Đến với Junhee Beauty Center - địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại Cầu Giấy - Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi khi sở hữu được cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 11 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 223 300

    Email: junheebeauty@gmail.com

    Website: https://junhee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/junheevn/

    Gọi điện
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
  6. Top 6

    Thẩm mỹ Hương Mi

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Hương Mi là một trong những spa chuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày bằng công nghệ Hairstroke tiên tiến tại Cầu Giấy - Hà Nội với quá trình thực hiện các bước điêu khắc thành thạo tạo ra những đường nét thanh mảnh, tạo sợi mềm mại của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo chuẩn Y khoa kết hợp sử dụng mực đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ hoàn toàn không chứa các tạp chất chì, carbon, sắt… giúp mang đến cho khách hàng đôi chân mày đẹp tự nhiên, thời thượng nhất.


    Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ Hương Mi sẽ được thực hiện đi sợi có độ chính xác cao, dứt khoát trên da, không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và giữ sợi tốt hơn tạo nên hình dáng những sợi chân mày có tính tự nhiên cao, mềm mại, mảnh đẹp và giữ lại sắc tố màu tốt hơn trên da.


    Sau điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ Hương Mi khách hàng sẽ có được:

    • Bộ lông mày với những sợi lông mày chân thực, tự nhiên.
    • Mày đẹp ngay sau khi làm.
    • Cải thiện dáng mày, tạo hiệu ứng lông mày dày dặn, sắc nét... phù hợp từng gương mặt của khách hàng.
    • Đảm bảo sự bền màu tối đa.
    • Thực hiện nhanh chóng, không gây tổn thương da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 053 333

    Email: Huongmitranduyhung@gmail.com

    Website: thammyvienhuongmi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHuongMi/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hương Mi
    Thẩm mỹ Hương Mi
    Thẩm mỹ Hương Mi
    Thẩm mỹ Hương Mi
  7. Amore Spa & Clinic tại Cầu Giấy - Hà Nội sở hữu các trang thiết bị hiện đại, phương pháp làm đẹp tiên tiến nhằm đáp ứng đầy đủ và hoàn thiện nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng trong đó không thể bỏ qua dịch vụ điêu khắc chân mày kỹ thuật cao như điêu khắc lông mày Hairstroke, điêu khắc lông mày Châu Âu Shading... sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về nét thanh tú, dày dặn, sắc nét của bộ lông mày với quy trình dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp giúp cho những khách hàng khi tới đây đều đẹp đến từng nano mét.


    Thêm vào đó, Amore Spa & Clinic thực hiện các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn lựa chọn sử dụng 100% mực hữu cơ đảm bảo kháng khuẩn, kháng viêm tối đa, làm lành tổn thương nhanh thông qua công nghệ tiên tiến kết hợp trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật điêu khắc điêu luyện nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như những sợi lông mày thật giúp khắc phục tình trạng mày xấu, không đều và điêu khắc cho khách hàng một bộ lông mày phù hợp với khung mày, tỉ lệ khuôn mặt... cùng mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 37 Lưu Quang Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 921 555

    Email: info@amorespa.vn

    Website: http://amorespa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Amorespa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Amore Spa & Clinic
    Amore Spa & Clinic
    Amore Spa & Clinic
    Amore Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy