Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 3878 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ Phương Anh tại Hải Dương, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


    Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm mỹ Phương Anh hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các chuyên viên hàng đầu, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với thẩm mỹ Phương Anh đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu Lễ Quán, Thạch Khôi, TP Hải Dương, Hải Dương
    • Số 532, Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0988 763 853
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007988535753
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Phương Anh
    Thẩm mỹ Phương Anh
    Thẩm mỹ Phương Anh
    Thẩm mỹ Phương Anh

  2. Thêm một địa chỉ cực kỳ nổi tiếng ở Hải Dương rất được lòng chị em đó là Viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA. Với hệ thống spa trải dài từ Hà Nôi, Hải Dương, Hải Phòng đã phần nào khẳng định uy tín và thương hiệu mà Vân Trang đã xây dựng được trong những năm qua và nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng cùng với cái tâm với nghề.


    Từng đoạt rất nhiều giải thưởng trong ngành nghề kinh doanh làm đẹp, được tham dự nhiều cuộc hội thảo nổi tiếng và được đào tạo trong các lớp đào tạo truyền nhân, kiến tạo kiệt tác trong lĩnh vực làm đẹp, qua đây bạn có thể khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng của viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA với sứ mệnh giúp 50.000.000 phụ nữ trở lên xinh đẹp và thành công hơn.


    Khi bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa hay lông mày mọc lung tung, chân mày thiếu đuôi hoặc quá nhạt. Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh. Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA đã cho ra đời dịch vụ cấy mày Nano - Ombre , khắc sợi 6D đẹp và chuyên nghiệp nhất Hải Dương. Với công nghệ này sợi mày trông siêu thực và thần thái ngút ngàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 518 Nguyễn Văn Linh, Thanh Trung, Tân Bình, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0978 929 999
    Fanpage: www.facebook.com/vantrangspa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA
    Viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA
    Viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA
    Viện thẩm mỹ Vân Trang - LACIANA
  3. Hiện nay, có nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày ở Hải Dương đã được ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ nơi đây. Dịch vụ này ngày càng phát triển ở Hải Dương, nhưng việc tìm được một địa chỉ uy tín cũng không phải là điều dễ dàng.


    Tuy nhiên, cũng không hẳn là không có sự lựa chọn nào dành cho bạn. Bởi nhiều chị em đã may mắn tìm được cho mình một địa phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp ở Hải Dương. Họ đã tìm đến thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, một cơ sở làm đẹp chất lượng và có tiếng ở khu vực miền Bắc. Tới đây, các chị em đã nhanh chóng có được một đôi lông mày sắc nét và đẹp tự nhiên với sự thực hiện tỉ mỉ, khéo léo của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.


    Từ ngày có mặt ở Hải Dương, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã trở thành một địa chỉ được các Eva thường xuyên lui tới. Lý do nằm ở những dịch vụ chất lượng mà trung tâm cung cấp cho các khách hàng của mình. Trong đó có dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày – phương pháp thẩm mỹ mà nhiều chị em đang có nhu cầu sử dụng.


    Tại thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, dịch vụ này luôn đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí sau:

    • An toàn tuyệt đối: phun thêu, điêu khắc lông mày được tiến hành bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nên không gây bất kì tổn hại nào cho da. Đồng thời, mực phun và các dụng cụ chuyên dụng khác cũng đảm bảo chất lượng, nên vùng da xung quanh sẽ tuyệt đối an toàn.
    • Tạo lông mày tự nhiên, hòa hợp với khuôn mặt: Với việc ứng dụng công nghệ phun thêu hiện đại đến từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sẽ giúp bạn có được một hàng lông mày phù hợp với màu da, hòa hợp với khuôn mặt. Đặc biệt, sẽ không có bất kì dấu hiệu thẩm mỹ nào sau khi bạn làm lông mày tại đây.
    • Hiệu quả lâu dài: Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ luôn đảm bảo từng công đoạn trong quá trình phun thêu đều được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo. Nhờ vậy, đôi lông mày của bạn vẫn sắc nét và tự nhiên theo thời gian, không hề bị phai mờ bởi những tác động của thời tiết.
    • Không gây đau đớn: khi phun thêu, điêu khắc lông mày ở thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn cũng như không hề mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Bởi đây là kỹ thuật đơn giản và hiện đại, lại được thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao nên hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    Với những ưu điểm kể trên, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã trở thành địa chỉ điêu khắc chân mày ở Hải Dương đáng tin cậy, là nơi xứng đáng với niềm tim được gửi gắm từ các chị em. Do đó, nếu bạn đang cần tới dịch vụ này, đừng quên liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Nguyễn Văn Linh, Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0985 570 386
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyhoakyhd
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ
  4. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến ‎Mai Chi‎ - cô chuyên viên phun xăm đầy tài năng tại Hải Dương.

    Nếu như trước đây, xăm lông mày chủ yếu được ưa chuộng bởi phụ nữ trung niên thì hiện nay, kỹ thuật dệt lông mày hiện đại đã chạm đến tay khách hàng ở mọi độ tuổi và bao gồm cả cánh mày râu. Xăm lông mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Thế nhưng với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Và điêu khắc lông mày khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống. Khi điêu khắc lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn.


    Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi điêu khắc lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.

    Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ điêu khắc chân mày của Mai Chi‎ luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.

    Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết, mỗi “sản phẩm” được Mai Chi‎ tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để Mai Chi‎ giúp bạn dệt một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hai Bà Trưng, Quang Trung, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0916 292 222 & 0975 479 999
    Fanpage: www.facebook.com/chi.mai.391
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    ‎Mai Chi‎ điêu khắc chân mày
    ‎Mai Chi‎ điêu khắc chân mày
    ‎Mai Chi‎ điêu khắc chân mày
    ‎Mai Chi‎ điêu khắc chân mày
  5. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Phương Bim - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nhấn mí đẹp nhất Hải Dương. Hiện tại, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Một khi tìm đến Phương Bim, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó bởi kĩ thuật điêu khắc, phun thêu hiệu ứng pencil mới nhất với những ưu điểm vượt bậc:

    • Dáng mày được đo vẽ với kỹ thuật đo của Châu Âu cho dáng mày phù hợp với khung xương từng người
    • Mực hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho màu sắc ấm, không ngả màu
    • Sợi khắc mảnh, đi theo chiều lông mày thật cho chân mày tự nhiên nhất
    • Nền phun hiệu ứng pencil cho sự chuyển màu cho dáng mày rõ nét nhưng tự nhiên, trẻ trung
    • Dụng cụ riêng biệt an toàn vệ sinh y tế

    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỉ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Phương Bim hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Đến với Phương Bim – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số100 Nhữ Đình Hiền, Bùi Thị Xuân, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 155 803 & 0393 033 332
    Fanpage: www.facebook.com/bim.phuong.18
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Bấm Mí - Dr. Phượng Tũn Hải Dương
    Bấm Mí - Dr. Phượng Tũn Hải Dương
  6. Top 6

    Đẹp Spa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Đẹp Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Hải Dương mà Toplist muốn nhắc đến. Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua master Thùy Dương – người sáng lập của thương hiệu Đẹp Spa, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng tại Hải Dương.


    Với hơn 5 năm tâm huyết cùng nghề thẩm mỹ, chị đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và vừa rồi chị đã được vinh danh với giải thưởng Á QUÂN 2 - điêu khắc lông mày trên mẫu thật - trên đất nước Thái Lan là cái nôi đào tạo các master kỹ thuật ĐIÊU KHẮC. Với kỹ năng tay nghề cao, kinh nghiệm từng trải trong nhiều năm của master Dương, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Đẹp Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.


    Hiện tại, Đẹp Spa đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D - dịch vụ làm đẹp lông mày thẩm mỹ rất được phái đẹp ưa chuộng vì cho độ đẹp chân thật rất cao. Với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Văn Trường tự tin mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành cam kết đã làm là phải đẹp. Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà Đẹp Spa hướng tới để mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, Đẹp Spa vẫn đã và đang khẳng định giá trị của một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay vàng của master Thùy Dương và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0936 409 362
    Fanpage: www.facebook.com/DepspaHD/

    Fanpage: www.facebook.com/thuyduong.pham.5680899

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Đẹp Spa
      Đẹp Spa
      Đẹp Spa
      Đẹp Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy