Top 10 Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 7-Eleven
  2. Top 2 Subway
  3. Top 3 McDonald’s
  4. Top 4 KFC
  5. Top 5 Pizza Hut
  6. Top 6 Circle K
  7. Top 7 Burge King
  8. Top 8 Domino's Pizza
  9. Top 9 Ace Hardware
  10. Top 10 Century21

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất thế giới

Kiều Nguyễn 2212 0 Báo lỗi

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu đang tăng độ phủ sóng tất cả ngành hàng trên thế giới và rất phát triển, tại một địa điểm thương hiệu sẽ nhân rộng ra với ... xem thêm...

  1. Top 1

    7-Eleven

    7-Eleven là thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng trong lĩnh vực cửa hàng tiện lợi cung cấp thức ăn, đồ uống, rượu,... 7-Eleven hoạt động hơn 70 năm và hiện nay 7-Eleven trở thành thương hiệu tiện nghi nhất trong dịch vụ mua sắm của khách hàng trên thế giới.


    7-Eleven nhượng quyền và thu chi phí dựa trên hiệu quả kinh doanh của chi nhánh, đồng thời sẽ có những hỗ trợ về tài chính thỏa đáng cho những chi nhánh được nhượng quyền bằng phần trăm hoa hồng. Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đầu tiên ở Việt Nam được mở vào năm 2017, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 19 góp mặt trong hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới này.


    Sự hiện diện của 7-Eleven tại Việt Nam được thực hiện thông qua nhượng quyền độc quyền cho Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (SSV). 7-Eleven cũng nổi tiếng với mô hình kinh doanh 24/7, cho phép khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ bất kể thời gian nào trong ngày hoặc đêm. Thương hiệu này có hàng ngàn cửa hàng trên khắp thế giới và tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình.


    Website: https://info.7-eleven.vn/

    7-Eleven
    7-Eleven
    7-Eleven
    7-Eleven

  2. Top 2

    Subway

    Subway Subway là hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới, kiếm hàng chục tỷ USD doanh thu mỗi năm, thậm chí vượt mặt McDonald's về quy mô. Subway có một mô hình nhượng quyền rất thông minh và chính mô hình nhượng quyền này đem đến sự thành công cho Subway trên thế giới.


    Hiện nay, Subway có mặt trên 111 quốc gia trên thế giới. Subway phục vụ pizza, sandwich, salad,... Sản phẩm của Subway được sản xuất với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tuy Subway phục vụ thức ăn nhanh nhưng nó không làm bạn tăng cân, béo phì mà còn giúp ích rất lớn cho sự giảm cân của bạn, điển hình là Jared Fogle đã giảm cân cùng với Subway. Subway được biết đến với mô hình kinh doanh tự chọn thành phần (Build-Your-Own), trong đó khách hàng có thể tùy chọn các loại bánh mì, thịt, rau sống, gia vị và sốt để tạo ra món sandwich riêng theo sở thích cá nhân.


    Subway đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng thức phẩm nhanh chóng lớn nhất trên thế giới. Ngoài sandwich, họ cung cấp cả salad, wrap, và pizza. Subway cũng đã hướng tới việc cung cấp các tùy chọn ăn uống lành mạnh và chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và bảo vệ môi trường.

    Website: https://www.subway.com/en-VN

    Subway
    Subway
    Subway
    Subway
  3. Top 3

    McDonald’s

    McDonald’s là hệ thống kinh doanh thức ăn nhanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu có doanh thu cao trên thế giới. Để trở thành cửa hàng nhượng quyền của McDonald’s bạn phải sở hữu vốn lưu động tối thiểu lên đến 750.000 USD.


    Có mặt tại hơn 119 quốc gia trong đó có Việt Nam với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. Ngày nay, McDonald’s phổ biến với người tiêu dùng trên thế giới cũng như Việt Nam, là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.


    McDonald's nổi tiếng với các sản phẩm như hamburger, cheeseburger, McNuggets, và món sandwich Big Mac. Hãng cũng cung cấp các sản phẩm đặc biệt cho thị trường cụ thể, như McFlurry, Egg McMuffin, và Happy Meal cho trẻ em. McDonald's cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng về ẩm thực với menu có lựa chọn đa dạng, từ thịt, cá, đậu hủ cho đến salad và sandwich chay.


    Website: https://www.mcdonalds.vn/

    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
  4. Top 4

    KFC

    KFC (Kentucky Fried Chicken) là thương hiệu thức ăn nhanh quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới. KFC được xem là đã mở ra kỷ nguyên của gà rán, đánh bại sự thống trị của hamburger nhiều năm trước đó. Năm 1940, thương hiệu trở nên nổi tiếng với “Công thức nguyên bản” bao gồm 11 loại thảo mộc và gia vị độc quyền được sử dụng cho chuỗi nhà hàng KFC.


    KFC nổi tiếng với các sản phẩm chính như gà rán, cánh gà, bánh mì sandwich gà, khoai tây chiên, và nhiều món ăn khác. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm với hương vị riêng biệt được tạo ra thông qua một phần thức ăn ẩm và gia vị đặc biệt. KFC cũng đã mở rộng menu để bao gồm các loại gà và sản phẩm không phải gà, bao gồm sandwich cá, burger thịt nướng, và salad.


    20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới là những con số ấn tượng mà thương hiệu này có được trong hành trình hình thành và phát triển của mình. Tại Việt Nam, nhà hàng đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh của KFC được khai trương vào năm 1997. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


    Website: https://global.kfc.com/

    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  5. Top 5

    Pizza Hut

    Pizza Hut bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ của 2 anh em Dan và Frank Carney tại Kansas vào năm 1958. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Pizza Hut trở thành thương hiệu nhượng quyền thương mại được quản lý bởi tập đoàn Yum! Brands. Thương hiệu này dần lớn mạnh với hơn 6.000 nhà hàng ở Mỹ và hơn 16.000 chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.


    Pizza Hut nổi tiếng với các loại pizza đa dạng từ pizza phô mai cơ bản đến các loại pizza đặc biệt với nhiều loại nhân và topping. Ngoài ra, họ cung cấp các sản phẩm liên quan như pasta, salad, cánh gà nướng, bánh ngọt và nhiều món ăn khác.


    Pizza Hut xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2007 và chỉ mất một thời gian ngắn thương hiệu này đã chinh phục được khẩu vị của thực khách Việt. Hiện nay, Pizza Hut có 100 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam tại Việt Nam. Những cửa hàng này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cả về chất lượng thức ăn và phong cách phục vụ.


    Website: https://pizzahut.vn/

    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  6. Top 6

    Circle K

    Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng, bao gồm: 14.800 cửa hàng do công ty điều hành hoạt động tại Mỹ, Canada, Đan Mạch, Na Uy & Đông Âu và 2.380 cửa hàng Circle K nhượng quyền hoạt động tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, gồm: Campuchia, Trung Quốc, Hy Lạp, Việt Nam,...


    Circle K cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm thực phẩm nhanh chóng, đồ uống, thực phẩm đóng gói, và nhiều sản phẩm khác. Họ cũng có các dịch vụ như gửi tiền, bán thẻ điện thoại, và dịch vụ giao hàng.


    Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ,... và hứa hẹn sẽ còn còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.


    Website: https://www.circlek.com/

    Circle K
    Circle K
    Circle K
    Circle K
  7. Top 7

    Burge King

    Tiền thân của Burger King là Insta-Burger King, do Matthew Burns và Keith J. Kramer thành lập tại Florida, Mỹ vào năm 1953. Cách thức nấu ăn với chiếc vỉ Insta-Broiler cho ra những viên thịt có hương vị tuyệt hảo.


    Burge King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng Burge King trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Hiện tại, Burger King đang phục vụ trên 100 quốc gia khác nhau. Có thể thấy, thương hiệu này có sức ảnh hưởng rất lớn tới văn hóa đường phố ẩm thực thế giới, khi những cửa hàng ở các nước như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc,... luôn nhận lượng khách ổn định mỗi ngày.


    Tại thị trường Việt Nam, Burge King đã chọn Công ty TNHH DV Thực phẩm và giải khát Cánh Diều Xanh (BKV) (thuộc Tập đoàn Imexpan Pacific) làm đối tác kinh doanh nhượng quyền chính thức tại Việt Nam. Nhượng quyền thương hiệu Burger King cung cấp cơ hội kinh doanh cho những người quan tâm đến ngành thực phẩm nhanh và muốn tận dụng tên thương hiệu và hệ thống hoạt động thành công của Burger King.


    Website: https://burgerking.vn/

    Burge King
    Burge King
    Burge King
    Burge King
  8. Top 8

    Domino's Pizza

    Domino's Pizza được Tom Monaghan thành lập vào 10/6/1960. Sau hơn 50 năm phát triển, Domino's Pizza hiện là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới với hơn 11000 cửa hàng trên 75 quốc gia. Từng đế bánh của Domino's Pizza được nhào nặn thủ công bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


    Các nhà nhượng quyền thường phải tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình của Domino's Pizza để đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của họ tuân theo các tiêu chuẩn của thương hiệu. Điều này đảm bảo sự đồng nhất trong trải nghiệm của khách hàng khi họ đến các cửa hàng Domino's Pizza trên khắp thế giới. Cho đến nay, Domino's đã trở thành chuẩn mực cho cả ngành công nghiệp bánh pizza. Hiện nay, Domino's Pizza đã có mặt tại Việt Nam, cụ thể là 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Website: https://www.dominos.com.au/

    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  9. Top 9

    Ace Hardware

    Ace Hardware là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, linh kiện và kim khí lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Oak Brook, Illinois (Mỹ). Thành lập vào năm 1924 với tên gọi Cửa hàng Ace, công ty không ngừng phát triển và chính thức đổi tên thành Tập đoàn Ace Hardware vào năm 1931.


    Ace Hardware có mặt tại hơn 70 thị trường trên thế giới. Tập đoàn điều hành 17 trung tâm phân phối tại Mỹ và các cơ sở phân phối bổ sung tại Trung Quốc, Panama và UAE. Ace Home Center đã tiến hành khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/11/2019. Mô hình kinh doanh của Ace Hardware thường bao gồm cả cửa hàng tự trang bị độc lập và cửa hàng nhượng quyền.


    Các cửa hàng nhượng quyền Ace Hardware là do các cá nhân hoặc tổ chức khác sở hữu và quản lý, nhưng họ nhận được hỗ trợ từ thương hiệu Ace Hardware để cung cấp sản phẩm và dịch vụ đồng nhất trong toàn hệ thống. Ace Hardware là một trong những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng trong ngành này, cho phép các doanh nhân khởi nghiệp trong ngành công cụ và xây dựng.


    Website: https://www.acehardware.com/

    Ace Hardware
    Ace Hardware
    Ace Hardware
    Ace Hardware
  10. Top 10

    Century21

    Được thành lập vào năm 1971, Century21 là một doanh nghiệp lớn nhất thế giới về môi giới bất động sản và luôn đem lại những giá trị đào tạo, quản lý, hỗ trợ hành chính và marketing cho tất cả các thành viên của họ. Thương hiệu được tạo ra với mục tiêu cung cấp các giao dịch bất động sản cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và luôn am hiểu các dịch vụ dành cho khách hàng,


    Đây được biết đến là một trong những đơn vị nhượng quyền bất động sản lớn nhất, với hơn 14.000 văn phòng môi giới nhượng quyền được sở hữu và điều hành độc lập tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Mô hình kinh doanh của Century 21 thường bao gồm cả văn phòng môi giới tự trang bị và cửa hàng nhượng quyền. Các văn phòng môi giới tự trang bị là do cá nhân hoặc công ty sở hữu và quản lý. Các cửa hàng nhượng quyền Century 21 được quản lý bởi các nhà đầu tư hoặc doanh nhân địa phương, nhưng họ nhận được hỗ trợ và quy định từ thương hiệu Century 21.


    Website: https://www.c21stores.com/

    Century21
    Century21
    Century21
    Century21



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy