Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 18 0 Báo lỗi

Bếp là một không gian quan trọng trong ngôi nhà. Chính vì vậy, hầu hết các gia đình đều lựa chọn thi công tủ bếp với mong muốn biến gian bếp trở nên đầy đủ, ... xem thêm...

  1. Nội Thất DHThome là đơn vị uy tín chuyên thiết kế thi công và cung cấp nội thất văn phòng, nhà ở, khách sạn, biệt thự, homestay… cam kết mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng tại Quảng Nam. DHThome nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng bởi cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là đơn vị được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế và lắp đặt tủ bếp tại Tam Kỳ và các vùng lân cận.


    Các mẫu tủ bếp tại đây không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết mà còn rất thẩm mỹ, giúp cho gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu tủ bếp có trên fanpage/website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa kĩ càng nhất. Sau đó, đội ngũ nhân viên của Nội Thất DHThome sẽ đến nhà đo đạc các thông số và hẹn ngày gia công trực tiếp với gia chủ. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp, DHThome chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0842 006 008
    Email: dhthome79@gmail.com
    Website: https://dhthome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattamkyDHThome

    Gọi điện
    Nội Thất Tam Kỳ Quảng Nam - DHThome
    Nội Thất Tam Kỳ Quảng Nam - DHThome
    Nội Thất Tam Kỳ Quảng Nam - DHThome
    Nội Thất Tam Kỳ Quảng Nam - DHThome

  2. Top 2

    Nội thất Hiệp Phát

    Gọi điện

    Thương hiệu Nội Thất Hiệp Phát được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Hiệp Phát. Với mục đích mang lại sự tiện nghi và không gian sang trọng đến cho toàn thể khách hàng, Nội Thất Hiệp Phát không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất.


    Trong số các dịch vụ được cung cấp bởi Nội thất Hiệp Phát, dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Hiệp Phát, các bạn sẽ tư vấn gói phụ kiện phù hợp nhất cho căn bếp của mình với giá cạnh tranh nhất mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng hoàn hảo. Ngoài ra, showroom cũng liên tục cập nhật các mẫu tủ bếp chất lượng và thời thượng nhất để bổ sung vào danh mục cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt nhất, khi đồng hành cùng Hiệp Phát, quý khách hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi giá tốt nhất của bộ phụ kiện bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Lô 16 Nguyễn Tất Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 556 679 & 0905 556 679 & 0905 457 779 & 023 5384 1111
    Email: hiepphatquangnam@gmail.com
    Website: https://noithathiepphat.net/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathiepphat.net/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Hiệp Phát
    Nội thất Hiệp Phát
    Nội thất Hiệp Phát
    Nội thất Hiệp Phát
  3. Top 3

    Nội Thất Tủ Bếp Á Châu

    Gọi điện

    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất bao gồm: Thi công nội thất – tủ bếp nhà phố, villa, homestay theo nhiều phong cách thiết kế cũng như trường phái kiến trúc khác nhau. Không dừng lại ở đó, cửa hàng còn cung cấp phụ kiện inox, thiết bị nhà bếp và các linh kiện ngành mộc liên quan khác. Với nguyên tắc làm việc 3T “ Tâm – Tín – Tầm ”, từng thành viên của Á Châu luôn đặt hết tâm huyết của mình cho từng sản phẩm làm ra, đặt uy tín về chất lượng là kim chỉ nam cho mọi hành động.


    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu cũng là đơn vị mà bạn có thể tham khảo khi muốn đặt thi công tủ bếp chất lượng tại Quảng Nam. Những hình ảnh thi công thực tế được đăng tải lên trang web và fanpage là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng và niềm tin của khách hàng đối với công ty. Hơn thế nữa, từng chi tiết nhỏ nhất trong việc thiết kế và thi công đều được Á Châu chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những tác phẩm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Phan Chu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0937 092 292
    Email: tubepachau.dn@gmail.com
    Website: https://tubepachau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tubepthietbiphukienbepachau/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
  4. Nếu các bạn đang ở Điện Bàn và muốn tìm một đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp uy tín thì có thể cân nhắc đến Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường. Trong đó, mẫu tủ bếp nhựa cao cấp tại đây đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao bởi các lí do:

    • Giá thành rẻ, tiết kiệm hơn nhiều so với những vật tư khác
    • Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú dễ dàng lựa chọn
    • Chất liệu nhựa Đài Loan chinhuei chính hãng không mối mọt, ẩm mốc, kháng nước tuyệt đối

    Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng và thời thượng, Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường còn có các chính sách bảo hành lâu dài. Ở mỗi sản phẩm, xưởng đều gia công tỉ mỉ, xỏ tăng cường chống bung lề, phụ kiện tốt, luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Với sự uy tín đến từ thương hiệu và cách làm việc chuyên nghiệp như vậy, chẳng trách mà khách hàng quanh khu vực mỗi khi muốn tân trang hệ thống nhà cửa, đặc biệt là gian bếp của mình thì đều nghĩ ngay đến Xưởng nội thất Tấn Cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Trần Thủ Độ, P. Điện Nam Bắc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 576 786
    Fanpage: www.facebook.com/tunhuadailoancaocaptancuong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường
    Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường
    Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường
    Xưởng nội thất - Tủ bếp nhựa cao cấp Tấn Cường
  5. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một tủ bếp hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian sống và có chi phí hợp lí… vậy hãy đến với Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door. Đây là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế và thi công tủ bếp, mang đến cho khách hàng sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, QL Door tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi dự án liên quan đến nội thất bếp.


    Tại Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door sử dụng nhựa cao cấp và các loại vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt cho tủ bếp của khách hàng. Một chiếc tủ bếp hoàn thiện với đầy đủ sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vật liệu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Một điểm cộng khác dành cho Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door đó chính là chính sách bảo hành trong 5 năm và hậu mãi trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL40B, Thôn Khánh Thịnh, X. Tam Thái, H. Phú Ninh, Quảng Nam
    Điện thoại: 0385 187 744 & 0966 374 793
    Email: nhuagoqldoor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QUANGIUH
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door
    Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door
    Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door
    Xưởng Nội Thất Nhựa Cao Cấp QL Door




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy