Đẹp Spa

top 5
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Đẹp Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Hải Dương mà Toplist muốn nhắc đến. Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua master Thùy Dương – người sáng lập của thương hiệu Đẹp Spa, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng tại Hải Dương.


Với hơn 5 năm tâm huyết cùng nghề thẩm mỹ, chị đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và vừa rồi chị đã được vinh danh với giải thưởng á quân 2 - điêu khắc lông mày trên mẫu thật - trên đất nước Thái Lan là cái nôi đào tạo các master kỹ thuật điêu khắc. Với kỹ năng tay nghề cao, kinh nghiệm từng trải trong nhiều năm của master Dương, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Đẹp Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.


Hiện tại, Đẹp Spa đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D - dịch vụ làm đẹp lông mày thẩm mỹ rất được phái đẹp ưa chuộng vì cho độ đẹp chân thật rất cao. Với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Văn Trường tự tin mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành cam kết đã làm là phải đẹp. Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà Đẹp Spa hướng tới để mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, Đẹp Spa vẫn đã và đang khẳng định giá trị của một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay vàng của master Thùy Dương và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
Điện thoại: 0936 409 362

Fanpage: www.facebook.com/thuyduong.pham.5680899

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Đẹp Spa
    Đẹp Spa
    Đẹp Spa
    Đẹp Spa

    Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tỉnh Hải Dương

    1. top 1 Thanh Bùi Beauty & Academy
    2. top 2 Thẩm mỹ Phương Anh
    3. top 3 Viện Thẩm Mỹ Vân Trang - Laciana
    4. top 4 M.C Brows & Spa
    5. top 5 Đẹp Spa
    6. top 6 Spa Phương Bim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy