Top 5 Dịch vụ làm tủ bếp inox uy tín, chất lượng nhất TPHCM

Bạn đang cần mua hoặc thiết kế tủ bếp inox để tân trang cho căn nhà mới của mình mà chưa biết địa chỉ nào tốt thì hãy tham khảo bài viết sau nhé. Toplist giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sanko Việt Nam

    Gọi điện

    Sanko Việt Nam được đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, là thương hiệu thiết bị bếp được bảo hộ tại Đức. Sanko cung cấp các sản phẩm đa dạng từ thiết bị nhà bếp gia đình cho đến thiết bị nhà bếp công nghiệp. Các tủ bếp inox được tiêu chuẩn hóa công năng sử dụng đồng thời được sản xuất trên máy móc công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản.

    Sanko có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp, nổi bật là tủ bếp inox sử dụng công nghệ chấn gấp thuỷ lực CNC hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Tủ bếp INOX chấn gấp module có độ chịu lực cao, bền bỉ gấp 2 lần so với tủ bếp inox 304 chấn gấp liền khối. Đi cùng với công nghệ mới là hệ cánh tủ đa dạng chất liệu, màu sắc phù hợp mọi không gian thẩm mỹ của bạn.


    Sanko Việt Nam hiện đang cung cấp các loại tủ bếp inox theo yêu cầu- Plan, tủ bếp inox tiêu chuẩn- Standard và tủ kệ bếp inox Module. Để thực hiện đầy đủ các yêu cầu và sở thích của bạn, Sanko có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn thiết kế – mang đến nhiều chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng.


    Tủ bếp inox Plan là các mẫu thiết kế được gợi ý, bố trí theo mặt bằng phổ biến, gồm các dạng hình chữ I, hình chữ L và bếp có quầy đảo.

    • Tủ bếp chữ I phù hợp với căn bếp có không gian nhỏ, chuộng phong cách đơn giản, đảm bảo đầy đủ tiện nghi, gọn gàng cùng công năng cần thiết.
    • Tủ bếp chữ L phù hợp với không gian mở rộng cỡ trung và lớn, có diện tích để lưu trữ vật dụng với bố trí hai cạnh tủ theo góc vuông thuận tiện cho quá trình di chuyển và dọn dẹp.
    • Tủ bếp đảo phù hợp với không gian lưu trữ nhiều hơn, thường được thiết kế riêng biệt, tách rời hệ thống tủ bếp, chuộng phong cách bếp châu Âu.

    Tủ bếp inox Standard phù hợp với những căn bếp đồng bộ, đa dạng kích thước, kiểu bố trí, phong sách, màu sắc và thông tin đầy đủ. Tủ bếp chữ I dài 950mm, 2100mm, 2400mm, 2550mm, 2700mm, 2850mm hay các bộ tủ chữ I song song 1800mm và 1200mm, 2100mm và 1500mm, 2400mm. Bộ tủ chữ L hiện đại với kích thước 2400mm và 1950mm, 2100m và 2100mm

    Tủ kệ bếp inox Module của Sanko Việt Nam với thiết kế các sản phẩm được phân chia, sản xuất theo từng model, giúp việc thi công lắp ráp thuận tiện, nhanh chóng. Mỗi module được trang bị đầy đủ phụ kiện, đảm bảo công năng sản phẩm, phù hợp từng nhu cầu sử dụng, lưu trữ. Đặc biệt, phần cánh tủ có thể thay đổi chất liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay kính cường lực


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F002, KP. Mỹ Phước, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0844 803 777
    Email: info@sanko.com.vn
    Website: https://sanko.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibepsanko
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sanko Việt Nam
    Sanko Việt Nam
    Sanko Việt Nam
    Sanko Việt Nam

  2. Công ty TNHH Mobilis Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trong ngành nội thất nhập khẩu. Mobilis cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chu đáo, hầu hết các dòng sản phẩm đều có chức năng vượt trội đi kèm theo là tính tiện ích và tính thẩm mỹ cao.


    Sản phẩm phụ kiện kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hài hòa chuẩn mực và công nghệ thông minh, đạt chứng nhận tiêu chuẩn cấp quốc tế. Đối với dòng Sản phẩm Tủ thép không gỉ, Mobilis lựa chọn chất liệu nghiêm ngặt: thép không gỉ, phụ kiện phần mềm đầu thuộc chất lượng cao và phần cứng thương hiệu đẳng cấp thế giới. Từ quá trình thiết kế cho đến sự lựa chọn vật liệu hay quy trình sản xuất đều có sự đổi mới, tập trung vào nhu cầu thị trường và nhu cầu của người dùng.


    Đội ngũ tại Mobilis với chuyên môn trong thiết kế tủ bếp hiện đại, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng khi vừa có hiệu suất lưu trữ tối đa vừa góp phần tôn lên tổng thể kiến trúc nội thất. Các dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu và màu sắc, là một phần không thể thiếu trong trang trí không gian nhà bếp của bạn.


    Tủ bếp inox Mobilis là tủ bếp cao cấp, được sáng tạo trong thiết kế, tạo một kế hoạch hợp lý và đảm bảo sử dụng tốt mỗi góc của không gian bếp, chất lượng bếp bền bỉ với thời gian, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường: : Không formaldehyde, chống ẩm và chống thấm, chịu lửa và chịu nhiệt, dễ dàng làm sạch và dễ bảo trì, chủng loại và màu sắc đa dạng nhất trong hệ tủ hợp kim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Hòa, Quận 5, TP HCM
    Điện thoại: 0909 471 883
    Email: mobilis.vn@gmail.com
    Website: https://mobilis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MobilisFurniture
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Mobilis - Tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp
    Mobilis - Tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp
    Mobilis - Tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp
    Mobilis - Tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp
  3. Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát là một trong những đơn vị thiết kế và thi công công nội thất có kinh nghiệm và nổi tiếng với uy tín hàng đầu trong ngành Nội thất. Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát phát triển đội ngũ kiến trúc sư am hiểu và làm việc bằng sự nhiệt huyết, đam mê. Đó là do Thuận Phát có thể tạo ra những công trình đẳng cấp, trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng.


    Các sản phẩm tủ bếp đều bằng inox cao cấp 304 nhập khẩu từ nước ngoài, kết hợp đường chấn gấp tạo khung hộp liền thùng tủ. Với hơn 10 loại cánh kính, gỗ, nhựa tạo ra bộ tủ bếp mang giá trị cao cả về thẩm mỹ và độ bền bỉ với thời gian.


    Tại sao nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tủ bếp inox Thuận Phát?

    • Áp dụng cải tiến mới trong quá trình sản xuất, độ bền sản phẩm đến 50 năm
    • Nguyên vật liệu: chỉ sử dụng duy nhất loại inox đạt chuẩn SUS 304
    • Cung cấp hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc nếu khách hàng cần. Trình bày rõ quy cách vật liệu theo yêu cầu của khách hàng
    • Cam kết bảo hành gỉ sét không thời hạn đối với sản phẩm tủ bếp inox.


    Với kinh nghiệm trong nhiều năm làm nghề, Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát đã nghiên cứu và phát triển, hoàn thiện cho ra mắt dòng sản phẩm tủ bếp inox hệ module được đánh giá ngang với tủ bếp inox nhập khẩu, độ bền cao gấp 2 lần. Đây cũng là lời khẳng định của Thuận Phát với vị thế số 1 dành cho sản phẩm tủ bếp inox trên thị trường.


    Hiện nay, Thuận Phát cung cấp tới 10 loại cánh khác nhau cho tủ bếp Inox: cánh kính, cánh kính cường lực, cánh gỗ tự nhiên (cánh gỗ Óc Chó, cánh gỗ Gõ Đỏ, cánh gỗ Xoan Đào, cánh gỗ Sồi Mỹ, cánh gỗ Sồi Nga), cánh gỗ An Cường, cánh Acrylic, cánh Laminate, cánh Melamine, cánh nhựa PVC phủ Acrylic, cánh nhựa PVC phủ Laminate


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0977 577 049 - 0933 917 259
    Email: noithatthuanphat88@gmail.com
    Website: https://noithatthuanphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-Thuận-Phát-104278404530457/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát
    Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát
    Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát
    Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát
  4. Top 4

    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị chuyên thi công lắp đặt và gia công các sản phẩm inox cao cấp, tủ bếp inox cáo cấp theo yêu cầu khách hàng với chi phí cạnh tranh hàng đầu là CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG.

    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
    không ngừng phát triển đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và hoàn thiện những sản phẩm tối ưu, đảm bảo tính năng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt thời gian sản xuất, vừa an toàn cho người sử dụng vừa nhiều mẫu mã và giá cả hợp lý cho từng khách hàng

    Tủ bếp inox của CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG được gia công và lắp đặt theo yêu cầu khách hàng riêng biệt. Với các tủ bếp theo chất liệu inox 201, inox 304 nhiều hình dáng đặc trưng: tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U. Ngoài ra còn có các loại tủ bếp song song, tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp có quầy bar. CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG thiết kế tủ bếp theo nhiều phong cách từ cổ điển đến tân cổ điển và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường số 42, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại: 0908 060 447
    Email: inoxphuocsang@gmail.com
    Website: https://inoxphuocsang.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
    CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
  5. Top 5

    INOX Trung Thành

    Gọi điện

    INOX TRUNG THÀNH là một trong những đơn vị đi đầu phong trong lĩnh vực sản xuất và gia công các thiết bị, sản phẩm nhà bếp bằng inox. Các sản phảm inox của Trung Thành có mặt ở hầu hết các ngành nghề từ ngành công nghiệp nặng như sản xuất thiết bị, xe cộ đến các lĩnh vực y tế và ngành dân dụng dân dụng như bàn ghế inox, giá kệ inox, cửa inox, xích đu inox, bể ngầm inox, hàng rào inox…


    INOX TRUNG THÀNH tạo ra những sản phẩm tủ bếp inox với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, ngành thiết bị dân dụng cũng là ngành mũi nhọn của INOX TRUNG THÀNH. Tủ bếp inox tại Trung Thành là một trong những thiết kế được ưa chuộng tại cửa hàng: khung thùng được làm chủ yếu từ inox cao cấp, phần cánh với nhiều lựa chọn cánh inox có màu hay không màu, cánh nhựa/gỗ công nghiệp phủ acrylic/composite hay cánh gỗ tự nhiên. Nhiều người ưu tiên sử dụng thiết kế giả vân gỗ để thay thế cho các thiết kế gỗ tự nhiên bởi vì giá thành rẻ hơn và chênh lệch chất lượng là không đáng kể.

    Các nhân viên tại INOX TRUNG THÀNH là những người kì cực trong ngành, hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và gia công. Tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn tủ bếp inox với nhiều mẫu mã từ tủ bếp inox cánh nhựa đến cánh gỗ tự nhiên, cánh gỗ nhân tạo khi có câu hỏi và yêu cầu giải đáp thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 627 195
    Email: inoxtrungthanh@gmail.com
    Website: https://inoxtrungthanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphaminoxtrungthanh

    Gọi điện
    INOX Trung Thành
    INOX Trung Thành
    INOX Trung Thành
    INOX Trung Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy