Top 10 Quán hải sản ngon nhất Thanh Hóa

Yến Nhi 11443 0 Báo lỗi

Hải sản là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Và nhắc đến du lịch biển thì không thể bỏ qua được vùng đất Thanh Hóa. Đã nổi tiếng về du lịch biển thì ... xem thêm...

  1. Thêm một quán hải sản ngon tại Thanh Hóa mà Toplist muôn nhắc tới là Nhà hàng Hải Sản Kando. Nhà hàng có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Đặc biệt, các món hải sản ở đây còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, tôm alaska, ốc sư tử, cua,... Tuy rằng menu ở đây rất phong phú nhưng hottrend tại đây vẫn là món tôm và ốc.


    Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Nhà hàng Hải Sản Kando cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 115, Đông Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Thanh Hóa - 0337 103 636
    • Lô 19, 26 An Phú Hưng, Phường Đông Hương, Thanh Hóa - 0366 543 636
    • Lô 01 MBQH 2125, Phường Đông Vệ, Thanh Hoá - 0374 553 636

    Điện thoại: 0912 540 636

    Email: hai@kando.vn

    Website: http://haisankando.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kandores

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando

  2. Top 2

    Bisuly Seafood Restaurant

    Từ lâu, Bisuly Seafood Restaurant đã nổi tiếng khắp xa gần Thanh Hóa. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Đến đây, bạn được ăn các món ăn ngon với nhiều combo chỉ từ 199.000 đồng/ người, bảo đảm khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi. Các món ăn chính của nhà hàng bao gồm các món ăn đồ tây từ Âu đến Á được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, đa dạng từ tôm hùm, hàu, bào ngư, cua đá, bạch tuộc,… chắc chắn sẽ khiến bữa tối tươi ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt các món hải sản tươi sống, được nhập trong ngày nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Bisuly.


    Khi đến với Bisuly Seafood Restaurant bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với Bisuly qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Bisuly Seafood sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi “hẹn hò” bên gia đình và bạn bè không thể nào quên! Bisuly Seafood Restaurant luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng khỏi băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HH2 16, 17 Vinhome City, Phường Đông Hải, Thanh Hoá
    • Lô 19.20.21 khu C, Khu đô thị Bình Minh, Phường Đông Hương, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0237 3956 666

    Fanpage: www.facebook.com/bisulythanhhoa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bisuly Seafood Restaurant
    Bisuly Seafood Restaurant
    Bisuly Seafood Restaurant
    Bisuly Seafood Restaurant
  3. Nhà hàng hải sản SAM nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của các loại hải sản biển, cùng với những cách chế biến mới lạ hòa quyện với các loại sốt chấm thơm ngon khó cưỡng. Nếu bạn muốn ăn hải sản tươi ngon chất lượng và bạn là tín đồ ăn hải sản thì đây chính là địa chỉ tốt để có thể gửi gắm chiếc dạ dày và vị giác của mình. Nhà hàng hải sản SAM mang lại những giá trị mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến đây: Hải sản tươi sống được nuôi trong bể. Thực đơn hải sản phong phú quy tụ hải sản từ nhiều vùng biển: Nam Định, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nha Trang, Phú Quốc,…Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo.


    Chính sách giá tốt và nhiều chương trình ưu đãi lớn. Món ngon được chế biến từ những vị đầu bếp có tay nghề cao, nấu ăn ngon. Hình thức chế biến phong phú: tôm hùm bông, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ xanh, cá mú nghệ, cá tầm, ốc, ngao hoa,… cùng hấp, luộc, xào, nướng,…Từ khi kinh doanh Nhà Hàng Hải Sản SAM đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khách hàng và nhiều đánh giá tích cực. Các bạn khi đến với Thanh Hoá có thể đến đây thử trải nghiệm ẩm thực nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Thanh Niên, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 277 052

    Email: HaisanSAM1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisansam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
    Nhà Hàng Hải Sản SAM
  4. Khi đến với Biển Sầm Sơn - Thanh Hóa, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm. Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm có không gian sang trọng, rộng rãi với hệ thống phòng lạnh điều hòa, 2 tầng thoáng mát, có thể phục vụ tối đa gần 1000 khách hàng cùng lúc. Các món ăn: mực chiên bơ, tôm chao dầu, mực nhảy nướng, ghẹ hấp, tôm nướng, hàu sữa, gỏi cá đuối,...Nhà hàng Lê Gia, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam.


    Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhà Hàng chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghĩ dưỡng vui vẻ nhất. Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm chuyên hợp tác với các đơn vị lữ hành để tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp. Chúc các bạn có một bữa ăn vui vẻ và ngon miệng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại Lộ Nam Sông Mã, Phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0963 487 220

    Email: truongthily020795@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtytam/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm
      Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm
      Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm
      Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm
    • Nhà hàng Tuấn Năm nổi tiếng là một nhà hàng hải sản có thực đơn rất phong phú và đa dạng. Tuấn Năm có vị trí khá đắc địa tại khu du lịch làng chài Sầm Sơn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản như mực ống chiên, bề bề rang muối, tu hài nướng, cua rang me,... Vì chuyên phục vụ hải sản biển nên nhà hàng Tuấn Năm rất chú trọng tới khâu lựa chọn sản phẩm sao cho tươi, ngon và phải là những mặt hàng đánh bắt từ biển về.


      Nhà hàng Tuấn Năm được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, có view cách Vạn Chài Resort và khu nghỉ dưỡng FLC 100 mét nên thuận lợi cho khách hàng khi tìm đến quán. Nhà hàng còn có 5 phòng vip thuận tiện cho bạn đi cùng gia đình tổ chức tiệc cần sự riêng tư. Đầu bếp tại quán đều là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao nên sẽ tạo ra được những món ăn tuyệt vời, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Trần Nhân Tông, Phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0886 226 368

      Email: nhahangtuannam89@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TuanNamSamSon/

        Gọi điện
        Nhà hàng Tuấn Năm
        Nhà hàng Tuấn Năm
        Nhà hàng Tuấn Năm
        Nhà hàng Tuấn Năm
      • Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Chinh Thuỷ luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Thanh Hóa. Thực đơn tại nhà hàng Chinh Thủy rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi.


        Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Chinh Thuỷ còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Chinh Thủy chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0344 446 666

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091070113585

        Giờ mở cửa: 06:00–00:00

          Gọi điện
          Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ
          Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ
          Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ
          Nhà hàng hải sản Chinh Thuỷ
        • Nhà hàng hải sản Diệp Anh hiện nay được đánh giá là nhà hàng đẹp nhất và sang trọng nhất trong hệ thống các nhà hàng tại biển Sầm Sơn Thanh Hóa. Diệp Anh là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình. Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Sầm Sơn, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc. và được bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm.


          Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể. Đầu bếp tại đây là những nghệ sỹ thực thụ, những đầu bếp của nhà hàng hải sản Diệp Anh coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, được chọn lọc kỹ càng và đào tạo bài bản, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn nhà hàng cao cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KDL Vạn Chài, Đường Thanh Niên Cảnh Dịch, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

          Điện thoại: 0988 513 886

          Email: haisandiepanh968@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/DiepAnhrestaurant/

          Gọi điện
          Nhà hàng hải sản Diệp Anh
          Nhà hàng hải sản Diệp Anh
          Nhà hàng hải sản Diệp Anh
          Nhà hàng hải sản Diệp Anh
        • Ai đã vào team mê hải sản, đặc biệt là hải sản Nga Sơn- Thanh Hóa thì nhất định phải đến Nhà hàng Vũ Bảo, phá đảo thế giới hải sản đặc biệt, bao ngon, bao chất lượng. Các món hải sản không những mang đến cho các thực khách những món ăn thơm ngon, những hương vị mới lạ mà còn mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực đến với sức khỏe nữa đó. Hôm nay đổi món với thế giới hải sản tại Nhà hàng Vũ Bảo thôi nào. Nhà Hàng Vũ Bảo nơi hội tụ của tinh hoa ẩm thực xứ Trung, và các món hải sản tươi ngon nức tiếng. Chuyên phục vụ hải sản tươi sống, nổi tiếng với các món ăn đậm chất Á Đông, đa dạng đặc sản 3 miền.


          Không gian Nhà Hàng Vũ Bảo Sầm Sơn sang trọng phong cách Hiện đại và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Với menu đa dạng món ăn, sẵn sàng chiếm trọn trái tim của cả những Thực thần khó tính nhất. Cua gạch Nga Sơn: Miếng thịt cua săn chắc có chút vị sả, vị gừng, vị bia tươi làm món ăn càng thêm đậm đà, hấp dẫn. Chấm cùng muối ớt chanh vị chua cay hòa quyện ngon “bá cháy”. Tôm hùm khoẻ khoắn: Những miếng thịt tôm ngọt thơm, thân to chắc nịch hài hoà gia vị tự nhiên. Ốc hương hấp sả hương vị thơm ngon khó tả. Những con ốc hương to tròn, thịt dày, dai giòn sần sật ăn một lần là nhớ mãi. Cùng vô vàn các loại Hải Sản khác được các đầu bếp chế biến đa dạng vô cùng: nướng, hấp, chiên, tẩm ướp… khiến bạn lạc vào mê cung của các tầng “hương vị”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: BT45-05 Cổng chính FLC, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
          Điện thoại: 0965 403 779
          Website: https://vubao.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/vubaosamson
          Giờ mở cửa: 09:00–23:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Vũ Bảo Sầm Sơn
          Nhà Hàng Vũ Bảo Sầm Sơn
          Nhà Hàng Vũ Bảo Sầm Sơn
          Nhà Hàng Vũ Bảo Sầm Sơn
        • Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Hải sản 36 Sầm Sơn, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích. Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, hút khách nhất ở Thanh Hóa được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Hải sản 36 Sầm Sơn, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo.


          Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem. Hải sản 36 Sầm Sơn chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào. Hải sản 36 Sầm Sơn có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 216 Hồ Xuân Hương, Quảng C, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
          Điện thoại: 0977 897 907
          Email: phuong2402@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisan36samson
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Hải sản 36 Sầm Sơn
          Hải sản 36 Sầm Sơn
          Hải sản 36 Sầm Sơn
          Hải sản 36 Sầm Sơn
        • "View biển đẹp, lộng gió hè. Chăm chút từng bàn. Giá rẻ chưa từng thấy" tại Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Chúng tôi xin gửi đến bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, tươi sống và đậm đà biển cả. Với menu phong phú, Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự đa dạng và tinh tế của các món ăn hải sản tại đây. Đặc biệt, tự hào giới thiệu những món hải sản tươi sống hấp dẫn với giá chỉ từ 50 nghìn đồng. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi.


          Đây là món không thể bỏ qua khi đến Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn. Cá chuồn nướng nghệ: Cá chuồn tươi ngon, được nướng chín đều trên than hồng, giữ nguyên hương vị đặc trưng và thêm chút gia vị và nghệ thơm lừng. Món này sẽ khiến bạn trở nên nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Hơn nữa, Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn còn cung cấp đa dạng các loại hải sản sống cao cấp với giá cả được niêm yết rỏ ràng cho quý khách thoải mái lựa chọn. Với không gian thoáng đãng và tinh tế, Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, hội bạn hay tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 13 Trần Nhân Tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
          Điện thoại: 0237 3586 789
          Email: hongthanhsamson@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060438979494
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy