Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)

“Xăm Hình Nhỏ Dễ Thì Xăm Ở Đâu Chả Thế ”


Đây có vẻ là suy nghĩ của rất nhiều các bạn đã và đang có ý tậu một hình xăm mini và không ít người đã phải ôm hận suốt đời. Bàn thêm về quan điểm này, ờ thì đúng là xăm hình nhỏ dễ dàng thật, đôi khi thấy anh nghệ sĩ múa múa hẩy hẩy vài phút đã xong rồi …Nhưng xăm một hình nhỏ mà đẹp thực sự là một việc cực kì khó đấy. Tại vì sao ư? Vì hình nhỏ chả có nhiều chi tiết nên để khiến nó đẹp thì mọi thứ phải thật hoàn hảo, lỡ mắc 1 sai lầm nhỏ là hỏng cả hình. Cũng không có cơ hội để sửa chữa nữa, nói chung là không được phép mắc sai lầm. Những hình nhỏ cũng đòi hỏi độ tinh xảo gấp nhiều lần, vì không nhiều chi tiết nên khách hang có xu hướng soi kĩ, rất khó sót từng milimet nào trên hình xăm… tất cả đòi hỏi bản lĩnh, kinh nhiệm và kiến thức của nghệ sĩ là rất lớn. Và nếu phải đưa ra lời gợi ý về một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Thái Bình thì Toplist tin chắc rằng Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể), có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.

Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Thợ Xăm Sung Sướng, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102 Bùi Thị Xuân, Thái Bình

Điện thoại: 0981 912 002

Facebook: https://www.facebook.com/vuvanthe.0981912002.japanstyle

Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)

Top 6 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình

  1. top 1 Thái Bình Tattoo & Piercing
  2. top 2 Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
  3. top 3 DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
  4. top 4 Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
  5. top 5 Tatoo Artist Phạm
  6. top 6 Sơn Hà Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy