Top 14 Thương hiệu dây thắt lưng da nổi tiếng nhất thế giới

Bình An 25116 3 Báo lỗi

Thắt lưng là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ quý ông nào. Đây không chỉ là một món phụ kiện tiện lợi để giữ quần áo ở vị trí đúng đắn mà còn là ... xem thêm...

  1. Nếu bạn yêu thích thắt lưng làm phụ kiện và muốn có một số món đồ mang tính biểu tượng nhất trong tủ quần áo của mình, thì thương hiệu này rất đáng để thử. Được thành lập vào năm 1969, GAP đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhưng giá cả phải chăng nhất trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thắt lưng da vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao, thì GAP chính là thương hiệu dành cho bạn.


    GAP là một trong những thương hiệu thắt lưng cổ điển & đắt tiền kể từ khi thành lập. Được quốc tế ca ngợi là một trong những thương hiệu thắt lưng yêu thích của người nổi tiếng, thương hiệu này chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng với những thiết kế thắt lưng mới lạ và độc đáo. GAP có thắt lưng da thật dành cho nam giới có màu đen, nâu sẫm và nâu với khóa thắt lưng sành điệu sẽ phù hợp với môi trường công sở, lịch sự và trang nhã.


    Website: https://www.gap.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da GAP
    Thương hiệu dây thắt lưng da GAP
    Thương hiệu dây thắt lưng da GAP
    Thương hiệu dây thắt lưng da GAP

  2. Một trong những thương hiệu tốt nhất cho thắt lưng da. Nếu bạn yêu thích những thiết kế phong cách độc đáo nhưng sang trọng của Tommy Hilfiger thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Tommy Hilfiger là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu, được thành lập vào năm 1985. Tommy Hilfiger là người sáng lập công ty. Công ty được biết đến với những thiết kế mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ và nổi tiếng khắp thế giới. T


    Thắt lưng cổ điển Tommy Hilfiger được làm bằng da chất lượng cao, giúp nó chắc chắn và mang lại vẻ sang trọng. Thiết kế cơ bản của khóa kim loại kiểu dáng đẹp với thương hiệu dập nổi là lý tưởng để sử dụng thường xuyên. Mỗi bộ sưu tập từ các thương hiệu thắt lưng da này là một thiết kế siêu phong cách kết hợp các thiết kế cổ điển và các họa tiết hợp thời trang. Họ sản xuất thắt lưng hầu như cho tất cả các dịp. Vì vậy, bạn có thể lấp đầy tủ quần áo của mình bằng những chiếc thắt lưng Tommy Hilfiger.


    Website: https://usa.tommy.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Tommy Hilfiger
    Thương hiệu dây thắt lưng da Tommy Hilfiger
    Thương hiệu dây thắt lưng da Tommy Hilfiger
    Thương hiệu dây thắt lưng da Tommy Hilfiger
  3. Nếu gu thời trang của bạn tinh tế và bạn sống với sản phẩm chân chính ít phô trương, ít kiểu dáng nhưng đẳng cấp hơn, thì hãy chọn thắt lưng da của Allen Solly. thương hiệu bắt đầu hoạt động vào năm 1744. Năm 2001, Tập đoàn Aditya Birla mua lại công ty. Công ty đã và đang cách mạng hóa trang phục phương Tây. Các mặt hàng tiên tiến của Allen Solly đã gây bão trong thế giới thời trang. Thắt lưng màu nâu của Allen Solly bao gồm da chất lượng cao để sử dụng lâu dài. Nó có kết cấu mềm mượt và khóa gài cho phép người dùng điều chỉnh dây đai theo sự thoải mái của họ.


    Allen Solly là thương hiệu dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Điều này không có nghĩa là bộ sưu tập của Allen Solly tầm thường mà nó phản ánh sự trưởng thành. Đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu ở Ấn Độ. Allen Solly có bộ sưu tập thắt lưng hoàn hảo dành cho trang phục công sở. Allen Solly đã mang đến những chiếc thắt lưng da chất lượng vượt trội, bền bỉ và phong cách. Giá hơi cao nhưng chắc chắn bộ sưu tập của họ rất đáng để trưng bày và người ta phải có ít nhất một chiếc thắt lưng Allen Solly trong tủ quần áo của mình.


    Website: https://allensolly.abfrl.in/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Allen Solly
    Thương hiệu dây thắt lưng da Allen Solly
    Thương hiệu dây thắt lưng da Allen Solly
    Thương hiệu dây thắt lưng da Allen Solly
  4. Biểu tượng 2 chữ G lồng vào nhau phô trương trang phục bên dưới và vòng eo của bạn có lẽ là phụ kiện phổ biến và dễ thấy nhất mà những người nổi tiếng từng sở hữu. Một chiếc thắt lưng da của Gucci trên eo của bạn là dấu hiệu của địa vị và biểu tượng của sự nổi tiếng. Những chiếc thắt lưng da Ý mang đến cho bạn vẻ ngoài đẹp nhất từ trước đến nay. Những chiếc thắt lưng hầu hết mang vẻ cổ điển nhưng vẫn hiện đại và không bao giờ lỗi mốt.


    Gucci là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất bởi nhiều người có ảnh hưởng thời trang trên thế giới, những người coi việc sở hữu ít nhất một chiếc thắt lưng từ nhãn hiệu này là điều quan trọng vì nó gắn liền với sự sang trọng và độc quyền. Gucci đã từng đặt hàng chiếc thắt lưng đắt nhất trong lịch sử, trị giá 256.970 USD. Thắt lưng kim cương của Gucci được làm từ chất liệu bạch kim và kim cương. Công ty đã kết hợp chúng vào vải. Biểu tượng chữ G kép đặc trưng là một điểm nhấn tuyệt đẹp cho 30 cara kim cương trên thắt lưng.


    Website: https://www.gucci.com/us/en/

    Dây lưng da Gucci
    Dây lưng da Gucci
    Thương hiệu dây lưng da Gucci
    Thương hiệu dây lưng da Gucci
  5. Louis Vuitton là hãng thời trang được thành lập vào năm 1854 bởi Louis Vuitton. Thương hiệu này khá nổi tiếng với các sản phẩm da sang trọng đã tô điểm cho vẻ ngoài của cả nam và nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thắt lưng da không chỉ thể hiện sự sang trọng hay màu sắc đơn sắc mà còn có thiết kế đẹp mắt thì hãy tìm đến những chiếc thắt lưng huyền thoại của Louis Vuitton. Mang đến sự phát triển vượt bậc trong ngành thời trang từ năm 1888, Louis Vuitton đã được tôn vinh nhờ các họa tiết và hoa văn trên thắt lưng, đặc biệt là chữ lồng và họa tiết Damier.


    Louis Vuitton sản xuất một số loại thắt lưng bằng da sang trọng nhất dành cho cả nam giới và nữ giới. Thắt lưng của hãng mang phong cách cổ điển và thời trang, đó là điểm khiến hãng khác biệt với các thương hiệu khác. Công ty cũng được biết đến với việc tạo ra những chiếc thắt lưng lấy cảm hứng từ xu hướng theo mùa. Mặc dù nó không sử dụng da cho hầu hết các thắt lưng của mình, nhưng chúng rất đắt tiền do thiết kế sang trọng và thanh lịch vượt thời gian.


    Website: https://www.louisvuitton.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Louis Vuitton
    Thương hiệu dây thắt lưng da Louis Vuitton
    Thương hiệu dây thắt lưng da Louis Vuitton
    Thương hiệu dây thắt lưng da Louis Vuitton
  6. Giorgio Armani là nhà thiết kế thời trang người Ý, rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt được chú ý với trang phục nam giới. Hầu hết các thương hiệu thắt lưng luôn tập trung vào việc tạo ra những chiếc thắt lưng dành cho nam giới. Tuy nhiên, những chiếc thắt lưng tốt nhất dành cho phụ nữ thường đến từ thương hiệu Armani. Armani là một công ty hàng đầu của Ý trong thế giới thời trang.


    Armani có một phong cách điển hình để kết hợp các bản in với việc sử dụng nhung. Và nếu bạn yêu thích sự kết hợp này, thương hiệu này là dành cho bạn. Từ trang phục trang trọng đến bộ sưu tập cho các đêm vũ hội, bạn có thể tìm thấy vô số bộ sưu tập theo phong cách tại Armani. Armani Collezioni là dòng sản phẩm Armani được thành lập vào năm 2000 và mang đến những thiết kế thắt lưng thời trang với nhiều chất liệu khác nhau để phụ nữ trẻ tô điểm cho bản thân. Thiết kế thắt lưng mới nhất được làm từ da và nhung mang lại vẻ quyến rũ cho chiếc váy ngắn hoặc Capri.


    Website: https://www.armani.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Armani
    Thương hiệu dây thắt lưng da Armani
    Thương hiệu dây thắt lưng da Armani
    Thương hiệu dây thắt lưng da Armani
  7. Prada là một thương hiệu Ý được biết đến với những thiết kế lập dị và hàng xa xỉ cao cấp. Ngoài việc sản xuất túi xách, nước hoa và quần áo, Prada còn tự hào có một bộ sưu tập thắt lưng da đáng yêu dành cho nam và nữ. Hãy chuẩn bị để khám phá nhiều thiết kế và mẫu mới như thắt lưng phù hợp với hộp đựng, thắt lưng băng nylon, dây đai co giãn và quá khổ. Trái ngược với các loại thắt lưng thiết kế khác, phiên bản thắt lưng da của Prada mỏng hơn, kiểu dáng đẹp hơn và lý tưởng cho cả nơi làm việc và các buổi lễ trang trọng hơn.


    Sự kết hợp giữa huy hiệu kim loại hình tam giác được yêu thích và chất liệu da Saffiano nổi tiếng của thương hiệu Prada đã cho ra đời một trong những chiếc thắt lưng nam phổ biến nhất. Được làm từ da cao cấp phủ một lớp sáp bảo vệ có hoa văn chéo được gọi là “Saffiano” và thứ ban đầu đã đưa Prada lên vị trí hàng đầu trong giới thời trang, vật liệu chống nước có độ bền cao nhất có thể, nhưng đồng thời vừa sang trọng vừa mềm mại. Với việc bổ sung huy hiệu kim loại nhỏ nhưng không thể nhầm lẫn, chiếc thắt lưng đã được tôn sùng cả trong và ngoài nước Ý qua nhiều thế hệ.


    Website: https://www.prada.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Prada
    Thương hiệu dây thắt lưng da Prada
    Thương hiệu dây thắt lưng da Prada
    Thương hiệu dây thắt lưng da Prada
  8. Lee Cooper có trụ sở tại London, là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng của Mỹ. Nó được thành lập vào năm 1908. Ngoài việc tự sản xuất, công ty còn cấp phép bán nhiều mặt hàng mang nhãn hiệu Lee Cooper trên toàn thế giới. Được thành lập với tên gọi M. Cooper (Overalls) Ltd, công ty ban đầu sản xuất quần áo bảo hộ lao động để xuất khẩu từ Anh và bắt đầu chuyên về áo khoác và quần denim vào những năm 1930. Áo khoác denim, áo phông, giày thể thao, quần jean và túi đeo hông là một trong những mặt hàng phổ biến nhất của thương hiệu, hiện tại sản phẩm dây thắt lưng da của thương hiệu cũng đang được yêu thích.


    Lee Cooper là một trong mười thương hiệu thắt lưng da hàng đầu. Thắt lưng cơ bản này được làm bằng da tổng hợp chất lượng cao có độ bền cực cao và có thiết kế đơn giản mang lại vẻ cổ điển. Nó có một móc khóa được sử dụng để điều chỉnh thắt lưng hoặc vừa với nó theo sự thoải mái của người dùng. Biểu tượng Lee Cooper đặc biệt được thêu trên thắt lưng làm cho vẻ ngoài của nó trở nên hấp dẫn hơn.


    Website: https://www.leecooper.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Lee Cooper
    Thương hiệu dây thắt lưng da Lee Cooper
    Thương hiệu dây thắt lưng da Lee Cooper
    Thương hiệu dây thắt lưng da Lee Cooper
  9. Wrangler là nhà sản xuất quần jean và quần áo bảo hộ lao động hàng đầu tại Hoa Kỳ. CC Hudson là người đã bắt đầu thương hiệu này. Thương hiệu Kontor điều hành Wrangler, cũng là chủ sở hữu của Lee. Nó đã trở thành một trong những nhãn hiệu quần áo nổi tiếng nhất. Thắt lưng dẻo dai của Wrangler được làm từ da dầu dày, nguyên hạt để có vẻ ngoài sang trọng. Các đường khâu trang trí công phu và móc cài bằng niken kết hợp với nhau để tạo ra vẻ ngoài cực kỳ thanh lịch, làm tăng thêm nhiều giá trị cho trang phục của người dùng.


    Chiếc thắt lưng tuyệt đẹp của Wrangler được làm bằng da, tạo nên sự chắc chắn và sang trọng. Nó có khóa buộc cho phép người dùng điều chỉnh dây đai theo sự thoải mái của họ. Thắt lưng màu nâu truyền thống rất đẹp và phù hợp với hầu hết mọi trang phục. Những dây thắt lưng da này rất dễ giặt khô và người dùng có thể giặt khô vài tháng một lần và nó sẽ bền hơn. Thắt lưng kiểu dáng đẹp của Wrangler được sản xuất bằng da thật và trông hoàn toàn bắt mắt với bất kỳ trang phục nào.


    Website: https://www.wrangler.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Wrangler
    Thương hiệu dây thắt lưng da Wrangler
    Thương hiệu dây thắt lưng da Wrangler
    Thương hiệu dây thắt lưng da Wrangler
  10. Levi's là đỉnh cao của sự xuất sắc, từ năm 1853 đã đảm bảo giá trị tuyệt đối của những sáng tạo của mình vì lợi ích của những người yêu thời trang. Tận hưởng sự khéo léo cao cấp với toàn bộ các loại thắt lưng chất lượng của Levi's. Levi's đồng nghĩa với sự đổi mới, vì vậy mọi thiết kế đều là duy nhất. Những chiếc thắt lưng đẹp mắt của Levi's giúp trang phục của bạn thêm phong cách. Levi's tin rằng cảm xúc của một người được thể hiện tốt nhất qua phong cách và thời trang phù hợp với nó. Những chiếc thắt lưng này tiếp tục là trụ cột được công nhận trên toàn cầu trong mọi thiết kế.


    Levi Strauss thành lập công ty vào năm 1853, và nó nhanh chóng trở thành cơn sốt denim toàn cầu. Công ty không chỉ bán thắt lưng và ví mà còn bán hàng dệt denim. Khi nói đến thắt lưng, quần jean và áo khoác denim, Levi's là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm thắt lưng và quần jean. Thắt lưng Levi's này sử dụng da thật, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Nó có một khóa hai chấu được đánh bóng cho một thiết kế thời trang và nó có khóa buộc cho phép người dùng điều chỉnh thắt lưng theo sự thoải mái của họ.


    Website: https://www.levi.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Levi's
    Thương hiệu dây thắt lưng da Levi's
    Thương hiệu dây thắt lưng da Levi's
    Thương hiệu dây thắt lưng da Levi's
  11. Montblanc là một thương hiệu danh tiếng có trụ sở tại Đức, nổi tiếng với sự sang trọng và chất lượng của các sản phẩm da của họ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1906 tại Hamburg, Đức, và từ đó đã phát triển thành một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp trong thế giới thời trang và phụ kiện da. Dây thắt lưng da Montblanc không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Chúng được chế tác từ những tấm da cao cấp, được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ bền và mềm mại. Sự tinh tế trong thiết kế và chi tiết đặc trưng của thương hiệu thể hiện rõ trong từng sản phẩm.

    Montblanc
    đã thâm nhập sâu vào lĩnh vực thời trang nam và nữ bằng việc cung cấp các dòng sản phẩm dây thắt lưng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, từ dây thắt lưng business truyền thống đến những thiết kế hiện đại hơn phù hợp với xu hướng thời trang ngày nay. Khả năng kết hợp dễ dàng với các bộ trang phục khác nhau là một trong những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm dây thắt lưng Montblanc. Ngoài ra, dây thắt lưng Montblanc thường đi kèm với các chi tiết và phụ kiện độc đáo, như các nút bấm và khóa đặc biệt được thiết kế riêng, tạo thêm sự sang trọng và cá tính cho người sử dụng. Với tất cả những yếu tố này, thương hiệu dây thắt lưng da Montblanc không chỉ là một phụ kiện mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách sống đẳng cấp.


    Website: https://www.montblanc.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Montblanc
    Thương hiệu dây thắt lưng da Montblanc
    Thương hiệu dây thắt lưng da Montblanc
    Thương hiệu dây thắt lưng da Montblanc
  12. Hermès là một trong những thương hiệu danh tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès tại Paris, và từ đó đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng và chất lượng trong ngành thời trang và phụ kiện. Dây thắt lưng da Hermès được biết đến với tên gọi "ceinture" trong tiếng Pháp, và chúng đặc biệt được chế tác với sự tỉ mỉ và tinh tế. Hermès sử dụng các nguyên liệu da cao cấp, như da cá sấu, da bò, da dê và da nai, để tạo ra các dòng sản phẩm dây thắt lưng chất lượng và bền bỉ. Quá trình sản xuất của họ rất công phu, từ việc lựa chọn nguyên liệu tới gia công thủ công.

    Mỗi dây thắt lưng da Hermès thường đi kèm với các chi tiết và phụ kiện độc đáo, như khóa đặc biệt và nút bấm được thiết kế tinh xảo. Đặc biệt, thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng logo của họ, hình một con ngựa đứng, trên các sản phẩm của mình. Dây thắt lưng Hermès không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách. Chúng có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế, chất lượng và tính thời trang, làm cho mỗi sản phẩm của thương hiệu này trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng trải nghiệm.


    Website: https://www.hermes.com/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Hermes
    Thương hiệu dây thắt lưng da Hermes
    Thương hiệu dây thắt lưng da Hermes
    Thương hiệu dây thắt lưng da Hermes
  13. Calvin Klein là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, và họ cũng sản xuất và phân phối dây thắt lưng da đẳng cấp. Thương hiệu này được thành lập bởi Calvin Klein, một nhà thiết kế thời trang người Mỹ nổi tiếng, vào những năm 1960. Từ đó, Calvin Klein đã trở thành biểu tượng của phong cách, thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế thời trang. Dây thắt lưng da Calvin Klein là một phần quan trọng của bộ sưu tập phụ kiện của thương hiệu, và chúng thường được thiết kế để kết hợp hoàn hảo với các sản phẩm thời trang của Calvin Klein. Được làm từ chất liệu da chất lượng cao, dây thắt lưng của Calvin Klein không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn thể hiện tính năng thời trang và đẳng cấp.

    Mỗi sản phẩm dây thắt lưng da Calvin Klein được chăm sóc đặc biệt trong quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ. Thiết kế của chúng thường đơn giản, tinh tế, với các chi tiết tối giản và logo Calvin Klein hiện đại. Điều này giúp tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dây thắt lưng da Calvin Klein không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Chúng thể hiện sự tự tin và phong cách của người sử dụng, là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ thời trang nào. Calvin Klein đã xây dựng một tên tuổi mạnh mẽ trong ngành thời trang và phụ kiện, và sản phẩm dây thắt lưng da của họ không hỗ trợ cho việc đó.


    Website: https://www.calvinklein.us/en

    Thương hiệu dây thắt lưng da Calvin Klein
    Thương hiệu dây thắt lưng da Calvin Klein
    Thương hiệu dây thắt lưng da Calvin Klein
    Thương hiệu dây thắt lưng da Calvin Klein
  14. Salvatore Ferragamo là một thương hiệu thời trang danh tiếng có trụ sở tại Ý, nổi tiếng với sự tinh tế và chất lượng trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang và phụ kiện. Thương hiệu này được thành lập vào những năm 1920 bởi Salvatore Ferragamo, một người đàn ông tài năng và là một trong những nhà thiết kế giày da hàng đầu thế giới. Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp giữa sáng tạo và chất lượng. Thương hiệu này đã xây dựng uy tín của mình trong việc sáng tạo các sản phẩm thời trang cao cấp, trong đó có dây thắt lưng da. Dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp.

    Các sản phẩm dây thắt lưng da của Salvatore Ferragamo thường được làm từ chất liệu da tự nhiên chất lượng cao, với các chi tiết tỉ mỉ và hoàn thiện tinh tế. Thiết kế của chúng thường phản ánh sự sáng tạo và phong cách Ý đặc trưng, với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo là một biểu tượng của phong cách thời trang và sự sang trọng, thể hiện sự tự tin và cái nhìn đẳng cấp của người sử dụng. Với một lịch sử lâu đời và tầm ảnh hưởng toàn cầu, Salvatore Ferragamo đã xây dựng một vị thế không thể thay thế trong ngành thời trang và phụ kiện, và sản phẩm dây thắt lưng da của họ không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp.


    Website: https://eu.ferragamo.com/en-vn/

    Thương hiệu dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo
    Thương hiệu dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo
    Thương hiệu dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo
    Thương hiệu dây thắt lưng da Salvatore Ferragamo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy