Tattoo Ink

top 2
Đặng Duy Trai

Với Artist giàu kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, Tattoo Ink chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý.


Tattoo Ink chuyên thực hiện hình xăm mini cho cả nam và nữ. Những tác phẩm xăm mini được thể hiện dưới phong cách đa dạng như: Màu nước, đen trắng, xăm chữ, xăm hoa, Old School, New School... mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ.


Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. Tattoo Ink có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
268 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0982 544 664
Fanpage:
www.facebook.com/tattooinkxamhinhhue

Tattoo Ink
Tattoo Ink
Tattoo Ink
Tattoo Ink

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy