Top 10 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh, Nghệ An

Thu Mơ 10323 0 Báo lỗi

Nghệ An có nền ẩm thực đa dạng và phong phú, trong đó bánh mỳ là một món ăn khá nổi tiếng. Dưới đây là danh sách những thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng tại thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì thịt quay Giao Hiền

    Gọi điện

    Bánh mỳ thịt quay là một trong những món ăn nổi tiếng ở Việt Nam nói chung và tại mảnh đất Vinh nói riêng. Bánh mì thịt quay Giao Hiền là một trong những thương hiệu bánh mì thịt quay lâu đời và có tiếng nhất tại thành phố Vinh. Quán nằm ngay tại cổng chính của khu chợ sầm uất nhất thành phố - chợ Vinh.


    Bánh mỳ thịt quay Giao Hiền thơm ngon, được tẩm ướp với các loại gia vị thiên nhiên không phụ gia, không chất bảo quản. Các loại thịt ở đây để chế biến thành món bánh mỳ thịt quay thơm ngon được lựa chọn rất kĩ càng và được vệ sinh qua các khâu rất cẩn thận và sạch sẽ. Thịt quay ngon, giòn, thơm nức mũi lại ăn kèm với bánh mì, rau mùi, dưa chuột, tương ớt.


    Đây thực sự là một món ăn khiến các thực khách ăn một lần lại muốn ăn thêm lần nữa. Các nguyên liệu chất lượng, món ăn hoàn hảo nhưng giá chỉ dao động từ 15k - 20k/ 1 chiếc. Với thương hiệu đã được gây dựng từ lâu Giao Hiền vẫn luôn đứng số 1 về bánh mì thịt quay tại thị trường thành phố Vinh. Đây sẽ là một sự tham khảo chất lượng cho những ai có dịp đi qua mảnh đất Vinh thân thương này có thể dừng chân và thưởng thức món ăn bình dân nhưng chất lượng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 999 209

    Email: Letrungkienxd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThitquayGiaoHienTpVinh

    Giờ mở cửa: 06:30–18:30

    Gọi điện
    Bánh mì thịt quay Giao Hiền
    Bánh mì thịt quay Giao Hiền
    Bánh mì thịt quay Giao Hiền
    Bánh mì thịt quay Giao Hiền

  2. Top 2

    Bánh mì C3

    Gọi điện

    Bánh mỳ C3 - một thương hiệu bánh mì rất nổi tiếng tại thành phố Vinh. Bánh mì C3 bắt đầu đi vào hoạt động kinh doanh từ năm 2008 trải qua thời gian dài hoạt động, phục vụ và tạo niềm tin nơi khách hàng bánh mì C3 đã và đang ngày càng phát triển và mở rộng thương hiệu của mình.


    Nhắc đến bánh mì C3 chắc hẳn nhiều người tại thành phố này sẽ luôn ấn tượng bởi hệ thống tiệm bánh được làm và xây dựng khác biệt với những quán bánh mì truyền thống. Với những thiết kế dành cho cửa hàng mang hơi hướng rất riêng, giúp cho khách hàng dễ nhận ra và dễ nhớ khi tới đây để mua hàng.


    Điểm đặc biệt khiến người ta nhớ đến thương hiệu bánh mì C3 có lẽ là sản phẩm mà cửa hàng đem đến. Bánh mì C3 là bánh mì có nhân thịt nướng trực tiếp có lẽ chỉ nghe đến thôi chắc hẳn các bạn cũng muốn một lần ăn thử rồi đúng không nào? Nhân thịt nướng trực tiếp của bánh mì kết hợp với nước sốt đặc biệt mang hương vị Thổ cùng các loại rau củ quả. Tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


    Giá thành sản phẩm tại đây theo đánh giá của khách hàng cũng rất bình dân với một bánh giá 15k. Nhưng nếu so với chất lượng thì cực kì tốt. Bánh mì ở đây khác với các loại bánh mỳ truyền thống là bánh mỳ dài chúng ta vẫn thường được ăn, tại C3 bánh mì được làm bằng hình tròn, cắt bán nguyệt để xếp nhân vào trong. Bên ngoài được bọc giấy mang thương hiệu của bánh mì C3, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh vừa giúp bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Đinh Công Tráng, P. Vĩnh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 936 363

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526031645
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh mì C3
    Bánh mì C3
    Bánh mì C3
    Bánh mì C3
  3. Nằm ngay trung tâm thành phố, Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào nổi bật với không gian thoáng mát, dễ chịu, hương vị bánh mì thơm ngon và dịch vụ tận tâm. Mỗi ngày, tiệm mở cửa từ sáng sớm, khi mà không khí vẫn mát mẻ và thoải mái nhất. Khách hàng thường bắt đầu ngày mới bằng việc ghé qua đây để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, vừa đủ để đánh thức tinh thần và bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

    Đặc biệt, bánh mì tại Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào không chỉ đơn thuần là một món ăn hàng ngày, mà còn chứa đựng tâm huyết của người làm bánh. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, từ những miếng thịt thơm ngon, rau sống tươi mát, đến lớp vỏ bánh mì giòn tan. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên món bánh mì rất hấp dẫn.


    Chỗ ngồi trong tiệm được bài trí hợp phong cách, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Thật dễ dàng để cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh mì ngon và chia sẻ những câu chuyện vui tươi, đôi khi còn được cười đùa thả ga. Nhân viên luôn niềm nở chào đón mỗi khách hàng, lắng nghe và hỗ trợ tận tình để đảm bảo mọi người có được trải nghiệm thật sự thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 63 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An - 0962 726 237
    • 44 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An - 0967 656 038
    • 19 Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An - 0368 492 935

    Email: dungtuandang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhmixinchao.na
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào
    Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào
    Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào
    Tiệm Bánh mì & Cafe Xin Chào
  4. Bánh Mì Đà Thành 1992 tại thành phố Vinh, Nghệ An đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và yêu thích của cư dân địa phương cũng như du khách. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bánh Mì Đà Thành 1992 đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân với hương vị tuyệt vời và dịch vụ chân thành.


    Chủ tiệm đã bắt đầu từ những bí quyết gia truyền về làm bánh mì từ đời cha ông. Những nguyên liệu đơn giản và tinh tế như: bánh mì, thịt nướng, rau sống, và gia vị đặc trưng đã tạo nên phong cách độc đáo cho Bánh Mì Đà Thành. Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bánh mì truyền thống, tiệm còn đa dạng hóa thực đơn với nhiều loại nhân khác nhau như: xúc xích, chả lụa... để đáp ứng sự đa dạng và sở thích của khách hàng.


    Với chất lượng bánh mì vượt trội và giá cả hợp lý, tiệm nhanh chóng thu hút đông đảo lượng khách hàng. Điểm đặc biệt của tiệm Bánh Mì Đà Thành 1992 là sự tận tâm và thân thiện của nhân viên. Họ luôn luôn tươi cười, nhiệt tình phục vụ và lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Văn Đức Giai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0343 745 992
    Fanpage: www.facebook.com/banhmiDN1992
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Đà Thành 1992
    Bánh Mì Đà Thành 1992
    Bánh Mì Đà Thành 1992
    Bánh Mì Đà Thành 1992
  5. Nằm bên lề một con phố nhỏ tại thành phố Vinh, Nghệ An, Tiệm Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi là một điểm đến hấp dẫn và độc đáo cho những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố.


    Không chỉ đa dạng về hương vị, tiệm Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi còn mang đến nét độc đáo về phong cách nướng. Với lò nướng chuyên dụng, bánh mì xiên nướng tại đây luôn được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên độ giòn và mềm của bánh. Hương thơm tỏa ra từ lò nướng hòa quyện cùng mùi thơm đặc trưng của bánh mì khiến cho thực khách không thể cưỡng lại được.


    Bánh mì ở đây có giá cả vô cùng hợp lý. Bất kể bạn là người dân địa phương hay du khách xa xứ, bạn đều có thể thưởng thức những chiếc bánh mì xiên nướng thơm ngon với mức giá phải chăng. Với không gian thân thiện, chất lượng nguyên liệu đảm bảo và hương vị độc đáo, Tiệm Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi đã chinh phục được lòng tin và được yêu thích của đông đảo thực khách, tạo nên điểm đến thú vị không thể bỏ qua tại thành phố Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 22 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0946 405 789 & 0972 225 995
    Fanpage: www.facebook.com/bamithitxien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
    Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
    Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
    Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
  6. Top 6

    Bánh mì Hùng Hoàn

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí khá đắc địa ở thành phố Vinh số 112 - Hồng Bàng - Vinh - Nghệ An. Bánh mì Hùng Hoàn là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại thành phố này. Có mặt trên thị trường đã lâu bánh mì Hùng Hoàn vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua chất lượng của từng chiếc bánh. Bánh mì ở đây được sản xuất trực tiếp, nhân thịt, ruốc, pate, giò, chả đều được chọn lọc kĩ lưỡng.


    Điều làm nên sự khác biệt giữa bánh mì Hùng Hoàn và các cơ sở sản xuất bánh mì khác tại Vinh là nước sốt bánh mì vô cùng thơm, ngon, cay, phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Khi bạn ăn bánh mì tại đây bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này, nước sốt tại đây sẽ có một vị rất thơm, rất lạ so với các cửa hàng khác. Do vậy, không khỏi ngạc nhiên khi du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân đến Vinh họ chắc chắn sẽ ghé lại bánh mì Hùng Hoàn để thưởng thức bánh mì được làm ra tại đây. Mỗi chiếc bánh mì ở đây có giá từ 10.000 - 25.000.


    Ngoài bán bánh mì quán còn phục vụ thêm bánh bao nhân thịt vô cùng thơm ngon. Với chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng điều này có thể lí giải vì sao giữa bạt ngàn quán bánh mì ở thành phố Vinh thì bánh mì Hùng Hoàn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 551 963 & 0972 111 926

    Email: phamkhanhhuyen197@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064071883086

    Giờ mở cửa: 06:30–21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Hùng Hoàn
    Bánh mì Hùng Hoàn
    Bánh mì Hùng Hoàn
    Bánh mì Hùng Hoàn
  7. Top 7

    Bánh mì Lập Vinh

    Gọi điện

    Bánh mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến tại thành phố Vinh. Nằm tại địa chỉ 270 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An, bánh mì Lập Vinh ngày càng nổi tiếng nhờ những ưu điểm tuyệt vời của mình. Nếu đánh giá điểm làm nên chất lượng của bánh mỳ Lập Vinh thì có lẽ là vỏ bánh mỳ, nhờ quá trình ủ bánh và lên lò cẩn thận tỉ mì do vậy bánh mì ở đây có vỏ bánh thơm, giòn mùi bơ sữa . Nhân bánh được nhiều người mê mẩn vì tất cả đều được quán tự làm, có nguồn gốc rõ ràng.


    Bánh mì ở đây có nhiều loại nhân: Trứng, thịt, xúc xích, giò, bò khô,... Mỗi vị thực khách khi đến thưởng thức bánh mì Lập Vinh sẽ muốn quay lại lần nữa vì sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại. Không chỉ vậy bánh mì Lập Vinh còn "giữ" khách bởi giá cả bình dân 10-15k một chiếc, quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Đây chính là những điểm cộng to đùng bên cạnh món ăn ngon giúp thương hiệu bánh mì Lập Vinh vẫn có vị trí nổi bật tại thành phố Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0908 336 965

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Lập Vinh
    Bánh mì Lập Vinh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Bánh mì Vân Bờm

    Bánh mì Vân Bờm là thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh đặc biệt gắn liền với kí ức học trò của bao thế hệ học sinh trường THPT Lê Viết Thuật. Quán nằm tại địa chỉ 84 - Phong Đình Cảng - thành phố Vinh - Nghệ An, đối diện trường cấp 3 Lê Viết Thuật. Thương hiệu bánh mì Vân Bờm được đông đảo mọi người biết đến nhờ loại bánh mì tròn Thổ Nghĩ Kì.


    Khi đến và thưởng thức Bánh mì Vân Bờm bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mỳ thơm ngon được làm ra tại đây. Vỏ bánh mỏng, thơm đặc biệt kèm theo nhân bánh gồm rất nhiều loại rau củ quả như: rau cải tím, dưa chuột, nộm, thịt quay được thái lát nhỏ và các loại nước sốt béo ngậy. Với chiếc bánh dày cộm nhưng giá vô cùng hạt dẻ chỉ 10 - 15k/1 chiếc cộng với đó là chủ quán vô cùng dễ thương thân thiện chính vì vậy suốt nhiều năm qua mùi vị của chiếc bánh mì Vân Bờm luôn trở thành những kí ức đẹp của biết bao thế hệ học sinh.


    Qua nhiều năm, món bánh mì Vân Bờm không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực đặc trưng của TP. Vinh. Bánh mì Vân Bờm đã gắn bó mật thiết với kí ức tuổi học trò, và chắc chắn sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu và cảm xúc chân thành đến các thế hệ sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phong Định Cảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Bánh mì Phú Quý có địa chỉ tại 160 - Phan Chu Trinh - Tp Vinh - Nghệ An. Bánh mì Phú Quý có thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài bánh mì truyền thống như bánh mì trứng, bánh mì ruốc bông, bánh mì pate,...thì còn có các loại bánh mì khác như bánh mì muối ớt, bánh ngọt, bánh mì chả nướng,... Bánh mì Phú Quý có vỏ bánh giòn, nhân bánh khá dày với chủ đạo là pate, rau, dưa chuột và nước sốt đậm đà.


    Thương hiệu Bánh mì Phú Quý còn hút khách bởi giá cả hạt dẻ dao động từ 10 - 13k một chiếc. Anh chị chủ quán vô cùng thân thiện, dễ gần lại vui tính. Mặc dù thành phố Vinh có nhiều thương hiệu bánh mì nổi bật, nhưng bánh mì Phú Quý vẫn luôn nằm trong danh sách những điểm đến hàng đầu. Sự độc đáo và hấp dẫn của thực đơn cùng với giá cả phải chăng đã khiến quán trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người. Khi đến du lịch, đi chơi hay đi phượt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, hãy dành thời gian ghé qua Bánh mì Phú Quý để thưởng thức những chiếc bánh mì tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm cúng của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 - Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bánh mì Phú Quý (Bánh mì Ba miền)
    Bánh mì Phú Quý (Bánh mì Ba miền)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  10. Lò bánh mì Ni Huế tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An là một quán bánh mì nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách. Quán bánh mì này đã tồn tại và phát triển từ nhiều năm trước, và nó đang trở thành một điểm đến hấp dẫn với nét ẩm thực đặc trưng. Vị trí đắc địa và dễ dàng tiếp cận thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Không chỉ đơn thuần là một địa điểm mua bánh mì, quán còn tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện và hấp dẫn với những người yêu thích ẩm thực.


    Chất lượng bánh mì tại Lò bánh mì Ni Huế không hề thua kém so với các quán bánh mì nổi tiếng khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, từ bột mỳ tới các loại nhân như thịt heo, thịt bò, xúc xích, chả, pate... Những nguyên liệu này không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, thu hút lòng tin của khách hàng.


    Hương vị đặc trưng của bánh mì Ni Huế khiến nhiều người phải mê mẩn và không ngừng quay lại. Những ai đã từng thưởng thức đều khen ngợi hương vị hòa quyện giữa vị ngọt, mặn, cay, chua, thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hồng Sơn, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 663 983
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00
    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Ni Huế
    Lò Bánh Mì Ni Huế
    Lò Bánh Mì Ni Huế
    Lò Bánh Mì Ni Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy