Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk

  1. Top 1 Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk
  2. Top 2 Đại Mộc Thịnh
  3. Top 3 Tủ Bếp Phước An
  4. Top 4 H.T.A House
  5. Top 5 Arcit Decor - Nội Thất BMT

Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk

Trương Mỹ Diệp 24 0 Báo lỗi

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk

    Gọi điện

    Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ nội thất Hải Dương là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu nhựa ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất, phụ kiện và những công cụ dụng cụ phục vụ cho ngành sản xuất nội thất. Nội thất Hải Dương có 1 chi nhánh tại Đắk Lắk bên cạnh 3 chi nhánh chính tại Đắk Nông. Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty cam kết sẽ đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.


    Dịch vụ cốt lõi của Nội thất Hải Dương là sản xuất nội thất bằng chất liệu nhựa cao cấp Ecoplast. Trong đó, thiết kế và thi công tủ bếp bằng chất liệu này cũng là mảng mà Hải Dương rất chú trọng. Các mẫu tủ bếp này có khả năng chịu nước 100%, chống ẩm vượt trội, khả năng chịu nhiệt tốt không để xảy ra hiện tượng cong vênh, co ngót hay nứt vỡ. Ngoài ra, loại tủ nãy cũng khá nhẹ nên thuận lợi cho quá trình di chuyển cũng như thi công, lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đoàn Kết, Số 57 Xã Hoà Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0846 077 779 & 0335 514 604
    Website: https://noithatdaknong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550217914823

    Gọi điện
    Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk
    Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk
    Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk
    Nội Thất Hải Dương Đắk Lắk

  2. Top 2

    Đại Mộc Thịnh

    Gọi điện

    Đối với những ai đang tìm kiếm sự tiện nghi và sang trọng trong không gian sống của mình thì Đại Mộc Thịnh là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty tự hào là đơn vị mang đến những giải pháp tối ưu, sáng tạo và chất lượng cao, giúp khách hàng biến nhiều ý tưởng thành hiện thực.


    Một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Đại Mộc Thịnh đó chính là thiết kế và thi công tủ bếp. Cụ thể hơn, Đại Mộc Thịnh cung cấp đa dạng các mẫu tủ bếp với nhiều mẫu mã, thiết kế, chất liệu và cả màu sắc. Chính sự đa dạng ấy giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu tủ bếp hòa hợp với không gian nhà cửa cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, khách hàng dành rất nhiều lời khen cho đội ngũ nhân viên của công ty khi rất nhiệt tình và tận tâm trong cả quá trình tư vấn cho đến khi thi công hoàn thiện. Tóm lại, Đại Mộc Thịnh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tôn Đức Thắng, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 868 389
    Email: daimocthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongtubepgiarebmt/

    Gọi điện
    Đại Mộc Thịnh
    Đại Mộc Thịnh
    Đại Mộc Thịnh
    Đại Mộc Thịnh
  3. Tủ Bếp Phước An là một mảng nội thất trực thuộc trong Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng A.H.A. Ở đây chuyên thiết kế thi công tủ bếp chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Phước An và các khu vực lân cận. Đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế của Tủ Bếp Phước An không chỉ giỏi mà còn luôn sẵn lòng lắng nghe và hiểu rõ những mong muốn của khách hàng. Đơn vị không ngừng nỗ lực tận dụng mọi không gian một cách tối ưu, tạo ra các giải pháp tùy chỉnh, sáng tạo và tiết kiệm nhất cho khách hàng.


    Không dừng lại ở đó, uy tín của Tủ Bếp Phước An còn được thể hiện qua việc sử dụng vật liệu chất lượng cao và áp dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo tính bền vững và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, quá trình thiết kế và thực hiện hoàn thiện các loại tủ bếp tại cửa hàng được phân chia rõ ràng thành nhiều mức giá cụ thể. Điều này giúp khách hàng có thể tham khảo ngay từ giai đoạn ban đầu, đồng thời đảm bảo rằng không có chi phí bất ngờ nảy sinh trong suốt quá trình thực hiện dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 467 799
    Email: tubepphuocan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubepphuocan/

    Gọi điện
    Tủ Bếp Phước An
    Tủ Bếp Phước An
    Tủ Bếp Phước An
    Tủ Bếp Phước An
  4. Top 4

    H.T.A House

    Gọi điện

    Không chỉ là một nơi chuyên cung cấp các thiết bị và nội thất nổi tiếng tại Đắk Lắk mà H.T.A House còn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thiết kế và thi công tủ bếp. Điểm nhấn của H.T.A House đó chính là các mẫu chữ bếp chữ U, chữ L được làm từ nhựa cao cấp - MDF Lõi Xanh. Ưu điểm của các mẫu tủ này đó chính là thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng và không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp này còn chống mối mọt, ẩm mốc, cong vênh cực đỉnh nên khách hàng có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.


    Đặc biệt, H.T.A House có xưởng sản xuất riêng nên khách hàng có thể yên tâm rằng sẽ được cung cấp các mẫu tủ bếp với giá cả rẻ hơn thị trường rất nhiều. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đưa ra các tiêu chí cũng như mẫu bếp mà bạn mong muốn để đội ngũ thiết kế có thể tuỳ chỉnh sao cho ưng ý bạn nhất. Hãy trao cho H.T.A House niềm tin và H.T.A House sẽ mang đến cho bạn không gian bếp gọn gàng, tiện nghi và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hoà Nam, X. Hoà Đông, H. Krông Pắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 260 496 & 0386 884 350
    Fanpage: www.facebook.com/HippDeco

    Gọi điện
    H.T.A House
    H.T.A House
    H.T.A House
    H.T.A House
  5. Arcit Decor là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Buôn Ma Thuột cho những ai đang tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp trong lĩnh vực nội thất và thiết kế tủ bếp. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và kỹ thuật hiện đại, công ty tự hào về việc thi công tủ bếp với chất lượng và sự chính xác cao nhất. Từng đường nét và chi tiết đều được chú ý cẩn thận để đảm bảo không chỉ về mặt thị giác mà còn về sự tiện ích và bền vững trong quá trình khách hàng sử dụng.


    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Arcit Decor - Nội Thất BMT cũng không ngừng cải tiến và cập nhật nhiều mẫu mã tủ bếp mới nhất. Từ những mẫu tủ bếp đơn giản cho đến các mẫu hiện đại theo phong cách châu Âu thì Arcit Decor đều đảm bảo hoàn thành một cách nhanh gọn, khiến cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn còn đang thắc mắc hay phân vân thì có thể gọi ngay hotline của công ty để được giải đáp và tư vấn kĩ lưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Khối 1, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0842 292 728
    Email: p19.indesign@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/arcitdecorbmt

    Gọi điện
    Arcit Decor - Nội Thất BMT
    Arcit Decor - Nội Thất BMT
    Arcit Decor - Nội Thất BMT
    Arcit Decor - Nội Thất BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy