Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình

Trương Mỹ Diệp 29 0 Báo lỗi

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Mộc Tường

    Gọi điện

    Phòng bếp là một trong những không gian được nhiều gia chủ đầu tư mạnh tay nhất về mảng thiết kế và thi công nội thất. Chính vì thế, Nội thất Mộc Tường cũng cung cấp nhiều dịch vụ cho không gian này, đặc biệt là dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp. Các mẫu tủ bếp tại Mộc Tường đáp ứng đủ các tiêu chí "Bền, đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng". Từ những mẫu tủ bếp đơn giản cho đến các mẫu hiện đại theo phong cách châu Âu thì Nội thất Mộc Tường đều đảm bảo hoàn thành một cách nhanh gọn, khiến cho khách hàng hài lòng.


    Bên cạnh các mẫu tủ bếp có sẵn thì Nội thất Mộc Tường cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thiết kế được tuỳ chỉnh theo không gian nhà cũng như là sở thích của từng người. Nếu bạn lựa chọn thiết kế và thi công trọn gói nội thất phòng bếp thì sẽ được tặng 50% giá bản thiết kế khi đi vào thi công, đồng thời còn được tặng gói bảo hành lên tới 2 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 - Triệu Quang Phục, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Tổ 3 Mỹ Cương, P. Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0962 373 373
    Email: noithatmoctuong@gmail.com
    Website: https://noithatmoctuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Noithatmoctuong

    Gọi điện
    Nội Thất Mộc Tường
    Nội Thất Mộc Tường
    Nội Thất Mộc Tường
    Nội Thất Mộc Tường

  2. Top 2

    Nội Thất X Green Quảng Bình

    Gọi điện

    X Green VN là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cũng như phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng tại khu vực Quảng Bình. Với tiêu chí “Chất lượng và dịch vụ không chỉ là lời nói”, X Green VN luôn đặt khách hàng làm trung tâm và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị cảm nhận xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng.


    Một trong những dịch vụ ăn khách nhất tại Nội Thất X Green Quảng Bình đó chính là thiết kế và thi công tủ bếp, đặc biệt là tủ bếp được làm từ gỗ nhựa MDF. Mẫu tủ bếp này có thiết kế tối ưu giúp không gian lưu trữ rộng rãi dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, phụ kiện, bản lề và ray chữ L là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền và tính an toàn khi sử dụng. Không những thế, bề mặt tủ được hoàn thiện với lớp sơn phủ chống trầy xước, bền màu. Tóm lại, X Green luôn đảm bảo bàn giao cho khách hàng những công trình chất lượng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn X Green để tân trang lại căn nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0777 173 789
    Email: xgreenvn@gmail.com
    Website: https://xgreen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Xgreenvietnam

    Gọi điện
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình
  3. Không gian nhà bếp là một trong những hạng mục không thể bỏ qua khi thiết kế thi công nội thất. Cụ thể hơn, một chiếc tủ bếp phù hợp không chỉ giúp căn bếp trở nên đẹp và ấn tương mà còn đảm bảo chất lượng và hài hoà với không gian hiện có của gia đình. Đến với Phú Nhật Thăng, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tìm hiểu quy trình thiết kế thi công tủ bếp và những điều cần lưu ý khi thiết kế tủ bếp để đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.


    Có thể thấy, tủ bếp là môi trường hay tiếp xúc và chịu ảnh hưởng của nước và nhiệt độ. Vì vậy, nếu tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, Phú Nhật Thăng luôn tư vấn chọn các loại gỗ công nghiệp chống ẩm (lõi xanh) hoặc lõi nhựa WPB chống nước tuyệt đối, chắc chắn để đảm bảo độ bền theo thời gian cho căn bếp. Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành thiết kế và thi công tủ bếp cao cấp, Phú Nhật Thăng đảm bảo sản phẩm tủ bếp khi bàn giao cho khách hàng đều có độ bền cao với chính sách bảo hành uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0941 595 999
    Email: phu@noithatpnt.vn
    Website: https://noithatpnt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNTQUANGBINH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Phú Nhật Thăng - CN Quảng Bình
    Nội Thất Phú Nhật Thăng - CN Quảng Bình
    Nội Thất Phú Nhật Thăng - CN Quảng Bình
    Nội Thất Phú Nhật Thăng - CN Quảng Bình
  4. Top 4

    Nội Thất Anh Tuyết

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu tủ bếp chất lượng, đẹp mắt, có độ bền cao thì hãy đến ngay Nội thất Anh Tuyết. Đây là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, spa đồng thời sản xuất và lắp ráp tủ bếp với giá trực tiếp tại xưởng sản xuất. Ấn tượng đầu tiên đối với những mẫu tủ bếp tại Nội thất Anh Tuyết đó chính là chất liệu chuẩn, có nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng và giá thành hợp lý.


    Đặc biệt nhất, công ty cam kết những mẫu tủ bếp này đều được sản xuất từ nhựa an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và đảm bảo không cong vênh, không mối mọt, không ẩm mốc trong suốt quá trình sử dụng. Một lý do khác mà khách hàng đánh giá cao khi chọn các dịch vụ tại Nội thất Anh Tuyết đó chính là chương trình hỗ trợ trả góp 0%. Chính vì vậy, nếu như khách hàng đang gặp một chút khó khăn về mặt tài chính thì vẫn có thể tân trang gian bếp nhà mình mà không cần phải đắn đo hay lo lắng quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Thôn 1, X. Bắc Trạch. H. Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0778 510 006
    Fanpage: www.facebook.com/NT.AnhTuyet369

    Gọi điện
    Nội Thất Anh Tuyết
    Nội Thất Anh Tuyết
    Nội Thất Anh Tuyết
    Nội Thất Anh Tuyết
  5. Top 5

    Nội Thất Nguyễn Sơn

    Gọi điện

    Nội thất Nguyễn Sơn là đơn vị tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo khi muốn được tư vấn về thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình. Những mẫu tủ bếp được Nội Thất Nguyễn Sơn lên thiết kế có nhiều phong cách cho từng nhà theo ý muốn của gia chủ. Từ những phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại đều được Nguyễn Sơn thiết kế với đặc điểm và ưu điểm khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi người được hoàn thiện nhất.


    Những thiết kế tủ bếp đẹp luôn đi kèm với phụ kiện bếp thông minh, giúp cho người nội trợ dễ dàng hơn khi nấu nướng, đem lại sự thuận tiện cho người nội trợ. Đặc biệt, Nội Thất Nguyễn Sơn còn là đối tác của nhiều thương hiệu tủ bếp cao cấp, chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Nếu bạn đang thắc mắc về mức giá tủ bếp hiện nay cũng như quy trình thiết kế, lắp ráp, hãy liên hệ ngay với công ty để được hỗ trợ và báo giá phù hợp với ngôi nhà của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lý Thường Kiệt, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 1555
    Email: nguyenson@noithatnguyenson.com
    Fanpage: www.facebook.com/ntnguyenson
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy