Top 10 Shop bán thắt lưng da nam chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM

Kiều Vui Nguyễn 4989 0 Báo lỗi

Thời trang là vấn đề rất được quan tâm và chú trọng. Thời trang được khẳng định từ áo quần, giầy, kiểu tóc, các phụ kiện bắt mắt và chất như ví, mũ, thắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    R8ckie - Step on your way

    Gọi điện

    R8ckie - Step on your way là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang được làm từ chất liệu da thật, da cao cấp, các loại da nguyên tấm như da bò, da dê, da cừu... nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và tự tin nhất cho khách hàng khi sở hữu một trong những sản phẩm tại đây.

    Đặc biêt, mặt hàng thắt lưng da của hàng cung cấp đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của phái mạnh để sử dụng làm phụ kiện thời trang cho những set đồ nam tính, sang trọng, năng động và thực hiện chức năng giữ quần vừa vặn với cơ thể hơn. Những chiếc thắt lưng da đa dạng kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, chất liệu da bền, độ dẻo sản phẩm cao, sản phẩm lên kệ liên tục với mẫu mã bắt xu hướng cho khách hàng đam mê về thắt lưng da có cho mình chiếc thắt lưng yêu thích.

    Sản phẩm thắt lưng da tại R8ckie luôn được đảm bảo với chất lượng da tuyệt đối da thật, cam kết bảo hành da thật trọn đời cho khách hàng, miễn phí sửa chữa các lỗi may mặc và thay da cho sự cố rách sờn trong 2 năm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ bán hàng, tư vấn nhiệt tình, cởi mở nên cửa hàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bởi sản phẩm da thật với mức giá khá tốt cho mọi khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3/37 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
    • 597/10 Quang Trung, P.11, Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 989 359
    Email: R8ckie.vn@gmail.com
    Website: https://www.r8ckie.com/
    Fanpage: facebook.com/R8ckie
    Gọi điện
    R8ckie - Step on your way
    R8ckie - Step on your way
    R8ckie - Step on your way
    R8ckie - Step on your way

  2. Top 2

    Leonardo

    Gọi điện

    Leonardo là một trong những địa điểm khá thu hút sự quan tâm của khách hàng trong đó có khách hàng nam bởi tại đây không chỉ cung cấp những sản phẩm thời trang hiện đại mà còn cung cấp những sản phẩm đồ da với thương hiệu uy tín, chất da sành điệu, dịch vụ ưu đãi tốt cùng dịch vụ tư vấn vô cùng chuyên nghiệp.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Leonardo hiện nay tập trung phát triển và phục vụ những sản phẩm đồ da cao cấp, bền - đẹp nhất trị trường, với các mặt hàng đồ da như: thắt lưng da, giày da, ví da, găng tay, cùng các đồ phụ kiện khác như: ví thẻ card - hộ chiếu, dây đeo đồng hồ, móc treo chìa khóa, bao đựng điện thoại - máy ảnh...

    Đặc biệt, sản phẩm thắt lưng da là một trong những phụ kiện thiết yếu hỗ trợ tốt nhất cho phong cách thời trang của phái mạnh, với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu da bền bỉ, đầu nịt với nhiều mẫu mã, họa tiết tinh xảo, da thắt lưng với độ ngả màu vừa đủ đẹp, độ bóng mỗi sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu da đem lại cho khách hàng nhiều cảm nhận khác nhau trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó, Leonardo cũng liên tục cập nhật mẫu dây cũng như mặt khóa nên luôn có sự cải tiến để đưa ra những mẫu mã mới với mặt khóa thiết kế hợp dựa theo từng lứa tuổi với kiểu mặt đa dạng, từ trẻ trung đến lịch lãm, hiện đại phù hợp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2Bis CMT8, P. Bến Thành, Quận 1 (Ngã 6 Phù Đổng), TP. HCM
    • 284 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    • 244 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 175 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 453
    Email: contact@leonardo.vn
    Website: https://www.leonardo.vn/
    Fanpage: facebook.com/leonardo.com.vn
    Gọi điện
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
  3. Top 3

    ICON DENIM

    Gọi điện

    ICON DENIM là một trong những thương hiệu thời trang uy tín tại TP.HCM chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam, và đặc biệt là sản phẩm thắt lưng da nam được đông đảo các bạn khách hàng đánh giá là chất lượng và đem đến cho phái mạnh những chiếc thắt lưng da với sự nam tính, gọn nhẹ mà tinh xảo trên từng đường gia công giúp kết hợp được với hầu hết các loại trang phục.

    Sản phẩm thắt lưng da nam của ICON DENIM với chất liệu da thật, nhiều kiểu dáng, đường chỉ, đường may trên thắt lưng khá tinh tế, đầu nịt được kết nối với phần dây da rất dễ để khách hàng có thể rút ngắn độ dài của dây nếu phần hông bị nhỏ mà không bị ảnh hưởng đến độ đẹp và độ bền của sản phẩm. Có thể nói, những chiếc thắt lưng da tại đây cung cấp với chất da bền màu, độ co giãn chất lượng cùng mức giá hợp lý cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn nhiệt tình cùng chính sách bảo hành tốt, mức giá hợp lý chắc chắn rằng ICON DENIM chính là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12-12Bis, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 484, Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
    • 477 - 481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
    • 261, Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 420 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7306 6060

    Email: cskh@icondenim.com
    Website: https://icondenim.com/
    Fanpage: facebook.com/icondenimvn

    Gọi điện
    ICON DENIM
    ICON DENIM
    ICON DENIM
    ICON DENIM
  4. Top 4

    4men Shop

    Gọi điện

    4Men chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp như áo nam, quần nam, phụ kiện nam. Nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, đơn vị đã mở rộng kênh kinh doanh trên các trang mạng được sử dụng đông đảo như facebook, website.


    Nổi bật giữa các sản phẩm là thắt lưng da nam cao cấp. Được làm từ chất liệu da nguyên chất, thắt lưng da của 4Men đáp ứng được đủ yêu cầu ngay cả từ khách hàng khó tính nhất. Các chính sách ưu đãi được đơn vị áp dụng một cách hiệu quả. Cụ thể như: giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, cam kết đúng mẫu mã được đặt…Với những gì mang lại, 4Men tự tin là shop dây nịt nam ở TPHCM đáng tin cậy bên bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Đ.Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
    • 206D Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • Tham khỏa thêm địa chỉ tại: https://4men.com.vn/

    Điện thoại: 0868 444 644

    Email: saleonline@4men.com.vn

    Website: https://4men.com.vn/

    Facebook: facebook.com/4men.com.vn

      Gọi điện
      4men Shop
      4men Shop
      4men Shop
      4men Shop
    • Top 5

      Đồ Da VR360

      Gọi điện

      ĐỒ DA VR360 là một trong những hệ thống kinh doanh của VR360 GROUP là một nhóm trong hệ thống chuyên sản xuất buôn bán và gia công đồ da cao cấp trong ngành thời trang nam nữ, chúng tôi sử dụng các vật liệu da thuộc cao cấp từ da bò, da cá sấu, da đà điểu, da rắn hổ mang, da trăn, da dê, da cừu…


      Đồ Da VR360
      là một chuỗi hệ thống thời trang với đầy đủ các mặt hàng như: túi da cá sấu, túi da bò, túi xách nam, túi xách nữ, túi da nam, túi da nữ, túi đeo chéo nam, túi đeo chéo nữ, cặp da nam, bóp nam da bò, ví da nam, ví da cá sấu dây nịt da, thắt lưng nam, giày da cá sấu nam cao cấp, dép da nam, nón da cá sấu , tab đựng hồ sơ da bò, bao da mackbook, bao da điện thoại da thật và vô số các phụ kiện thời trang da thật đi kèm như: dây đồng hồ da cá sấu, đà điểu, móc khóa da cá sấu, móc khóa da đà điểu…


      Đồ Da VR360 sẽ tạo ra cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chuẩn nhất, giá tốt nhất để sản phẩm của bạn có thể tiếp cận đến những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1352 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      0898 331 133

      Email: tuidacasau.vn@gmail.com

      Website: https://tuidacasau.vn

      Facebook: facebook.com/tuidacasau.vn/

      Gọi điện
      Đồ Da VR360
      Đồ Da VR360
      Đồ Da VR360
      Đồ Da VR360
    • Top 6

      Thời trang Momoshop

      Gọi điện

      Momoshop bắt đầu hoạt động vào ngày 10 - 06 - 2016 chuyên kinh doanh Balo và Túi xách da nam, Ví da nam, Thắt lưng da nam cao cấp và Phụ kiện chính hãng... Hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu.


      Các sản phẩm Balo, Thắt lưng nam, Túi xách nam, Bóp ví của Momoshop là những sản phẩm chính hãng và độc quyền phân phối tại Việt Nam. Chế độ hậu mãi và dịch vụ khách được đặt lên vị trí đầu tiên, giúp cho Momoshop ngày càng tiếp cận được nhiều khách mới và cũ.


      Momoshop với hơn 100+ mẫu thắt lưng nam từ các thương hiệu nổi tiếng cửa hàng nằm ở vị trí trung tâm quận 10 thành phố hồ chí minh thuận tiện cho việc các khách hàng có thể đến lựa chọn . Với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng thời trang thích hợp cho các chàng trai phối cùng quần áo . Đặc biệt chế độ bảo hành trọn đời chính sách giảm 10% cho khách hàng cũ vĩnh viễn .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , TP. HCM
      Điện thoại:
      0903 381 040
      Website:
      https://momoshop.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/MomoStoreVN/

      Gọi điện
      Thời trang Momoshop
      Thời trang Momoshop
      Thời trang Momoshop
      Thời trang Momoshop
    • Top 7

      Lee&Tee

      Gọi điện

      Lee&Tee là một trong những địa chỉ chuyên các sản phẩm về da thật chất lượng và uy tín tại TP.HCM, trong đó những sản phẩm thắt lưng da nam dành cho phái mạnh, các sản phẩm của Lee&Tee được làm từ da nhập khẩu thật 100%, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như set đồ công sở, set vest âu hay đơn giản là những chiếc quần jean cá tính.

      Tại Lee&Tee cung cấp nhiều mẫu thắt lưng da nam đa dạng kiểu dáng, họa tiết, thiết kế thời thượng, cùng sự chú trọng đến tiểu tiết như: mặt khóa chống được việc hoen, ố, gỉ và đa dạng trong nhiều mẫu mã, từ mặt xỏ kim cao cấp đến mặt khóa bấm thời trang, mặt khóa được làm bằng lõi đồng cao cấp.


      Bên cạnh đó, địa chỉ này luôn có nhiều chính sách bảo hành và cam kết về nguồn sản phẩm thắt lưng da uy tín nhằm tạo niềm tin cho khách hàng khi đến và sở hữu cho mình những chiếc thắt lưng da bền, chất lượng và hợp xu hướng thời trang. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm và mua các mặt hàng da khác tại cửa hàng như: giày da, ví da, túi xách da...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 17B Tú Xương, Quận 3, TP.HCM
      • 59A Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 252 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://leeandtee.vn/
      Điện thoại: 0899 772 020
      Email: tuixachda@leeandtee.vn
      Website: https://leeandtee.vn/
      Fanpage: facebook.com/leeandtee
      Gọi điện
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee
    • Top 8

      Cincinati Leather Boutique

      Gọi điện

      Cincinati Leather Boutique là một trong những cửa hàng nổi tiếng về chất lượng đồ da gồm: thắt lưng da, giày da, túi da, ví da... được khách hàng đánh giá cao tại TP.HCM. Và sản phẩm thắt lưng da là một trong những mặt hàng về da được Cincinati Leather Boutique liên tục cho lên kệ những mẫu mã mới, kiểu dáng nam tính, lịch lãm, chất lượng da cam kết thật 100% với nguồn nhập uy tín, rõ ràng được các đấng mày râu ưu tiên lựa chọn khi nhu cầu sở hữu một chiếc thắt lưng da xuất hiện.

      Sản phẩm thắt lưng da không chỉ dừng lại ở mức độ làm phụ kiện bỗ trợ cho những set đồ thời trang nam gọn gàng, lịch lãm mà nó có chức năng khá quan trọng đó chính là điều chỉnh độ rộng, độ vừa phải của chiếc hông nhưng set đồ còn được tôn lên sự tinh tế qua kiểu dáng và họa tiết mà chiếc thắt lưng da đem lại cho người sử dụng. Đến với nơi đây khách hàng thoải mái lựa và tìm hiểu thuộc tính của mỗi sản phẩm thắt lưng da cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, sự am hiểu cao để có cho mình sự chọn lựa chiếc thắt lưng da tốt và ưng ý nhất.

      Mỗi chiếc thắt lưng da có mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại da làm ra thắt lưng đó, chẳng hạn như chất liệu da bò sẽ có mức giá thấp nhất và chất liệu da cá sấu có mức giá cao nhất nhưng mỗi loại da đều đem đến cho khách hàng cảm nhận tốt nhất về độ mềm dẻo, độ co giãn, độ tinh tế trên từng đương may mũi chỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0333 676 033
      Email: cs@neyuhleather.com
      Website: https://www.neyuhleather.com/
      Fanpage: facebook.com/CincinatiLeatherBoutique
      Gọi điện
      Cincinati Leather Boutique
      Cincinati Leather Boutique
      Cincinati Leather Boutique
      Cincinati Leather Boutique
    • Top 9

      OLUG

      Gọi điện

      OLUG là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang được làm từ chất liệu da thật, da cao cấp, các loại da nguyên tấm như da bò, da dê, da cừu... nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và chất nhất khi sở hữu một trong những sản phẩm của OLUG cho bản thân.


      Đặc biêt, tại OLUG mặt hàng thắt lưng da của hàng cung cấp đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của phái mạnh để sử dụng làm phụ kiện thời trang cho những set đồ nam tính, sang trọng, năng động và thực hiện chức năng giữ quần vừa vặn với cơ thể hơn. Những chiếc thắt lưng da đa dạng kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, chất liệu da bền, độ dẻo sản phẩm cao, sản phẩm lên kệ liên tục với mẫu mã bắt xu hướng cho khách hàng đam mê về thắt lưng da có cho mình chiếc thắt lưng yêu thích.

      Sản phẩm thắt lưng da của OLUG với chất lượng da đảm bảo tuyệt đối da thật, cam kết bảo hành da thật trọn đời cho khách hàng, miễn phí sửa chữa các lỗi may mặc và thay da cho sự cố rách sờn trong 2 năm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ bán hàng, tư vấn nhiệt tình, cởi mở nên cửa hàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bởi sản phẩm da thật với mức giá khá tốt cho mọi khách hàng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, P10, Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0392 246 246
      Email: design@olug.vn
      Website: https://olug.vn/
      Fanpage: facebook.com/DoDaThuCongOlug
      Gọi điện
      OLUG
      OLUG
      OLUG
      OLUG
    • Top 10

      WT Leather

      Gọi điện

      WT Leather là một trong những địa điểm khá thu hút sự quan tâm của khách hàng trong đó có khách hàng nam bởi tại đây cung cấp những sản phẩm đồ da với thương hiệu uy tín, chất da sành điệu, dịch vụ ưu đãi tốt cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Địa chỉ này hiện nay tập trung phát triển và phục vụ quý khách hàng những sản phẩm đồ da cao cấp, bền - đẹp nhất trị trường, với các mặt hàng đồ da như: thắt lưng da, giày da, ví da, găng tay, cùng các đồ phụ kiện khác như: ví thẻ card - hộ chiếu, dây đeo đồng hồ, móc treo chìa khóa, bao đựng điện thoại - máy ảnh...

      Đặc biệt, sản phẩm thắt lưng da là một trong những phụ kiện thiết yếu hỗ trợ tốt nhất cho phong cách thời trang của phái mạnh, với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu da bền bỉ, đầu nịt với nhiều mẫu mã, họa tiết tinh xảo, da thắt lưng với độ ngả màu vừa đủ đẹp, độ bóng mỗi sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu da đem lại cho khách hàng nhiều cảm nhận khác nhau trên từng sản phẩm.


      WT Leather liên tục cập nhật mẫu dây cũng như mặt khóa luôn có sự cập nhật để đưa ra những mẫu mã mới với mặt khóa thiết kế hợp dựa theo từng lứa tuổi với kiểu mặt đa dạng, từ trẻ trung đến lịch lãm, hiện đại phù hợp với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 23 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
      • Tầng 2 TTTM SC VivoCity, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 931 666
      Email: wt.coltd@wtco.com.vn
      Website: https://wtco.com.vn/
      Fanpage: facebook.com/WTLeather
      Gọi điện
      WT Leather
      WT Leather
      WT Leather
      WT Leather




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy