Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa

Trương Mỹ Diệp 13 0 Báo lỗi

Bếp là một không gian quan trọng trong ngôi nhà và được nhiều gia chủ đầu tư mạnh mẽ về mặt nội thất, trong đó có tủ bếp. Ở bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Nội Thất Trần Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Thanh Hóa với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Đây là đơn vị có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm nội thất gia đình, căn hộ, chung cư, khách sạn, nội thất văn phòng… từ xưởng sản xuất, thi công trực tiếp cho đến nội thất nhập khẩu và luôn cập nhập những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường hiện nay.


    Nếu các bạn đang muốn tân trang lại căn bếp của mình với một chiếc tủ bếp thật xịn sò và chất lượng thì Trần Gia cũng chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đến với Trần Gia, khách hàng sẽ được tôn trọng tối đa ý kiến đồng thời được quyền lựa chọn từ rất nhiều tư vấn, gợi ý về phong cách, kiểu dáng, giá cả của tủ bếp. Không những thế, các nhà thiết kế của xưởng sẽ cố gắng tận dụng triệt để các góc cột của nhà bếp để thiết kế tủ sao cho tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng, giúp tối ưu không gian nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3,4,5 KĐT An Phú Hưng, Đường Bùi Khắc Nhất, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0984 413 665 & 0915 713 883
    Email: noithattrangiathanhhoa@gmail.com
    Website: https://noithattrangiathanhhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTranGia.ThanhHoa

    Gọi điện
    Nội Thất Thanh Hóa - Trần Gia
    Nội Thất Thanh Hóa - Trần Gia
    Nội Thất Thanh Hóa - Trần Gia
    Nội Thất Thanh Hóa - Trần Gia

  2. Top 2

    Tủ bếp Domino Thanh Hóa

    Gọi điện

    Mang sứ mệnh đem nguồn cảm hứng và sự mê say cho bất cứ ai yêu thích ẩm thực và nấu nướng, Tủ bếp Domino không ngừng phát triển với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết nhằm mang đến không gian bếp hiện đại, tiện nghi nhất cho căn nhà của bạn. Công ty tạo ra các mẫu tủ bếp đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu khác biệt của mọi người, và Domino cũng cam kết cung cấp đến khách hàng với mức giá phải chăng và hợp lý.


    Nhìn chung, tủ bếp được thi công bởi Domino đi theo hướng tối giản nhưng vẫn tôn lên được những đường nét sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế. Kiểu cách trang nhã, tinh tế với tone màu trung tính be - xám, trắng, nâu… hài hòa mang đến cái nhìn phù hợp với không gian và cá tính gia chủ. Đặc biệt, các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và vững kiến thức chuyên môn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu tủ bếp phù hợp nhất với không gian nhà mình về mặt chất liệu, màu sắc lẫn hình thức thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0918 796 226
    Email: giangthihongvan1985@gmail.com
    Website: https://dominoglasskitchen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dominothanhhoa

    Gọi điện
    Tủ bếp Domino Thanh Hóa
    Tủ bếp Domino Thanh Hóa
    Tủ bếp Domino Thanh Hóa
    Tủ bếp Domino Thanh Hóa
  3. Top 3

    Kitchen&Kitchen

    Gọi điện

    Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng KitchenKitchen.vn đã là một trong những đơn vị cung cấp nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Hoá. Tạo nên thương hiệu KitchenKitchen.vn vững chắc – uy tín với nền tảng tư duy cạnh tranh trong chiến lược phát triển lâu dài chính là nhờ đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, sản phẩm hiện đại, an toàn tuyệt đối.


    Công ty kiên định phát triển theo định hướng chuyên biệt, chuyên nghiệp về các sản phẩm nội thất, thiết bị nhà bếp cao cấp nhằm đem đến người tiêu dùng Việt sự tối ưu về công năng, đẹp đến từng chi tiết. Hơn hết, các sản phẩm bếp đặc biệt là tủ bếp của KitchenKitchen.vn được phân phối với chất lượng Châu Âu, giá cả xứng đáng với chất lượng.


    Trên xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa, KitchenKitchen.vn đã và đang hợp tác bền vững với các Tập đoàn số 1 thế giới về thương hiệu nhà bếp lớn nhất trên thế giới như Fagor, Teka, Bosch, Cata, Elmich, Faster, Canzy, Elo… Chính vì thế, khách hàng khi muốn thiết kế và thi công tủ bếp hiện đại, xịn sò thì chắc chắn không thể bỏ qua KitchenKitchen.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0963 692 692
    Website: https://kitchen-kitchen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kitchenkitchenth/

    Gọi điện
    Kitchen&Kitchen
    Kitchen&Kitchen
    Kitchen&Kitchen
    Kitchen&Kitchen
  4. Top 4

    Nội Thất Điệp Ngọc - Thanh Hoá

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu trong danh sách lần này không có cái tên Nội Thất Điệp Ngọc. Từ thiết kế độc đáo đến việc thi công chất lượng, Điệp Ngọc thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là tủ bếp, để biến ngôi nhà của mình thành một không gian sống lý tưởng và ấm cúng.


    Bộ sưu tập tủ bếp tại Nội Thất Điệp Ngọc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau chẳng hạn như nhựa picomat, gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào, gỗ công nghiệp An Cường... Cho dù được làm từ chất liệu gì thì Điệp Ngọc cũng khẳng định đều lấy từ những cơ sở có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được kiểm định về chất lượng để đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo các công trình thi công thực tế của xưởng thông qua các hình ảnh rõ nét được đăng tải trên fanpage, website để cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như chỉn chu của Nội Thất Điệp Ngọc trong quá trình thực hiện thiết kế và thi công tủ bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Chí Thanh, P. Hàm Rồng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 934 983
    Email: Hungdiep2263991@gmail.com
    Website: https://noithatdiepngoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatDiepNgoc36

    Gọi điện
    Nội Thất Điệp Ngọc - Thanh Hoá
    Nội Thất Điệp Ngọc - Thanh Hoá
    Nội Thất Điệp Ngọc - Thanh Hoá
    Nội Thất Điệp Ngọc - Thanh Hoá
  5. Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất độc đáo, đặc biệt là tủ bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Happy Home đã tạo ra không gian nội thất xịn sò cho nhiều gia đình tại Thanh Hóa, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế tài năng của công ty luôn lắng nghe ý kiến và ý tưởng của khách hàng, sau đó tạo ra các giải pháp thiết kế tủ bếp mang tính cá nhân hóa, phản ánh đúng phong cách và sở thích của từng gia đình. Từ chất liệu chọn lọc cho đến việc sắp xếp gian bếp, mọi chi tiết đều được Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa quan tâm đến để đảm bảo tính tiện nghi và độ bền cao. Ngoài ra, Happy Home còn cam kết về chất lượng thi công. Đội ngũ thợ thủ công lành nghề của công ty đã được đào tạo kỹ lưỡng và luôn đảm bảo mọi công trình được hoàn thành đúng tiến độ, vượt qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trịnh Kiểm, Phố 1, P. Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0948 488 036
    Email: happyhome.jsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HappyHomeJSC
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa
    Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa
    Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa
    Kiến Trúc - Nội Thất Happy Home Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy