Bánh mì Vân Bờm

Bánh mì Vân Bờm là thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh đặc biệt gắn liền với kí ức học trò của bao thế hệ học sinh trường THPT Lê Viết Thuật. Quán nằm tại địa chỉ 84 - Phong Đình Cảng - thành phố Vinh - Nghệ An, đối diện trường cấp 3 Lê Viết Thuật. Thương hiệu bánh mì Vân Bờm được đông đảo mọi người biết đến nhờ loại bánh mì tròn Thổ Nghĩ Kì.


Khi đến và thưởng thức Bánh mì Vân Bờm bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mỳ thơm ngon được làm ra tại đây. Vỏ bánh mỏng, thơm đặc biệt kèm theo nhân bánh gồm rất nhiều loại rau củ quả như: rau cải tím, dưa chuột, nộm, thịt quay được thái lát nhỏ và các loại nước sốt béo ngậy. Với chiếc bánh dày cộm nhưng giá vô cùng hạt dẻ chỉ 10 - 15k/1 chiếc cộng với đó là chủ quán vô cùng dễ thương thân thiện chính vì vậy suốt nhiều năm qua mùi vị của chiếc bánh mì Vân Bờm luôn trở thành những kí ức đẹp của biết bao thế hệ học sinh.


Qua nhiều năm, món bánh mì Vân Bờm không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực đặc trưng của TP. Vinh. Bánh mì Vân Bờm đã gắn bó mật thiết với kí ức tuổi học trò, và chắc chắn sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu và cảm xúc chân thành đến các thế hệ sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Phong Định Cảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy