DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)

Trước đây, mọi người cứ cho rằng đi xăm mình là phải xăm cái hình gì đó thật hoành tráng, thật to, thật dữ tợn. Thế nhưng một hình xăm nhỏ ý nghĩa nhất ở một nơi kín đáo nào đó như sau gáy, ở tay, ở hông … cũng đủ để toát lên một vẻ đẹp bí ẩn đầy cuốn hút rồi, dù là nam hay nữ. Với BST phong phú tại Tuấn Dị Tattoo, một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay, bạn có thể thoải mái xăm mà không lo đồng nghiệp hoặc đối tác “soi”, vì chúng đều rất đơn giản và ý nghĩa.


Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của Tuấn Dị Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Tuấn Dị Tattoo có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…)

Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ.! Thấu hiểu điều đó, Tuấn Dị Tattoo luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Tuấn Dị Tattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 16 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0966 740 886 & 0964 893 792

Facebook: https://www.facebook.com/tuan8990

DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)

Top 6 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Thái Bình

  1. top 1 Thái Bình Tattoo & Piercing
  2. top 2 Thợ Xăm Sung Sướng (Vũ Văn Thể)
  3. top 3 DZI SHOP (Tuấn Dị Tattoo)
  4. top 4 Cường Ô Bama Xăm & Khuyên
  5. top 5 Tatoo Artist Phạm
  6. top 6 Sơn Hà Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy