Top 7 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Trinh 817 0 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì cũng không ngừng có những công nghệ làm đẹp liên tục được tạo mới và cải thiện. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cùng sứ mệnh giúp khách hàng tự tin với vẻ đẹp của riêng mình, Natalie Beauty Center luôn là địa chỉ tin cậy của chị em tại Thanh Xuân, Hà Nội. Điêu khắc chân mày hiện đại luôn nằm trong những phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích tại Natalie Beauty Center.


    Vậy bạn có biết vì sao? Lý do chính là kỹ thuật điêu khắc mày tại đây mang đến:

    • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên, chân mày sắc nét, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật điêu khắc dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao, vì thế sau khi điêu khắc mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
    • An toàn cho da: Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng, vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
    • Đẹp ngay sau khi thực hiện: Kỹ thuật điêu khắc này đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 593 411 & 0902 041 190
    Email: nataliemakeup22@gmail.com
    Website: https://natalie.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/nataliespa.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center

  2. Nhắc đến điêu khắc chân mày quận Thanh Xuân, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Thu Anh Brows. Khi đến với Thu Anh Brows, khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề. Kĩ thuật điêu khắc chân mày tại đây được áp dụng rất thành công, tạo nên những đôi chân mày thanh tú và mềm mại phù hợp với từng khuôn mặt. Chính vì vậy, Thu Anh Brows đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ khách hàng.


    Là đơn vị tiên phong công nghệ lông mày sợi Hairstroke Châu Âu tại Hà Nội: đẹp ngay khi bong, không gây đau rát, không xâm lấn tới tầng da sâu, Thu Anh Brows sẽ thiết kế ra sợi phù hợp, hiện đại và thật tự nhiên. Nhìn tự nhiên tưởng đơn giản nhưng thật ra để đạt được sự đơn giản ấy mới là sự kỳ công rất tỉ mỉ và khéo léo của Thu Anh Brows để biến các nét trên khuôn mặt khách hàng trở nên hài hòa hơn và tôn lên những nét đẹp vốn có.


    Tự hào là địa chỉ điêu khắc chân mày hàng đầu Hà Nội hiện nay, Thu Anh Brows luôn mang đến sự hài lòng và tận tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 992 288
    Email: thuhoangarch@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/Thuanhbrows/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
  3. Nơi hội tụ của những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc chất lượng, CT Beauty & Academy mang lại vẻ tự nhiên cho bạn với đội ngũ nhân viên và chuyên gia đầu ngành cùng trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến. CT Beauty & Academy luôn mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Được biết đến với thế mạnh về dịch vụ điêu khắc chân mày, CT Beauty & Academy đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ điêu khắc mày 3D, 6D trên cả khách hàng nam và nữ. Tại nơi này, khách hàng sẽ được tư vấn, tạo dáng chân mày miễn phí trước khi bắt đầu thêu chân mày.


    Liệu trình được thực hiện bởi Master Cường Týt - Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ với những kĩ thuật đầu ngành được cập nhật hot nhất hiện nay cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, không đau, không gây chảy máu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 2705 tòa IP1 chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 148 542 & 0901 239 669
    Email: cuongnguyentb1903@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/CT.Beauty.Academy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    CT Beauty & Academy
    CT Beauty & Academy
    CT Beauty & Academy
    CT Beauty & Academy
  4. Được thành lập ngay trong giai đoạn thị trường làm đẹp rực rỡ, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thẩm mỹ viện quốc tế MAYA đã trở thành cái tên quen thuộc của hàng ngàn khách hàng. “Nơi sắc đẹp thăng hoa” chính là phương châm hoạt động và phát triển của thẩm mỹ viện quốc tế MAYA, nhằm xây dựng “điểm đến” làm đẹp hàng đầu và uy tín cho chị em phụ nữ.

    Công nghệ nổi bật nhất tại MAYA có thể kể đến điêu khắc mày công nghệ châu Âu với nhiều ưu điểm:

    • Khắc phẩy từng sợi tự nhiên xen lẫn mày thật.
    • Thực hiện xong, không sưng đỏ, đi làm bình thường.
    • Chân mày màu sắc hài hòa với màu tóc.
    • Không có khung bao quanh, không trổ xanh trổ đỏ như phun xăm,

    Bạn sẽ được đẹp ngay sau khi làm, thẩm mỹ viện quốc tế MAYA thỏa mãn tiêu chí "3 không": Không gây đau rát - Không tốn thời gian - Không gây tổn thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 252 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 0969 158 929
    • 427 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội - 0986 635 229

    Website: https://thammyvienquoctemaya.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/vienthammyMaya
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ quốc tế MAYA
    Thẩm mỹ quốc tế MAYA
    Thẩm mỹ quốc tế MAYA
    Thẩm mỹ quốc tế MAYA
  5. Cũng là một nghệ nhân đầy tâm huyết với nghề, Hoàng Yến Beauty & Clinic đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến cho các vị khách hàng thân yêu cặp chân mày đẹp xuất sắc thông qua kỹ thuật điêu khắc chân mày mới nhất, hiện đại nhất.


    Tại Hoàng Yến Beauty & Clinic, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày sao cho phù hợp, hài hòa với gương mặt. Hơn thế nữa, Hoàng Yến Beauty & Clinic sử dụng mực nhập khẩu, đảm bảo chất lượng nên rất an toàn cho da và chỉ sau khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.


    Khách hàng cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày của Hoàng Yến Beauty & Clinic vì mức độ an toàn luôn được đảm bảo. Chính vì thế, Hoàng Yến Beauty & Clinic đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 714 410 & 0963 118 574
    Email: huongspa.94@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/PhunxamThammyHoangYen

    Gọi điện
    Hoàng Yến Beauty & Clinic
    Hoàng Yến Beauty & Clinic
    Hoàng Yến Beauty & Clinic
    Hoàng Yến Beauty & Clinic
  6. Mắt, môi là những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Bao giờ cũng thế, một đôi mắt long lanh to tròn với hàng lông mày rõ ràng, sắc nét cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng cũng đều tạo nên sự cuốn hút riêng đồng thời giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp. Đến Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh thực hiện liệu trình điêu khắc chân mày, sẽ giúp bạn xóa tan khuyết điểm hàng lông mày mờ nhạt, kém hấp dẫn.


    Được biết đến với thế mạnh về dịch vụ phun thêu chân mày, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ điêu khắc mày 3D, 6D trên cả khách hàng nam và nữ. Tại nơi này, khách hàng sẽ được tư vấn, tạo dáng chân mày miễn phí trước khi bắt đầu thêu chân mày.


    Liệu trình được thực hiện bởi chuyên viên spa, thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy trình an toàn nghiêm ngặt cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, không đau, không gây chảy máu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2211 0177 & 0961 622 677
    Email: tmvthanhquynh@gmail.com
    Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/diachiphuntheulongmaydepohanoi/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
  7. Nếu bạn đang sở hữu một đôi lông mày không vừa ý, nhạt màu, không đậm nét thì có thể tìm đến các địa chỉ khắc chân mày để cải thiện những yếu điểm này. Và một trong những điểm đến lý tưởng có thể giúp bạn thực hiện được những điều ấy đó chính là Ngọc Duyên Beauty & Academy.


    Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày của Ngọc Duyên Beauty & Academy luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện.


    Hoàn thiện hàng lông mày tự nhiên, Ngọc Duyên sử dụng phương pháp điêu khắc tạo sợi siêu thực công nghệ cao, một phương pháp tạo sợi dựa trên lông mày thật nhưng mang đến độ hoàn hảo hơn ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 574 710
    Email: duyennguyenkthd123@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ngocduyen11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ngọc Duyên Beauty & Academy
    Ngọc Duyên Beauty & Academy
    Ngọc Duyên Beauty & Academy
    Ngọc Duyên Beauty & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy