Top 10 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp đẹp nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 1154 1 Báo lỗi

Phòng bếp hiện đại giúp tạo không gian tiện nghi nhất cho những hoạt động nấu ăn, giữ gìn về sinh, cất giữ các dụng cụ gọn gàng nhất. Đây chính là lý do khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất BlueHouse

    Gọi điện

    Nội thất BlueHouse tại Đà Nẵng là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất tủ Bếp và kinh doanh các sản phẩm nội thất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, xứng đáng là nhà cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam.


    Nội thất BlueHouse mang đến cho khách hàng sự khác biệt, chuyên nghiệp, hiện đại, thẩm mỹ trong từng sản phẩm trong căn nhà của bạn, là đơn vị thi công nội thất nói chung và nội thất bếp nói riêng được khách hàng quan tâm, yêu thích nhất tại Đà Nẵng với 4 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngủ nhân viên tận tình hứa hẹn bạn sẽ có một bản thiết kế tuyệt và độc đáo, giúp không gian bếp của gia đình Việt được gọn gàng ngăn nắp, những chiếc tủ bếp được thiết kế vô cùng bắt mắt sẽ là nơi trưng bày, lưu giữ những món đồ quan trọng như bát đĩa, xoong nồi và rất nhiều đồ làm bếp khác, tránh sự xâm nhập của các loại côn trùng.


    Nội thất BlueHouse
    cung cấp các loại tủ bếp sau: tủ bếp cánh bằng gỗ acrylic bóng gương (không đường line) An Cường, tủ bếp bằng chất liệu Laminate, tủ bếp thùng bằng gỗ nhựa lõi đặc composite chống nước, tủ bếp Melamine, tủ bếp gỗ sơn, tủ bếp gỗ Veneer, tủ bếp gỗ tần bì, tủ bếp gỗ sồi Mỹ, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ óc chó...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 222 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0906 326 658

      Email: bhousevn.design@gmail.com

      Website: https://kientrucbluehouse.com/

      Fanpage: www.facebook.com/noithatBlueHouseDaNang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất BlueHouse
      Nội thất BlueHouse
      Nội thất BlueHouse
      Nội thất BlueHouse

    • Top 2

      Nội thất LifeHouse

      Gọi điện

      Nội thất LifeHouse tại Đà Nẵng là xưởng thi công, sản xuất đồ nội thất hoạt động từ năm 2015 không ngừng phát triển, tiếp nhận, thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ trên địa bàn và các tỉnh Miền Trung, khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, đam mê đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Nội thất LifeHouse cung cấp các loại tủ bếp gồm: tủ bếp MDF, tủ bếp Acrylic, tủ bếp An Cường...


      Cụ thể hơn, Nội thất LifeHouse cung cấp gói thiết kế và thi công tủ bếp bao gồm: Cung cấp gói dịch vụ toàn diện từ tư vấn, thiết kế đến thi công, lắp đặt; Luôn đặt uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu; Chính sách bảo hành, hậu mãi lớn, vì lợi ích khách hàng; Giá cả cạnh tranh nhất; Sản phẩm hoàn thiện đảm bảo tính thẩm mỹ và hoàn thiện nhất...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 39B Phạm Nhữ Tăng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0976 114 336

      Email: noithatlifehouse@gmail.com

      Website: https://lifehouse.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/noithatlifehouse/

      Gọi điện
      Nội thất LifeHouse
      Nội thất LifeHouse
      Nội thất LifeHouse
      Nội thất LifeHouse
    • Top 3

      Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca

      Gọi điện

      Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca là một trong những địa chỉ tại Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ, căn hộ, khách sạn, văn phòng, nhà hàng... trong đó thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những gói dịch vụ được tập trung đầu tư, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu... để đem đến cho khách hàng không gian tủ bếp phù hợp nhất với yêu cầu cá nhân và tổng thể căn nhà. Bên cạnh đó, Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca trang bị đầy đủ tuyệt đối cho một xưởng sản xuất hàng gỗ công nghiệp, sản phẩm luôn luôn đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quy định cũng như đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ khắt khe, tiến độ của mọi khách hàng.


      Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca mang đến cho khách hàng gói thiết kế và thi công tủ bếp với:

      • Sự tư vấn hợp lý tận công trình
      • Thiết kế 3D miễn phí
      • Giá cả cạnh tranh nhất
      • Miễn phí vận chuyển lắp đặt
      • Bảo hành tới 2 năm cho tất cả các sản phẩm

      Một số kiểu dáng tủ bếp được thiết kế và thi công gồm: Tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, Ngoài ra, Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca thiết kế và thi công các loại tủ bếp như: Tủ bếp gỗ công nghiệp , tTủ bếp gỗ tự nhiên...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 184 Nguyễn Sắc Kim, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0934 810 815

        Email: galocadn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/NoiThatGaloca.DaNang/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

        Gọi điện
        Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca
        Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca
        Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca
        Nội thất gỗ & tủ bếp Galoca
      • Top 4

        SBS House

        Gọi điện

        SBS House là đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Đà Nẵng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có tay nghề giỏi đưa đến mẫu mã tủ bếp đa dạng phong cách, kiểu dáng, chất liệu và kỹ thuật cao đảm bảo giá trị đáp ứng kỳ vọng của khách hàng khi mang đến những sản phẩm độc đáo có phong cách riêng và công năng tiện ích thông minh cho từng không gian nhà bếp.


        Các loại tủ bếp được cung cấp tại SBS House gồm: Tủ bếp bằng gỗ sồi, tủ bếp gỗ An Cường, xoan, đào, Tủ bếp bằng nhựa, tủ bếp Acrylic, tủ bếp bằng Inox, tủ bếp bằng kính. SBS House cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp với cam kết: Cam kết phạt tiến độ theo hợp đồng; Quản lý, giám sát thi công đúng bản vẽ; Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ.; Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm; Giá cả tốt hơn so với thị trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 284 Lê Quảng Chí, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          • 201 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • 526 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • Xem thêm chi nhánh tại https://sbshouse.vn/

          Điện thoại: 0934 812 669

          Email: Sbshouse.dng@gmail.com

          Website: https://sbshouse.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/sbshouse.vn/

          Gọi điện
          SBS House
          SBS House
          SBS House
          SBS House
        • Top 5

          VN Thing

          Gọi điện

          VN Thing chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và hoàn thiện tủ bếp đẹp, uy tín tại Đà Nẵng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng chất lượng cao cấp, công năng chuẩn đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về chuyên môn kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề thuần thục đảm bảo cho quý khách từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện tủ bếp cùng mức giá ưu đãi nhất.


          VN Thing thiết kế và thi công tủ bết với các chất liệu sau: MDF chống ẩm phủ Melamine, MDF chống ẩm phủ Acrylic, HDF phun sơn S8, Nhựa cao cấp phủ Acrylic. Ngoài ra, VN Thing cung cấp dịch vụ với cam kết về: Miễn phí tư vấn tận nơi và thiết kế 3D sơ bộ; Giá cạnh tranh nhất khu vực; Vận chuyển lắp đặt tận nơi; Hỗ trợ giá sốc cho tất cả các phụ kiện tủ bếp...Chiết khấu cao và nhiều ưu đãi cho các đối tác hợp tác lâu dài; Thời gian bảo hành 24 tháng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ:

            • Kiệt 02 Trường Sơn, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
            • 45 Trần Ngọc Sương, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 887 092

            Email: team@thing.vn

            Website: https://thing.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/noithat.Thing

            Gọi điện
            VN Thing
            VN Thing
            VN Thing
            VN Thing
          • IDOM có tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV IDOM, thành lập chính thức từ năm 2018. Trước đó, IDOM đã hoạt động trong ngành nội thất dưới hình thức hợp tác với một đơn vị khác, chuyên thiết kế thi công nội thất, tủ bếp cho khách hàng. Bằng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo, đội ngũ IDOM đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn bếp nhà bạn.


            IDOM cung cấp dịch vụ đa dạng từ thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế tủ bếp, thi công tủ bếp đến cung cấp các thiết bị phụ kiện nội thất thông minh. Trong suốt quá trình làm việc, công ty nhận thấy rằng việc thiết kế thi công nội thất, tủ bếp trên một mặt bằng có sẵn gặp khá nhiều bất tiện, hạn chế về không gian,... xuất phát từ yếu điểm đó, IDOM đã phát triển thêm mảng thiết kế kiến trúc để từ đó việc bố trí, sắp đặt không gian được linh hoạt, theo đúng quy chuẩn từ ban đầu tạo nên một nơi sống đẹp, chất lượng, tiện ích, công năng, tạo nên môi trường sống thuận tiện, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 314 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0906 789 314
            Email: noithattubepidom@gmail.com
            Website: https://www.idom.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/idomfurniture
            Gọi điện
            Nội thất - Tủ bếp - IDOM.vn
            Nội thất - Tủ bếp - IDOM.vn
            Nội thất - Tủ bếp - IDOM.vn
            Nội thất - Tủ bếp - IDOM.vn
          • Top 7

            Tâm Vĩnh Thái

            Gọi điện

            Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp; nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Với mục tiêu trở thành đơn vị nội thất, thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam, Tâm Vĩnh Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời các sản phẩm và công trình có thiết kế đẹp, chất lượng cao, tối ưu công năng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


            Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Tâm Vĩnh Thái tự hào là đơn vị thi công tủ bếp chất lượng tại Đà Nẵng với chi phí hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch, bảo trì trọn đời. Ở đây có các mẫu tủ bếp thiết kế có sẵn nên nếu bạn cần thì chỉ cần chọn mẫu và đơn vị thi công sẽ đến nhà thực hiện. Ngoài ra, đối với chủ đầu tư đang có nhu cầu làm tủ bếp nhưng chưa có thiết kế, Tâm Vĩnh Thái sẽ tư vấn thiết kế - thi công trọn gói và miễn phí thiết kế. Quá tận tâm và chuyên nghiệp đúng không nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0916 793 579
            Email: info@tamvinhthai.com
            Website: https://www.tamvinhthai.com/
            Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
            Gọi điện
            Tâm Vĩnh Thái
            Tâm Vĩnh Thái
            Tâm Vĩnh Thái
            Tâm Vĩnh Thái
          • Top 8

            Nội thất & tủ bếp PST

            Gọi điện

            Nội thất & tủ bếp PST tại Đà Nẵng chuyên tư vấn - thiết kế xây dựng, nội thất, thi công nội thất gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo, đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học hàng đầu về kiến trúc, mỹ thuật, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thường xuyên cập nhật thiết kế và công nghệ mới. Bên cạnh đó, Nội thất & tủ bếp PST có xưởng sản xuất được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội thợ sản xuất tay nghề cao, thi công tinh nhuệ tự tin rằng chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất làm hài lòng khách hàng khi đến với công ty.


            Các kĩ sư tại Nội thất & tủ bếp PST sẽ đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của không gian bếp một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng bếp với đồ nội thất phòng ăn đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bếp bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 244 Bình Kỳ, P, Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0904 567 843

            Email: noithatpst@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTuBepPST/

            Gọi điện
            Nội thất & tủ bếp PST
            Nội thất & tủ bếp PST
            Nội thất & tủ bếp PST
            Nội thất & tủ bếp PST
          • Top 9

            Dana Sun

            Gọi điện

            Dana Sun là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong đó có dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp đẹp, chất lượng cao tại Đà Nẵng với mong muốn mang lại sự độc đáo, tiện nghi cho khách hàng. Tủ bếp Dana Sun cung cấp được sản xuất từ những vật liệu chất lượng với độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường, kết hợp hài hòa, tinh tế tạo nên những không gian bếp tuyệt vời cho khách hàng cùng chi phí tối ưu nhất.


            Không những thế, tủ bếp của Dana Sun luôn đảm bảo xu hướng nhất cùng với quy chuẩn sáng tạo, thiết kế và thi công đạt chuẩn đến từng không gian khách hàng cũng như công nghệ - kĩ thuật ứng dụng tân tiến nhất cam kết với khách hàng về chất lượng - mỹ thuật - công năng của từng sản phẩm. Một số loại tủ bếp có tại Dana Sun gồm tủ bếp nhựa Laminate, tủ bếp Acrylic, tủ bếp gỗ tự nhiên...Quý khách hàng có thể đến tận các chi nhánh của Dana Sun để tham khảo kĩ càng hơn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 34A KDC Phong Nam, X. Hòa Châu, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
              • DT 605, X. Hòa Tiến, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
              • QL1A, X. Hòa Châu, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0905 921 492 & 0935 074 479

              Email: danasunlct@gmail.vn

              Website: https://danasun.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatdanang.danasun/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

              Gọi điện
              Dana Sun
              Dana Sun
              Dana Sun
              Dana Sun
            • Tủ bếp Hồng Sen Việt tại Đà Nẵng chuyên thiết kế và thi công tủ bếp gỗ các loại, có sự giám sát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm từ khâu sản xuất đến khi thi công lắp đặt, là đơn vị có giá bán và chất lượng cạnh tranh nhất thị trường. Khi sản phẩm Tủ bếp Hồng Sen Việt cung cấp có lỗi do nhà sản xuất hoặc do người sử dụng quý khách chỉ cần gọi điện thoại đội ngũ nhân viên sẵn sàng đến tại công trình để đáp ứng yêu cầu của quý khách.


              Tủ bếp Hồng Sen Việt có đội ngũ kỹ thuật viên không những dày dặn kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp mà còn luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất, luôn mang đến những thiết kế tủ bếp vừa hiện đại, sang trọng mà còn giúp các thiết bị phát huy được hết công năng sử dụng. Tủ bếp Hồng Sen Việt cung cấp các loại tủ bếp gỗ gồm: Tủ bếp gỗ sơn, tủ bếp gỗ Veneer, tủ bếp gỗ tần bì, tủ bếp gỗ sồi Mỹ, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ óc chó...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 155 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0911 852 852

              Email: vothehung2110@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077418918772

              Gọi điện
              Tủ bếp Hồng Sen Việt
              Tủ bếp Hồng Sen Việt
              Tủ bếp Hồng Sen Việt
              Tủ bếp Hồng Sen Việt




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy