Tứ Ngọc Tattoo

top 7
Phương Trinh

Nếu bạn là một cô gái ngoan hiền trong mắt những người xung quanh và bạn có một hình xăm trên người, vậy thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể tránh được những câu hỏi như "Tại sao một đứa con gái ngoan ngoãn hiền lành như vậy mà lại đi xăm hình?"


Vâng, xăm hình nghệ thuật đơn giản chỉ là một cách làm đẹp thời thượng hay phức tạp hơn thì đó là một cách để người ta có thể lưu giữ lại những kỷ niệm trong cuộc đời mình. Chẳng cần thiết phải là những hình xăm to đùng, phủ kín một cánh tay, cẳng chân hay một phần lưng bụng mới chứa đựng những ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần vài dòng chữ, vài con số cũng đủ để che giấu cả một nỗi niềm rồi.

Hơn nữa, nếu như với những hình xăm khổ lớn, bạn có thể chấp nhận nó với một vài sai sót nhỏ không quan trọng, thì điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra với những hình xăm mini. Bởi chỉ cần một chút sai lệch thôi, cũng đủ làm hỏng cả hình xăm rồi. Chính vì lẽ đó, đừng dễ dãi khi lựa chọn địa điểm xăm hình dù đó chỉ là một hình xăm mini tưởng chừng rất đơn giản. Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu tại Đà Nẵng thì Tứ Ngọc Tattoo luôn là một trong những lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy cho Tứ Ngọc Tattoo biết ý tưởng của bạn và thợ xăm luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Với tay nghề, phong cách phòng xăm, dụng cụ chuyên nghiệp, Tứ Ngọc Tattoo cam kết sẽ đem đến cho bạn những hình xăm đẹp, ý nghĩa và giá luôn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 231 Nguyễn Công Trứ, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0343 481 714

Email: ngoctu459@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tu.tattoo995

Tứ Ngọc Tattoo
Tứ Ngọc Tattoo
Tứ Ngọc Tattoo
Tứ Ngọc Tattoo

Top 9 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bor Tattoo
  2. top 2 Tuấn Tattoo
  3. top 3 Bình Xăm Đà Nẵng
  4. top 4 Thong Tattoo
  5. top 5 Pon Tattoo Studio
  6. top 6 Bom Tattoo Studio
  7. top 7 Tứ Ngọc Tattoo
  8. top 8 X28 - T a t t o o & Piercing
  9. top 9 Ron Khánhh Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy