Top 5 Tiệm bánh mì ngon nhất ở Thanh Hóa

Thành Đạt 7770 0 Báo lỗi

Bánh mì từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam. Món ăn này, tuy dân giã mà đã làm say đắm bao nhiêu tâm hồn ẩm thực khi được thưởng thức ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến Tiệm bánh mì BON người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì Bon, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.


    Với phương châm " Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam" , Tiệm bánh mì BON luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh mì Bon ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    143 Trần Phú, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0345 363 366

    Email: aiquoc889@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmibon
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh mì BON
      Tiệm bánh mì BON
      Tiệm bánh mì BON
      Tiệm bánh mì BON

    • Bánh Mì Cô Thắm đã không còn là đại điểm xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Thanh Hóa. Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài. Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.


      Bánh Mì Cô Thắm có menu các món bánh mì và còn có cả các loại nước uống đa dạng, thêm những gói combo cho bữa sáng dinh dưỡng vừa khiến bạn no nên vừa với chi phí ưu đãi. Để có được chiếc bánh mì ngon có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, tất cả là nhờ vào sự khéo léo, tỉ mỉ với bí quyết gia truyền của chính tay Cô Thắm. Sự đặc biệt trong cách tẩm ướp gia vị thật khiến du khách ăn một lần và vẫn nhớ mãi hương vị đó. Nếu bạn có dịp đến Thanh Hóa thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì có tiếng này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Cao Thắng, Lam Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7323 3555

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycotham/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bánh Mì Cô Thắm
      Bánh Mì Cô Thắm
      Bánh Mì Cô Thắm
      Bánh Mì Cô Thắm
    • Bánh mỳ Dì Quy nằm ở tại 15 Đường Quán Giò, Đông Thọ, Thanh Hoá, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở đây.


      Giá một chiếc bánh mì tại Bánh mỳ Dì Quy đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Bánh mỳ Dì Quy ngay và luôn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đường Quán Giò, Đông Thọ, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0942 631 865
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmyngon.15quangio.pdongtho
      Gọi điện
      Bánh mỳ Dì Quy
      Bánh mỳ Dì Quy
      Bánh mỳ Dì Quy
      Bánh mỳ Dì Quy
    • Top 4

      Bánh mì Mây

      Gọi điện

      Bánh mì Mây tại 11 Đường Quang Trung trở thành một địa chỉ bánh mì ngon và chất lượng. Tại Bánh mì Mây khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Để chất lượng và uy tín là những điều mà Bánh mì Mây hướng đến. Quán có vị trí nằm trên trục đường chính nên vào buổi sáng quán rất đông khách. Từ học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng đều ghé lại Bánh mì Mây mua cho mình một ổ bánh mì làm bữa sáng để bắt đầu một ngày học tập và lao động.


      Tại Bánh mì Mây, ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, Bánh mì Mây có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Ổ bánh mì tại Bánh mì Mây luôn luôn nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Bánh mì Mây để thưởng thức ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Đường Quang Trung, Lam Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0915 307 396
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bánh mì Mây
      Bánh mì Mây
      Bánh mì Mây
      Bánh mì Mây
    • Tiệm Bánh Mì Năm Châu là một địa chỉ quán bánh mì xíu mại ở Đông Hưng ngon và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Giá của Bánh mì xíu mại tại đây cũng khá tương tự với bánh mì xíu mại tại các quán các trên thành phố nhưng chất lượng thì có phần nhỉnh hơn một tí. Từ công đoạn chuẩn bị thức ăn được mua luôn đảm bảo cho đến khâu chế biến đều được làm một cách chỉnh chu nhất có thể.


      Chỉ với giá rất rẻ, bạn đã có một chén bao gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, bánh mì - 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra, tiệm Bánh Mì Năm Châu còn có nhiều món ăn sáng hấp dẫn khang đang đón chờ thực khách đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đông Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0968 836 136
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Mì Năm Châu
      Tiệm Bánh Mì Năm Châu
      Tiệm Bánh Mì Năm Châu
      Tiệm Bánh Mì Năm Châu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy