Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

  1. Top 1 Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)
  2. Top 2 Tiffany Beauty
  3. Top 3 Kayla Beauty
  4. Top 4 Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong)
  5. Top 5 LinhLinh Beauty

Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

Phương Trinh 1548 0 Báo lỗi

Cũng như tại Việt Nam, điêu khắc chân mày là một xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng tại Úc. Với kỹ thuật này, bạn chẳng phải tốn công trang điểm mà vẫn có ... xem thêm...

  1. Nói đến dịch vụ điêu khắc chân mày tại Melbourne, Úc, chắc hẳn sẽ có không ít lời gợi ý hướng bạn tìm đến Golden Brows Microblading hay Master Tina Huynh. Vậy điều gì đã khiến cái tên này luôn được ưu ái để trở thành sự lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em? Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng kinh nghiệm lâu năm đó chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này.


    Master Tina Huynh là một trong những người Úc gốc Việt đầu tiên từng đạt chứng chỉ Phibrows Master Assistant của PhiAcademy – nơi nổi tiếng về kỹ thuật điêu khắc lông mày và phun xăm thẩm mỹ. Đây là là chứng chỉ từng làm khó rất nhiều người, với độ khó và quy trình chấm thi nghiêm ngặt.


    Trước khi đến với nước Úc, Tina Huỳnh từng tốt nghiệp đại học Kinh tế tại Việt Nam và kinh doanh shop nail, beauty, đây như là một khởi đầu hoàn hảo giúp cô bén duyên với nghề thẩm mỹ chân mày. Quyết liệt và dám nghĩ dám làm, Tina Huỳnh nhanh chóng xây dựng được cho mình một cơ sở làm đẹp chân mày chuyên nghiệp với mức thu nhập lên đến hàng chục nghìn đô mỗi tháng. Cơ sở của cô là điểm đến lý tưởng và quen thuộc cho những khách hàng muốn có cặp lông mày đẹp, phù hợp với gương mặt và đảm bảo an toàn.


    Tina Huỳnh nổi bật trong giới làm đẹp chân mày bởi kiến thức chuyên môn ấn tượng và tay nghề cao, đặc biệt hơn cả là khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng này để làm giàu cho bản thân, và truyền nghề cho hàng nghìn người Việt khác. Và cũng vì mong muốn những người Việt sống tại Úc như mình có thêm một lựa chọn nghề nghiệp, một cơ hội đổi đời, Tina Huỳnh đã thành lập trường dạy nghề điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ Golden Brows Academy, đạt tiêu chuẩn của Úc và quốc tế.


    Với kỹ thuật điêu khắc 3D (3D Eyebrows Microblading) tân tiến, hiện đại nhất, Master Tina Huynh đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cam đoan sử dụng mực chính hãng Phibrows của châu Âu và dụng cụ tiệt trùng sử dụng 1 lần, nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh) đã trở thành địa chỉ làm đẹp thân thuộc của rất nhiều các vị khách đến từ Châu Á, lẫn Châu Âu. Còn bạn thì sao? Nếu đã có ý định thẩm mỹ mày thì đừng ngần ngại lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày tại Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh).


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 21 Federal st Footscray

    Điện thoại: 0450 894 567

    Facebook: https://www.facebook.com/pumpkinhuynh

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenbrowsmicrobladingpmu/

    Gọi điện
    Golden Brows Microblading
    Golden Brows Microblading
    Golden Brows Microblading
    Golden Brows Microblading

  2. Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc mà lại bỏ qua Tiffany Beauty. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Tiffany Beauty luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày tại Tiffany Beauty?


    • Sử dụng công nghệ điêu khắc chân mày (microblading) siêu vi chạm theo công nghệ Châu Âu.
    • Với kĩ thuật tạo màu tinh vi, tạo dáng theo tỉ lệ vàng hợp phong thủy và thời thượng nhất, tạo sợi mảnh và sắc nét
    • Sử dụng mực cao cấp nhập khẩu Mỹ, Đức an toàn, bền màu và không trổ màu theo thời gian.
    • Bảo hành kết quả bao đẹp

    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Tiffany Beauty chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Tiffany Beauty luôn được khách hàng là cộng đồng người Việt tại Úc cũng như nhiều vị khách đến từ châu Âu, Châu Á tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất.


    Đến với Tiffany Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Deerpark Vic 3023

    Điện thoại: 0450831003

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiffanyiBeauty/

    Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.pham.90

    Tiffany Beauty
    Tiffany Beauty
    Tiffany Beauty
    Tiffany Beauty
  3. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Kayla Beauty cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đồng bào người Việt đang sống tại Melbourne, Úc.


    Kayla Beauty là đứa con tinh thần được chị Nguyen Bao Chau - một chuyên gia về thẩm mỹ mày, thành lập tại đất Úc dựa trên những kinh nghiệm và đam mê của chính mình. Có thể nói Kayla Beauty là một cái tên hoàn toàn mới, xong những kinh nghiệm cùng tay nghề khó ai sánh kịp của người sáng lập nên nó, đã khiến địa chỉ này luôn được các tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn và trở thành một đối thủ đáng gờm với nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động cùng lĩnh vực.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày 3D đình đám. Với kỹ thuật này, chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ, cực bén để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.


    Với các dịch vụ PHUN XĂM - NỐI MI - SKINCARE, kết hợp cùng Angel Hair chuyên gia làm tóc tại Mel với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tìm đến KAYLA BEAUTY VÀ ANGEL HAIR tại 101 Buckley st Essendon, bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, tay nghề chuyên viên cũng như nguồn gốc và quy chuẩn sản phẩm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 101 Buckley st essendon ( kế bên ga xe lửa essendon)

    Điện thoại: 0478558388

    Facebook: https://www.facebook.com/chau.nguyenb

    Kayla Beauty
    Kayla Beauty
    Kayla Beauty
    Kayla Beauty
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong) cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Cũng là một tay thợ điêu khắc mày chuyên nghiệp, Emmy Ha Đuong chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng trước những tác phẩm đầy tinh tế của mình, mang đến hàng chân mày đẹp tự nhiên đến mức hoàn hảo. Và đã có không ít các vị khách phải thốt lên đầy kinh ngạc bởi sự thay đổi của chính mình nhờ cặp chân mày do Emmy Ha Đuong tạo nên.


    Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn được cập nhật mới nhất, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi điêu khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


    Bên cạnh thẩm mỹ mày thì make up cũng là một thế mạnh của Emmy Ha Đuong. Chính vì thế, chị em nào đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp tại Melbourne, Úc thì Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong) cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, không chỉ là cặp chân mày đẹp thời thượng mà còn là vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời khiến ai cũng phải trầm trồ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Điện thoại: +48 12 3 6099

    Email: emmymakeupstudio@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/emmyhaD

    Emmy Makeup Studio
    Emmy Makeup Studio
    Emmy Makeup Studio
    Emmy Makeup Studio
  5. Như đã nói ở trên, chọn lựa điêu khắc chân mày ở đâu đẹp cũng như nơi điêu khắc chân mày an toàn luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bao giờ cũng thế, một hàng chân mày đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của đối phương, thay đổi tướng số, và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm dày dặn, đồng thời các trang thiết bị phải phù hợp, và vệ sinh. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, dịch vụ điêu khắc chân mày của LinhLinh Beauty luôn nhận được những đánh giá và sự phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    Tìm đến LinhLinh Beauty, ước mơ sở hữu đôi mày ngài thời thượng của bạn sẽ chẳng còn quá xa vời. Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà LinhLinh Beauty còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    Với sự thành công khi đã điêu khắc cho cả nghìn cặp lông mày đã giúp LinhLinh Beauty trở nên tự tin hơn cũng như hoàn thành một cách chuẩn xác và tỉ lệ đẹp gần như tuyệt đối khiến cho bất cứ chị em nào một khi đã lựa chọn nơi này cũng đều cảm thấy yên tâm. Chính vì thế, nếu bạn vẫn còn đang loay hoay với câu hỏi nên điêu khắc chân mày ở đâu tại Melbourne, Úc thì đừng ngần ngại lựa chọn LinhLinh Beauty, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1 Coliban Court St Albans VIC 3021

    Điện thoại: 0411 848 813

    Facebook: https://www.facebook.com/linh.bui.56679

    Gọi điện
    LinhLinh Beauty
    LinhLinh Beauty
    LinhLinh Beauty
    LinhLinh Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy